Lexit là gì?


Lexit là một thị trường dựa trên blockchain mới nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng kết hợp các quy trình, khái niệm, ý tưởng và công nghệ từ các dự án bị gián đoạn vào các ngữ cảnh mới và thành công.
Nền tảng này đồng thời cung cấp các phần khởi động khả năng tạo và thực hiện các giao dịch thoát lợi nhuận. Bằng cách sử dụng các mô hình mã hóa dựa trên blockchain và một mạng lưới phân phối rộng rãi các thẩm định viên, Lexit sẽ cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời và đảm bảo rằng các ý tưởng không bao giờ lãng phí. Lexit cung cấp giải pháp dành riêng cho người bán, người thẩm định và người mua. Người bán có thể sử dụng nền tảng Lexit để liệt kê các dự án của họ, xác minh chúng và thu thập các đề xuất, sau đó có thể được sử dụng để hoàn tất giao dịch thoát sinh lợi. Người đánh giá có thể sử dụng nền tảng Lexit để hỗ trợ quá trình xác minh và đánh giá, trong khi người mua có thể duyệt qua một thị trường dự án, đánh giá họ và đặt phiếu mua hàng.
Cả ba quy trình này sẽ được tạo điều kiện bằng việc tạo và truyền mã thông báo có tên là LXT, đảm bảo chất lượng, công bằng và minh bạch. Các nhà thầu làm việc với nền tảng Lexit được kiểm tra và xác minh các nhà thầu độc lập được đánh giá với hệ thống danh tiếng được tạo ra thông qua đầu vào của người mua, đảm bảo đánh giá chính xác cao mọi lúc. Lexit ICO vẫn chưa phát hành một ngày mà nó sẽ xảy ra, nhưng nó có thể đăng ký để cập nhật email thông qua trang web của Lexit. Tương tự như vậy, hiện tại chưa có giấy trắng liên quan đến dự án, nhưng sẽ an toàn nếu giả sử một dự án sẽ được phát hành khi ngày ICO được công bố. Lexit, tuy nhiên, hiện đang mở để niêm yết trước,
Tính năng 
Mục đích của Lexit là thực hiện hai chức năng chính bao gồm:
Thị trường: 
Nó sẽ phục vụ như một thị trường trong đó người dùng sẽ có thể đến và cung cấp các chi nhánh IP, công ty và công ty khởi nghiệp để bán. Thông qua việc sử dụng "cơ chế lọc" tiên tiến. Người mua tiềm năng sẽ có thể quét qua các cơ hội có sẵn và sau đó chọn những cơ hội mà họ muốn đầu tư.
Hệ sinh thái bản địa: 
Để giúp làm cho toàn bộ trải nghiệm trao đổi liền mạch hơn, công ty đã phát triển hệ sinh thái riêng của mình để làm cho thị trường có chức năng và dễ tiếp cận (cho tất cả những ai muốn sử dụng nó). Để bắt đầu, Lexit sẽ sử dụng các ưu đãi và tiền thưởng sẽ được sử dụng để khuyến khích sự tham gia. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ cung cấp "hỗ trợ pháp lý" cho khách hàng của mình để chuẩn bị 'các giao dịch M & A và IP'.
Làm thế nào LEXIT Sáp nhập & Mua lại Blockchain Marketplace Works 
Để bắt đầu với, "người bán" làm cho việc sử dụng giao diện web trong Lexit để tạo ra danh sách của mình. Điều này được thực hiện sau khi kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng người / công ty thực hiện việc bán hàng là hợp pháp. 
Sau khi danh sách được thực hiện, người mua tiềm năng có thể sử dụng cùng một nền tảng web để tìm kiếm nội dung mà họ muốn mua. 
Trong trường hợp có nhiều ưu đãi từ những người mua khác nhau, người bán có tùy chọn để đi qua "lịch sử giao dịch" của từng người mua và sau đó chọn người mà họ muốn kinh doanh.
Tại thời điểm này, nó cũng quan trọng để đề cập đến rằng giao diện ứng dụng hướng dẫn "cả hai bên thông qua các bước cần thiết để đóng một thỏa thuận". Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng các chuyên gia có kiến ​​thức liên quan đến những thứ như thẩm định, ước lượng giá trị vv 
Cuối cùng, một khi tất cả các nền tảng được hoàn thành, Lexit cho phép hoàn thành một thỏa thuận thông qua việc tạo ra 'mục dữ liệu' ghi lại tất cả các khía cạnh riêng lẻ liên quan đến mỗi giao dịch.
Phân bổ tiền của LEXIT 
Theo báo cáo chính thức của công ty, phân phối doanh thu sẽ như sau:
50% của tất cả các quỹ gây quỹ sẽ được sử dụng để cấp quyền cho việc bán mã thông báo. 
15% số tiền đã được dành cho việc tạo ra một "phần thưởng". 
5% sẽ được dành riêng cho các cố vấn của công ty. 
10% sẽ được trao cho các đối tác của công ty và các cá nhân khác đã ủng hộ dự án kể từ khi còn nhỏ. 
20% còn lại sẽ được sử dụng bởi nhân viên công ty và người sáng lập dự án. 
PHẦN KẾT LUẬN
LEXIT là thị trường đầu tiên cho IP và toàn bộ các công ty cho phép các nhà doanh nghiệp giao dịch sở hữu trí tuệ, bản quyền và công nghệ từ các dự án bị gián đoạn và thậm chí bán toàn bộ các công ty khởi nghiệp từ đó thu hẹp khoảng cách kinh doanh giữa người mua và người bán. Các mô hình tokenization dựa trên Blockchain và việc hủy bỏ các dịch vụ thẩm định và mai mối cho phép LEXIT thực hiện các hợp nhất và mua lại dễ dàng như bán xe hơi hoặc bất động sản. Đây sẽ là một doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cho tất cả các bên liên quan và đáng đầu tư.
thêm liên kết về dự án :
website: https://www.lexit.co/
Whitepaper: https://www.lexit.co/resources/whitepaper
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
Email: thuyet10111990@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect