HUMANCOIN – Hít thở cuộc sống mới thành một ngành công nghiệp từ thiện đã chứng minh sự phát triển của máy


Humancoin - Nó được phát hiện ra rằng một số lượng lớn người dân thay đổi những thay đổi của họ trên đường phố và thậm chí làm cho sự đóng góp bốc đồng để từ thiện thường xuyên. 
Từ thiện là điều mà mọi người thường xuyên làm, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là quảng bá công nghệ không được áp dụng đầy đủ trong tổ chức từ thiện, trường hợp đặc biệt duy nhất là các tu viện cách đây 200 năm và phương pháp này hiện đang tham gia vào các quỹ từ thiện.
Liên quan đến nền tảng Internet P2P và các chuỗi công nghệ xâm nhập có cách để giúp giải quyết các vấn đề chính trong ngành, và cũng cung cấp một động lực mạnh mẽ để phát triển hơn nữa. 
Dưới đây là một số cách mà nền tảng có thể cung cấp trợ giúp. 
• Các nhà tài trợ sẽ có thể giám sát các giao dịch để đảm bảo rằng quỹ của họ được chi tiêu đúng như dự định.
• Các tổ chức từ thiện cũng sẽ có thể chứng minh sự trung thực bằng cách thể hiện rõ ràng cách họ sử dụng số tiền đã cung cấp.
• Hệ thống thanh toán sẽ được đơn giản hóa và các vấn đề liên quan đến chuyển đổi tiền tệ sẽ được giải quyết.
• Chi phí giao dịch có thể được giảm thông qua hệ thống tự động hóa của tất cả các quy trình.
Các vấn đề liên quan đến từ thiện. 
Không có nghi ngờ rằng có một sự phát triển lớn trong phương pháp quyên góp, nhưng mặc dù ngành công nghiệp từ thiện đã không vượt qua trở ngại chính của nó, đó là sự thiếu tin tưởng. 
Các nhà tài trợ, mà chủ yếu là các công ty tư nhân, có một câu hỏi tin tưởng trong khi quyên góp, vì không có phương tiện để xác nhận liệu Quỹ sẽ kết thúc đúng hạn hay không. 
Nó cũng đã được tìm thấy rằng hầu hết các quỹ tài trợ được giữ như chi phí hành chính, thường được sử dụng cho các quỹ từ thiện. 
Chi phí hoạt động cũng là một vấn đề lớn, Humancoin vì hầu hết các cá nhân và doanh nghiệp thường bị buộc phải chi tiêu những đóng góp có thiện chí của họ để cuối cùng trang trải chi phí hoạt động của giao dịch.
Giải pháp giá cả phải chăng. 
Một mạng lưới từ thiện lâu dài bao gồm các ngân hàng, tổ chức phi chính phủ, các cơ quan chính phủ và các công ty luật sẽ được hoàn thành thông qua công nghệ của một cuốn sách được phân phối. Sử dụng nền tảng chuỗi sẽ có thể cung cấp một cơ chế kỹ thuật số sẽ được sử dụng để ghi lại và xem bất kỳ giao dịch nào.
Công nghệ mới này, trên quy mô lớn hơn, cũng sẽ có thể tạo thuận lợi cho sự phát triển của các nền tảng tài chính trực tiếp. Các nhà hảo tâm và cũng hưởng lợi rất nhiều từ các hợp đồng thông minh tự động, vì điều này sẽ cho phép người nhận tài trợ có thể sử dụng tiền của họ sau khi họ đã đáp ứng thành công nhiều điều kiện như vậy.
Sự tăng trưởng của ngành công nghiệp từ thiện sẽ tăng đáng kể do những lợi thế lớn mà việc sử dụng công nghệ “chuỗi” có thể cung cấp.
Dự án hình người. 
Có một số dự án có sẵn của chuỗi trong một khía cạnh từ thiện, và một số trong đó bao gồm cherr.IO, aidcoin, xóa, bcharity, vv Các dự án này chỉ ở một vị trí thích hợp hoặc khởi nghiệp địa phương không hoạt động bên ngoài ngành công nghiệp từ thiện.
Tổ chức Nhân quyền Humancoin sẽ có thể tích hợp ngành công nghiệp từ thiện, thị trường và thương mại điện tử vào một dự án duy nhất. 
Loại hệ sinh thái này sẽ có thể cung cấp các ưu đãi mới cho các nhà tài trợ, mang đến cho họ cơ hội để có thể tận dụng lợi thế của nhiều chương trình khách hàng trung thành giá cả phải chăng tồn tại trên toàn thế giới.
Lý do quan trọng tại sao bạn nên sở hữu một humancoins. 
• Chuyển đổi tokens humankoin sẽ rất dễ dàng để chuyển đổi bất cứ lúc nào, dặm, và một phiếu giảm giá tiền thưởng. Chủ sở hữu mã thông báo này sẽ được kích hoạt để lưu trữ mã thông báo trong một thời gian dài, sẽ có nhu cầu ổn định cho mã thông báo.
• Mức độ phổ biến của mã thông báo sẽ tăng lên cùng với sự tăng trưởng về số lượng đối tác và quy mô hợp tác trong khuôn khổ mạng lưới humancoin.
• Bằng chứng có sẵn của tổ chức từ thiện, đó là khai thác mỏ, sẽ cho phép các dự án có quy mô hàng trăm và hàng ngàn lần.
Tính năng humancoin phân biệt nó với các đồng tiền khác. 
• Đây sẽ là chuỗi đầu tiên có tiềm năng trở thành tập hợp các chương trình khách hàng thân thiết thương mại điện tử toàn cầu.
• Các mã thông báo sẽ có một lợi thế duy nhất trong việc phát triển các chương trình lòng trung thành với các đối tác, tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ do sự kết nối của nó với hoạt động từ thiện.
• Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện có khác, mã thông báo của con người sẽ được tích hợp dễ dàng vào một hệ thống đã tồn tại, nó chỉ yêu cầu một tỷ lệ chuyển đổi cố định. 
Screenshot_325.png
Lợi ích phá hoại chính của đồng tiền của con người là dự án “chuỗi” lần đầu tiên có dự án sẽ có tiềm năng trở thành tập hợp toàn cầu của một loạt các chương trình khách hàng thân thiết sẽ xuất hiện trong lĩnh vực thương mại điện tử nhờ hỗ trợ sẽ nhận được từ ngành công nghiệp từ thiện. .
Một số ưu điểm của humanoin. 
• Humancoin sẽ là một nền tảng P2P mở sẽ cho phép một nhà hảo tâm ngay lập tức quyên góp quyên góp. Dự án sẽ không được gắn với bất kỳ tổ chức nào cụ thể, vì có rất nhiều tổ chức từ thiện trên khắp thế giới. 
• Việc sử dụng nhân tạo mã nhận được sẽ không được áp dụng cho các hoạt động từ thiện. Bất kỳ dự án dựa trên nền tảng này sẽ cung cấp một đặc điểm kỹ thuật thuận tiện cho loại Fiat hoặc, nó chọn để sử dụng. 
• Các loại tiền tệ phổ biến nhất của Crypto và Fiat có thể dễ dàng được quản lý bởi nền tảng humancoin. Thường không có giới hạn cho các dự án và thậm chí cả người dùng khi nói đến việc sử dụng tiền tệ.
• Ưu tiên của dự án này vẫn là sự tích hợp và tương thích với các giải pháp thị trường phổ biến hiện có. 
• Sẽ có một khoản phí giới hạn 5% đối với nhân quyền để gây quỹ và điều này sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho nền tảng trong tương lai, nhưng Ủy ban được tính với quỹ từ thiện hiện tại có thể lên đến 20-30%. 
• Nền tảng sẽ có thể làm nổi bật giao diện thân thiện với người dùng và chức năng nhất trong ngành. 
• Nếu nhà tài trợ mong muốn, anh ta có thể quyết định rời khỏi nền tảng của mình trong hồ bơi của con người, hệ thống sẽ tự động phân bổ tiền cho các dự án có xếp hạng cao nhất từ ​​cộng đồng nền tảng. 
• Nền tảng đầu tiên cho việc thuê chuyên gia sẽ là humancoin.
• Các tùy chọn bổ sung cũng sẽ có sẵn trên nền tảng, với sự trợ giúp của người dùng này cũng có thể thanh toán bằng mã thông báo humanoin và trong trường hợp này, các lợi ích bổ sung sẽ được đánh dấu.
Giải thưởng từ mã thông báo khách hàng thân thiết. 
Humancoin Tokens là mã thông báo erk20 humankin, chúng cũng là thẻ khách hàng thân thiết cao cấp và là một phần của chương trình khách hàng thân thiết quốc tế.
Hoặc các chủ sở hữu thẻ. 
Mã thông báo humankoin, sẽ được mua trong khi bán mã thông báo, sẽ có giá trị của mã thông báo trung thành, có nghĩa là chúng có thể được sử dụng để nhận giảm giá từ các đối tác humankoin và chúng cũng có thể được bán trên các trao đổi mã hóa. 
Khi kết thúc việc bán mã thông báo, mã thông báo của con người của mã thông báo sẽ có sẵn để mua và họ cũng có thể thu được hoặc khai thác bằng cổ phiếu bằng nhau tại bất kỳ khoản đóng góp nào bằng hai lần tỷ giá trung bình có trọng số. 
Screenshot_324.png
Nền tảng Humanoin. 
Đây là một nền tảng P2P hiện có và một hệ sinh thái sẽ mang lại với nhau, các nhà tài trợ, người nhận và người chơi thương mại điện tử.
Giao diện của nền tảng này cho phép người tham gia nhanh chóng gửi các khoản quyên góp cho bất kỳ quốc gia nào bằng loại tiền phổ biến, cho phép theo dõi các giao dịch và dự án cho các hoạt động từ thiện để được xem xét. 
Nền tảng humancoin được thiết kế đặc biệt để tạo thuận lợi cho quá trình tương tác, và điều này sẽ được giữa các nhà hảo tâm và người hưởng lợi đến một mức độ lớn.
Phân phối các dấu hiệu humancoin. 
Doanh số bán hàng dự kiến ​​sẽ từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8 năm 2018. 
Thẻ sẽ được bán từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 1 tháng 11 năm 2018. Mã 
thông báo dự kiến ​​tăng $ 1 mỗi phút. 
Softcap sẽ là $ 6 mỗi phút. 
Hardcap sẽ là $ 26 mỗi phút. 
Mã thông báo có sẵn để bán là 
3.055.000.000, Presale sẽ là 150.000.000 với tiền thưởng 50%. 
Giai đoạn đầu tiên của việc bán thẻ sẽ có 945 triệu đồng với 35% tiền thưởng. 
Giai đoạn 2 để bán mã thông báo sẽ là 960 000 000 và sẽ nhận được 20% tiền thưởng. 
Giai đoạn 3 để bán thẻ sẽ có 1.000.000.000 với tiền thưởng 0%. 
Tất cả các mã thông báo còn lại chưa được bán sẽ bị ghi.
Các mã thông báo sẽ được cấp phát cho tài khoản cá nhân của người dùng và việc phân phối sẽ được thực hiện sau khi việc bán mã thông báo được hoàn thành và sẽ được chuyển sang cryptoexchange phổ biến.
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4
Email: thuyet10111990@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect