Capital Technology & Research!


Vấn đề? 
Công nghệ & Nghiên cứu được thành lập ở Romania. Tuy nhiên, nhóm phát triển dự án có các thành viên và tư vấn từ bốn quốc gia khác nhau: Romania, Trung Quốc, Hoa Kỳ và Pakistan.
Vốn (Cuộc gọi) là loại tiền tệ chính được sử dụng trong nghiên cứu và công nghệ kinh doanh hợp tác. Trong đó, họ sử dụng nền tảng Ethereum để phân phối mã thông báo và mạng lưới nước nhỏ có thể khởi chạy mọi người dùng phải đổi mã thông báo của họ.
Sau nhiều năm và nhiều năm tiến hóa, Internet đã cách mạng hóa thế giới máy tính và truyền thông như trước, chúng ta có thể tương tác với bất cứ ai mặc dù khoảng cách lớn giữa chúng ta. Đúng là điều này làm cho lối sống của chúng ta dễ dàng hơn, nhưng với chi phí nào?
  • Đầu tư vốn-bảo mật trong tay của bạn. Chúng tôi coi trọng người dùng của mình bằng cách cung cấp cho họ giải pháp Tất cả trong một
  • Cross-PlatformOur thiết kế mô-đun, không tạo ra các vấn đề khả năng mở rộng, dẫn đến sự phát triển của các ứng dụng đa nền tảng.
  • Bảo vệ danh tính của bạn - Giao tiếp dựa trên công nghệ blockchain, bảo vệ danh tính thực của bạn bằng cách sử dụng một số nút ngẫu nhiên.
  • Truyền thông thời gian thực - Dữ liệu được mã hóa, cắt thành các phần nhỏ khác nhau được phân phối cho các nút chuyển tiếp chúng qua mạng, được kết nối và giải mã tại đích.
  • Hệ thống thanh toán thông minh - Các nút có quyền tự do lựa chọn, nhà điều hành có thể đặt giá theo sự đóng góp của phần cứng.
Dung dịch!
Capital Technologies & Research sẽ phát triển một hệ thống truyền thông được cá nhân hóa phi tập trung, nơi người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thông tin cá nhân của họ. Ngoài ra, công ty sẽ phát triển một thương hiệu mới cho các ứng dụng Capital cho điện thoại di động và sẽ được hưởng lợi từ việc bán thiết bị.
Công nghệ & Nghiên cứu vốn là gì?

Capital Technologies & Research là giải pháp truyền thông cá nhân phi tập trung đầu tiên. Thông tin bí mật là rất bí mật. dựa trên nền tảng mà Satoshi Nakamoto BlockChain sau đó dữ liệu được phân phối thông qua những người khác nhau và mọi người có thể kiểm soát thông tin của họ nhưng không thể truy cập thông tin cá nhân của người khác.
Team size khá tốt và gần như có thể chứng minh được. Hầu hết các nhóm đều đủ trẻ có thể tăng tiềm năng đổi mới của tổ chức Các công cụ truyền thông cá nhân có nhu cầu cao và dịch vụ có thể đảm bảo tính năng nhắn tin an toàn và có thể chứng minh quy trình minh bạch có thể thu hút một lượng lớn người dùng quốc tế.
Mối quan tâm tiềm ẩn;
  1. Tổng giá trị của 503,000 ETH của tất cả các thẻ là đủ lớn cho dự án ban đầu.
  2. Trang web này có vấn đề với phần FAQ và tốc độ tải xuống.
  3. Dự án đã không xây dựng gần như tất cả các phương tiện truyền thông xã hội tiếp cận cộng đồng người dùng.
  4. Không có quan hệ đối tác được công bố để bắt đầu làm cho điện thoại thông minh của bạn là rất khác nhau từ phát triển phần mềm truyền thông cá nhân.
  5. Nhóm nghiên cứu dường như nhỏ và không tập trung đủ vào kỹ thuật ở giai đoạn hiện tại để xây dựng niềm tin vào chủ nghĩa hiện thực đường phố.
  6. Tim có nhiều bài báo được xuất bản trên các trang web cố gắng trông giống như các phương tiện truyền thông nổi tiếng, nhưng trang web không thể được chính thức liên kết với thương hiệu mà họ đang sao chép.
Tính năng, đặc điểm. 
Kiến trúc được phân cấp hoàn toàn - không có dịch vụ tập trung nào liên quan đến nhận dạng người dùng, quản lý nút, mã hóa hoặc lưu trữ.
Nhận dạng người dùng có thể được biểu hiện theo hai cách:
  • Thông qua các kênh phụ an toàn - trực tiếp giữa các bên gần.
  • Thông qua Block.nameTM Identity Identity Blockchain.
Mã hóa đầu cuối - chỉ những người dùng liên quan đến giao tiếp mới có thể đọc / ghi tin nhắn khi kết nối được mã hóa. Khóa mã hóa là khác nhau mỗi khi nó cung cấp bí mật hoàn hảo về phía trước.
Tính năng bảo mật chuyển tiếp được đảm bảo bởi Thuật toán đôi Ratchet cung cấp các khóa khác nhau để mã hóa từng thư, vô hiệu hóa kẻ tấn công truy cập văn bản rõ ràng từ thư ngay cả khi anh ta đã xâm nhập thành công khóa mã hóa; nó sẽ là cần thiết để giả mạo với tất cả các phím, vì nó sẽ mất quyền truy cập ngay sau khi thông điệp kiên quyết vượt qua giữa các bên đáng tin cậy. Thuật toán này đã được sử dụng trong một thời gian dài vì nó cung cấp cả mã hóa nội dung đầy đủ trên tất cả các phương tiện giao thông cũng như xác thực người dùng từ xa và bảo vệ chống lại thao tác thông báo.
Thông tin thêm về việc tìm kiếm dự án ở đây: 
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4
Email: thuyet10111990@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect