[Review] shareinternetdata DỰ ÁN SID - Nền tảng chia sẻ Internet toàn cầu


1/ SID là gì?
SID (Chia sẻ dữ liệu Internet) là một hệ thống chia sẻ internet ngang hàng đồng đẳng cho phép chia sẻ internet từ điện thoại thông minh của một người sang một điện thoại khác gần đó theo cách tự động.
2/ Nhiệm vụ chính thông qua dự án SID là gì?
Nâng cao càng nhiều người càng tốt thoát khỏi đói nghèo bằng cách cho người kém may mắn hơn một cách để truy cập Internet.
3/ Tất cả điều này về "quyền truy cập chia sẻ dữ liệu" là gì?
SID là về xây dựng cộng đồng, người dùng tự thêm mật khẩu WiFi để tất cả người dùng SID nhận được Internet từ mật khẩu WiFi được thêm bởi 1 người dùng. Cài đặt mặc định trong ứng dụng được đặt để chỉ chia sẻ WiFi nhưng bạn có thể cài đặt theo cách thủ công để chia sẻ internet di động (3G / 4G) trên thiết bị di động. Sau khi ITO của chúng tôi (Token sale), chúng tôi sẽ kích hoạt giao dịch SID Tokens cho dữ liệu internet được chia sẻ (WiFi di động hoặc WiFi tại nhà là điểm truy cập chia sẻ công khai luôn miễn phí) giữa điện thoại thông minh của người dùng SID. Hiện tại đã có vài trăm nghìn WiFis đã được người dùng SID của chúng tôi thêm vào. Theo #Statistavào năm 2018 có khoảng 16 lần điện thoại thông minh sau đó các điểm nóng WiFi trên toàn thế giới để hợp nhất việc chia sẻ WiFi và Dữ liệu di động với những người dùng SID khác là một kết hợp mạnh mẽ.
4/ Khuyến khích để chia sẻ internet của bạn là gì?
Các ưu đãi là nhiều. 1.- 1.- Khi bạn chia sẻ một kết nối internet WiFi nó về cơ bản để mở rộng phạm vi cho khác vì khi họ đang ở trong phạm vi ứng dụng SID của họ sẽ có kết nối chúng với WiFi đó. Điều này là do SID là tất cả về xây dựng cộng đồng và mật khẩu được nhập bởi một được sử dụng bởi nền tảng cho tất cả. Vì vậy, khi bạn cần internet, bạn sẽ nhận được internet WiFi từ cộng đồng SID quá. 2.- Đối với Internet di động (ngày nay nó miễn phí để hiển thị nó hoạt động nhưng cài đặt mặc định tắt) bán mã khuyến mại ban đầu (ITO) là bạn được thanh toán bằng thẻ bởi người dùng SID gần đó, người bạn chia sẻ Internet điện thoại thông minh Android SID của mình với . 3.- điều duy nhất đang chờ xử lý là đăng ITO để phân biệt giữa WiFi công cộng và nhà riêng, thông qua xác thực đảm bảo chủ sở hữu của nhà WiFi đó.
5/Ứng dụng di động SID
Sử dụng SID miễn phí cho tất cả người dùng và trong tương lai những người chia sẻ internet của họ sẽ được bồi thường bằng hệ thống phiếu thưởng dựa trên giá trị (mã thông báo tiện ích hoặc SIDT), họ có thể đổi trên Nền tảng SID để lấy internet từ những người dùng SID khác .
Với ứng dụng SID, bạn có thể truy cập vào kết nối Internet thông qua các tính năng sau:
Tự động kết nối với một Điểm phát sóng Wi-Fi lân cận có sẵn thông qua cơ sở dữ liệu SID App được mã hóa được chia sẻ.
Chia sẻ dữ liệu di động của bạn, do đó cho phép người dùng điện thoại thông minh SID gần đó khác sử dụng internet dữ liệu di động được chia sẻ với họ thông qua điện thoại thông minh SID của bạn, tùy thuộc vào T & C.
Giúp cộng đồng SID bằng cách mở rộng phạm vi và chia sẻ internet từ các điểm truy cập Wi-Fi công cộng miễn phí trong số những người dùng điện thoại thông minh SID gần đó.
Kiểm tra số dư SIDT của bạn và các giao dịch trên nền tảng SID.
Chỉ cần nhấp để tải xuống Ứng dụng SID từ bên trong Điện thoại thông minh hoặc Trình duyệt máy tính bảng của bạn nhưng KHÔNG từ PC.
6/ Bán và giá trị riêng tư
Các cộng tác viên quan tâm hỗ trợ dự án SHARE INTERNET DATA (SID) có thể thực hiện việc này bằng cách đăng ký thông qua trang web này, nơi họ có thể đăng ký và nhận SID Tokens, đóng góp với BTC, BCH, BCG, ETH, LTC, XLM (Stellar Lumens) ) hoặc Fiat bằng chuyển khoản ngân hàng.
Giảm giá riêng cho ITO
Ngày 1 tháng 7 năm 2018 (19:00 CET)
Số lượng thẻ để bán
10.250.000.000
Đang chấp nhận
BTC, BCH, BTG, LTC, ETH, XLM, Fiat
Giá bán riêng
1 EURO = 100 SIDT
Số tiền giao dịch tối thiểu
100 EUR
Giá trong ITO
1 SIDT = 0,01 EUR

Tài liệu tham khảo

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect