Soundeon: Tất cả trong một nền tảng âm nhạc dựa trên blockchain có nhiều chức năng từ truyền trực tuyến đến tải lên.

aaa.png
Công nghệ Blockchain đang xâm nhập theo cấp số nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống bao gồm cả công việc và giải trí. Theo xu hướng này, soundeon giới thiệu một nền tảng âm nhạc cho phép người dùng phát nhạc trực tuyến, tạo danh sách phát, tải lên nội dung ca hát, bài hát và sáng tác của riêng bạn.
Nền tảng Soundeon: Nền tảng 
âm nhạc dựa trên blockchain này là một trong những nền tảng riêng của nó. Nền tảng này sẽ có sẵn để sử dụng trên toàn thế giới. Nền tảng linh hoạt có các tính năng sau:
  1. Phát nhạc / phát trực tuyến mọi thể loại
  2. Danh sách phát được cá nhân hóa (bạn có thể cập nhật nó thường xuyên)
  3. Chia sẻ nội dung âm nhạc của riêng bạn
  4. Có quyền sao chép nội dung
  5. Tạo vốn theo nội dung của bạn
  6. Có người hâm mộ của riêng bạn theo dõi
  7. Hỗ trợ đạo đức và tài chính từ người hâm mộ trên toàn thế giới
  8. Khả năng tiếp cận thưởng thức các buổi hòa nhạc trực tiếp.
  9. Bán hoặc mua các sự kiện trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới cho toàn bộ thế giới.
Chi tiết: 
Bạn phải suy nghĩ về việc tạo nội dung và trở thành nghệ sĩ. Soundeon có kế hoạch rất đơn giản cho các nghệ sĩ mới, cho phép họ tải lên nội dung âm nhạc của họ và có người hâm mộ theo dõi. Nội dung của họ cũng sẽ được người khác mua và theo cách này, người hâm mộ sẽ là một phần của từng bước thành công của các ngôi sao của họ. 
Không chỉ vậy, soundeon cũng đã tích hợp tiền điện tử vào việc này. Nghệ sĩ đặt mã thông báo âm nhạc của riêng mình để nhận được hỗ trợ tài chính của người hâm mộ vì người hâm mộ sẽ mua những mã thông báo này để hỗ trợ nghệ sĩ yêu thích của họ. Bằng cách này, người hâm mộ sẽ là bên liên quan của số phận của họ.
Đặt vé: 
Tham dự buổi hòa nhạc trực tiếp chưa bao giờ dễ dàng trước đây, giờ đây tận hưởng các sự kiện trực tiếp của các ngôi sao yêu thích của bạn tại nhà bạn. Các nhà tổ chức sẽ bán vé và hợp đồng thông minh sáng tạo soundeon sẽ đảm bảo các nhà tổ chức không bán vé giả và làm cho toàn bộ sự kiện quản lý công bằng và minh bạch. Các ngôi sao sẽ nhận được nhiều vốn hơn nhờ các vé này cùng với việc kiếm doanh thu khi người hâm mộ phát nhạc đã ghi của họ.
Các phần của soundeon: 
Nền tảng Soundoen đã được xây dựng trên cơ sở bốn phần chính. Phần này là bán token, trao đổi, tix và chơi. Như đã đề cập ở trên, việc bán mã thông báo là cần thiết để các nghệ sĩ mới nổi nhận được tiền và hỗ trợ. Trao đổi sẽ là cần thiết để bán dịch vụ của các nghệ sĩ. Nghệ sĩ có thể bán một phần hoặc toàn bộ nội dung âm nhạc có thể được viết hoặc hát bài hát. Tix phần của soundeon chủ yếu hoạt động bán vé và cuối cùng là người chơi soundeon là phần cơ bản của soundeon có danh sách đầy đủ các bài hát và âm nhạc được ghi lại. Âm nhạc được ghi lại này sẽ có sẵn cho mọi người hâm mộ để phát trực tuyến và nghe nhưng thanh toán bằng tiền điện tử. Âm nhạc sẽ được phân phối theo phương pháp hoàn toàn minh bạch và phi tập trung.
Hơn nữa, soundeon cũng có màn hình âm thanh sẽ giữ kỷ lục về doanh thu của mọi nghệ sĩ bằng cách phát trực tuyến âm nhạc của họ và đánh dấu các buổi hòa nhạc của họ. Để họ có được doanh thu xứng đáng của họ.
Tiền điện tử: 
Tiền điện tử sẽ là mã thông báo mật mã của nền tảng soundeon. Người dùng sẽ nhận được các bài hát và vé bằng cách thanh toán dưới dạng các thẻ này. Mã thông báo cũng sẽ được sử dụng để cập nhật danh sách phát và các micropayments khác. Mã thông báo này còn được gọi là mã thông báo soundeon sẽ có sẵn để mua từ tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên, nền tảng soundoen sẽ có sẵn để sử dụng công khai cho người dùng trong năm 2019.
Author :
Bitcointalk Username : lienenet09
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2436807
My Ethereum Wallet: 0x4B393b5A14ADDae564a8B3cFA4CD40Beb3572e40

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect