DEEX EXCHANGE 2


Screenshot_2018-12-05-17-16-35.jpg
Giới thiệu
Sau nhiều năm phát triển, internet đã được thành lập như một phương tiện thu thập thông tin và liên kết trên toàn thế giới. Công nghệ blockchain mà chúng tôi đang sử dụng và phát triển, cũng như định hình cho nhu cầu của chúng ta ngày nay dựa trên internet truyền thống. Công nghệ blockchain là phiên bản nâng cấp của Internet truyền thống, điều này đơn giản có nghĩa là nó không cần sử dụng các nút như ưu đãi kinh tế, tem thời gian, mã hóa dữ liệu và sự đồng thuận phi tập trung. Các giao dịch P2P phân cấp cung cấp các giải pháp cho các vấn đề như lưu trữ dữ liệu không an toàn, chi phí cao và hiệu quả thấp liên quan đến các tổ chức tập trung.
Ngành công nghiệp blockchain đã trải qua một sự gia tăng tuyệt vời trong những năm qua kể từ khi việc tạo ra Bitcoin của ông Satoshi và thị trường tài sản kỹ thuật số được gọi là thị trường tiền điện tử cũng đang phát triển.
Thị trường tiền điện tử không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên, nó dựa trên các yếu tố cơ bản được xác nhận từ lịch sử 8 năm cải tiến bắt đầu vào năm 2009 khi tiền điện tử thay đổi cách thức thanh toán và giao dịch số thông thường. Theo quan điểm, thị trường tiền điện tử hiện đang trong một nền tảng của "tăng trưởng dễ bay hơi" bắt đầu vào cuối năm 2016 và có khả năng tiếp tục ở góc độ trung bình. biến động giá cả và sự điều chỉnh giá là giai đoạn cải thiện tự nhiên.
Đó là lý do tại sao tôi viết để xem xét một nền tảng nổi bật tìm cách thay đổi hệ thống dễ bay hơi hiện tại và mang lại hiệu quả cho cộng đồng trao đổi tiền điện tử được gọi là DEEX EXCHANGE
KẾ HOẠCH DEEX
Bitshares là một nền tảng dựa trên công nghệ cao, phi tập trung, blockchain cho phép cung cấp "hợp đồng chính xác" tài chính hiệu quả cao cho mọi hoạt động kinh tế được sử dụng trong khoảng cách internet toàn cầu đối với các dịch vụ tạo. 
Nền tảng Bitsahres cho phép thực hiện chức năng chính sau đây của DEEX Exchange:
  • Tạo tài sản cryto của riêng bạn và giao dịch chúng
  • Tạo một cryptowallet nguồn cho phép bạn chuyển tiền với hoa hồng tối thiểu cho tất cả các đối tác
  • Mua và bán tiền điện tử và mã thông báo
  • Tạo tài khoản với ký quỹ
  • Đảm bảo chứng khoán và độ tin cậy cao nhất của tất cả các giao dịch trong mạng blockchain thông qua thuật toán DPOS.
  • Deex Exchange dự kiến ​​sẽ tạo ra một cơ chế ICO cho việc chạy trơn tru của ICO
LỢI ÍCH DEEX 
Nền tảng Bitshares cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích không thể phủ nhận như:
  • Phân cấp
  • Chương trình phần thưởng giới thiệu
  • Hiệu suất cao
  • Quyền tài khoản động (đối với môi trường công ty)
  • Tài khoản có thể chuyển nhượng được đặt tên - một lừa được tạo bởi ứng viên nền tảng
Screenshot_2018-12-05-17-18-06.jpg
Phân cấp: Nó cung cấp một mức độ ổn định rất cao trong trường hợp có sự cố tình cờ và xóa các cuộc tấn công của kẻ xâm nhập, trong một cuộc trao đổi phi tập trung, bất kỳ cuộc tấn công mạng nào chỉ ảnh hưởng đến một nhóm người dùng nhỏ chứ không phải tất cả người dùng. Theo các nhà phát triển, để bảo vệ hiệu quả của mạng Bitshares, nó đủ tốt để giữ ít nhất hai máy tính hoạt động vì mỗi người máy tính trên mạng đòi hỏi bản sao hoàn chỉnh của toàn bộ cơ sở dữ liệu mạng.
Chương trình phần thưởng giới thiệu: Nó được lên kế hoạch để giới thiệu một hệ thống giới thiệu đa cấp trên Sàn giao dịch DEEX. Kích thích sự tham gia của người dùng mới bởi người dùng hiện tại trả tiền cho họ một sự gia hạn chính xác.
Hiệu suất cao: Với số lượng giao dịch, Bitshares có ý nghĩa quan trọng so với các mạng Mastercard hoặc Visa và số lượng giao dịch - các phản ứng như (như, bài đăng) của người dùng facebook. Nền tảng Bitshares cho phép tốc độ xử lý dữ liệu của các giao dịch mỗi giây mà có thể thực hiện các hoạt động ngay lập tức trong chế độ thời gian thực.
Cho phép tài khoản động (đối với môi trường công ty): Điều này cung cấp mô hình cấu trúc theo chiều dọc phản ánh các phương pháp kiểm soát tổ chức từ thực tế và đơn giản hóa việc quản lý (kiểm soát) đóng góp cho an ninh tổng thể và sử dụng bình thường. trộm cắp do sự xâm nhập của một tài khoản
Tài khoản được đặt tên có thể chuyển nhượng: Mỗi tên là duy nhất, không bao gồm bất kỳ rủi ro nào về sự thay thế của nó. việc sử dụng các từ tự nhiên để chỉ định tên của tài khoản thay vì các ký tự dài và không đáng nhớ vì nó được thực hiện trong mạng Bitcoin.
Kết luận 
nền tảng DEEX đã tạo ra một môi trường nổi bật cho người dùng / nhà giao dịch tiền điện tử và các nhà đầu tư dễ dàng tận hưởng sự đơn giản của giao dịch. Trao đổi Deex đã được chứng minh là một trong 10 trao đổi phát triển mới hàng đầu trên thế giới và đã đạt được nhiều thành tích chỉ trong vòng một năm. Ý kiến ​​thẳng thắn của tôi về nền tảng trao đổi deex là nó sẽ đáp ứng tất cả những gì nó hứa hẹn với chúng tôi và đạt được mục tiêu và mục tiêu đã làm cho thế giới.
Author :
Bitcointalk Username : thuyet101190

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect