CBNT tạo ra sự hòa hợp mới

 Xin chào mọi người, trong dịp này tôi sẽ giới thiệu dự án CBNT và tìm hiểu những lợi ích của Dự án CBNT, đây là những đánh giá: CBNT là một cộng đồng chia sẻ nội dung chuyên nghiệp dựa trên công nghệ blockchain và mô hình hệ sinh thái của DPGC. Nội dung được tạo). Ban đầu, chúng tôi sẽ tập trung vào nội dung đầu tư tài chính và blockchain chuyên nghiệp. CBNT sẽ tạo ra một hệ sinh thái có lợi cho tất cả những người tham gia, bao gồm các nhà cung cấp nội dung / bài viết, người đọc nội dung (người xem), nhà xuất bản quảng cáo và chủ thẻ. CBNT. Thông qua mô hình "tham gia khai thác", CBNT sẽ phát hành mã thông báo, đại diện cho quyền trên nền tảng này. CBNT sẽ tập trung vào các thông tin blockchain và các lĩnh vực tài chính và đầu tư có liên quan chặt chẽ đến hệ thống kinh tế token. Trình tạo nội dung, người xem và người giao tiếp có thể khai thác các thẻ CBNT bằng cách đăng nội dung, chia sẻ, nhận xét và thích trên nền tảng CBNT. Tất cả những người tham gia vào hệ sinh thái này đều có thể nhận được 100% quyền và lợi ích tương ứng, để đạt được hệ thống giành chiến thắng "nội dung, lưu lượng truy cập và quảng cáo". 
 Hơn nữa, trong cộng đồng CBNT, cho dù bạn là người tạo nội dung hay người xem nội dung, cả hai bên đều có thể nhận được mã thông báo “Phần thưởng khai thác”. Khi CBNT phát triển và tăng lưu lượng truy cập, tất cả lợi nhuận của nhiều quảng cáo cũng sẽ được phân phối cho tất cả những người tham gia. 
Trong tương lai, cộng đồng CBNT là một tổ chức mở và minh bạch với một mã thông báo đại diện cho tất cả các quyền đối với nền tảng này. Mỗi người nắm giữ CBNT có thể tham gia vào các cuộc bầu cử cộng đồng, bỏ phiếu ra quyết định kinh doanh, các hoạt động khác, và cuối cùng, đạt được quyết định khôn ngoan của nhóm. Tất cả dữ liệu được ghi công khai và minh bạch trên blockchain, do đó đạt được việc thành lập một tổ chức cộng đồng được phân phối.

CBNT sẽ được xây dựng như một hệ thống kinh tế mã thông báo hoàn toàn tuân thủ các quy tắc của nền kinh tế thị trường tự do; mỗi cá nhân đã đóng góp cho người khác có thể hưởng lợi từ tài chính, do đó giải quyết các vấn đề sau đây phải đối mặt với các hệ sinh thái nội dung internet truyền thống:

Giảm chất lượng nội dung do nền kinh tế chú ý gây ra.
Người tạo nội dung dành nhiều thời gian tạo nội dung và cung cấp giá trị cho nền tảng trong khi cuối cùng chuyển đổi
làm việc vì lợi ích của mô hình lợi nhuận của nền tảng.
Người xem nội dung và người giao tiếp không thể chia sẻ giá trị tài chính mà nội dung đã tạo. và nhiều cái khác
Nếu dự án của chúng tôi thu hút sự quan tâm của bạn, vui lòng xem chi tiết về Mã thông báo bên dưới:

Phân bổ mã thông báo

Vì CBNT là bằng chứng về hệ sinh thái nền tảng, người giữ thẻ CBNT có thể hưởng các quyền trên nền tảng, như chia sẻ doanh thu, giám sát, bỏ phiếu, vv. Tổng nguồn cung của CBNT là 10 tỷ, và sẽ không bao giờ bị quá tải. Có hai cách để lấy CBNT: một là khai thác, và cách khác là giao dịch từ sàn giao dịch.

Cơ chế phân phối của các mã thông báo như sau:
Bản đồ đường

Tháng 3 năm 2018
Khởi động dự án CBNT; chuẩn bị cho các quy tắc kinh doanh, thiết kế quy trình và giao tiếp với người tạo nội dung, v.v.

Tháng 9 năm 2018
danh sách phiên bản CBNT Beta; mời thành viên cộng đồng thành lập nhóm beta và hoàn thành kiểm tra hệ thống.

Tháng 10 năm 2018
liệt kê phiên bản CBNT 1.0, có sẵn cho người dùng iOS và Android.

Tháng 9 năm 2019
Dần dần đạt được sự quyết định khôn ngoan của nhóm, và thiết lập một cộng đồng phân phối tự hoạt động với đồng xây dựng hệ sinh thái, đồng quản trị cộng đồng và chia sẻ doanh thu, và mỗi người CBNT có thể tham gia vào cuộc bầu cử cộng đồng, các hoạt động ra quyết định kinh doanh, v.v. .

Ở đây giải thích từ tôi và để tránh tất cả các hình thức gian lận, hãy tìm kiếm thông tin chính xác và đáng tin cậy hoặc truy cập vào Liên kết tôi cung cấp bên dưới:

Chiến dịch tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4963233
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect