Krypital World Tour 2018 – TẠO KHẢ NĂNG CÓ THỂ

Năm 2017 được coi là một năm bùng nổ đối với Bitcoin nói riêng và cho tiền điện tử nói chung. Tại một thời điểm, mọi người đồng ý trả 20.000 đô la cho mỗi Bitcoin . Và chỉ trong sáu tháng, hiện tượng Bitcoin đã liên tục giảm giá, bây giờ mất hơn hai phần ba giá trị của nó. Làm thế nào về “bong bóng” đã phá vỡ?
Có nhiều người không hiểu công nghệ Blockchain và mục đích của mã hóa trước là gì. 
Để trả lời các câu hỏi cũng như gặp gỡ với các nhà đầu tư, mọi người yêu thích công nghệ Blockchain. Tập đoàn Krypto đã tổ chức nhiều sự kiện trong những năm gần đây, như Hàn Quốc, Trung Quốc … và Việt Nam.
Câu hỏi của bạn về Bitcoin hoặc cụm từ “tiền điện tử” sẽ được trả lời bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Blockchain. Hãy đến với chúng tôi ngay trong sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 07/07/2018.
Số 8, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – Khách sạn GEM 5 sao sẽ vinh dự đón tiếp nhiều CEO của các dự án blockchain trên thế giới hiện nay. Đây cũng là cơ hội để các nhà lãnh đạo của các dự án Blockchain trao đổi với những người đam mê công nghệ tại Việt Nam.
Từ đó, chúng ta có thể trao đổi, học hỏi, chia sẻ thêm về các kỹ năng phân tích dự án, rõ ràng hơn thấy sự biến động về tài chính trong lĩnh vực tiền điện tử.

A. LOA CHÍNH TRONG SỰ KIỆN


1. Lucas Lu – Giám đốc điều hành – Tiến sĩ Lu có bằng tiến sĩ trong vật lý hạt và dành thời gian nghiên cứu hạt Higgs tại máy gia tốc hạt CERN ở Geneva, Thụy Sĩ. Ngoài việc là Giám đốc điều hành tại hai công ty lớn của Alibaba, Tiến sĩ Lu là người sáng lập và giám đốc công nghệ của Light In The Box, một công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York. Tiến sĩ Lu đã thành lập 5Miles, một thị trường trực tuyến thành công, vào năm 2014 và cuối cùng đã tạo ra CyberMiles (CMT)
2. Robert Mao – Giám đốc điều hành dự án Arcblock:
 Robert là một doanh nhân, ông cũng được biết đến như một nhà khoa học nghiên cứu. Nền tảng đa dạng của ông bao gồm khoa học máy tính cũng như bằng MBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Châu Âu. Điều này đã giúp anh “trân trọng” công nghệ và kinh doanh của thế giới blockchain. Trước khi thành lập ArcBlock, Robert là một nhà nghiên cứu cho Microsoft trong khuôn viên Redmond của họ, và cũng là đồng sáng lập và CEO của PixoMobile.
3. Ivan Jiang – Giám đốc điều hành dự án Merculet: Ivan có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA. Trước khi thành lập Merculet , Ivan làm kỹ sư phần mềm cho HP, nơi ông giữ vai trò quản lý tại một số công ty công nghệ nổi tiếng.
4. Peter Huang – Giám đốc điều hành dự án Egretia: 
Peter là một doanh nhân và cựu chiến binh trong ngành công nghiệp game. Trước khi bùng nổ trong các trò chơi trực tuyến, Peter thành lập 1D – một cộng đồng âm nhạc trực tuyến sử dụng công nghệ Flash để cho phép người dùng hát và chơi trò chơi cùng nhau. Trong thời gian làm quản lý nền tảng công nghệ tại Adobe, ông chịu trách nhiệm quảng bá công nghệ Flash và kiếm tiền thông qua lưu lượng truy cập trực tuyến. Đến năm 2017, Peter sử dụng công nghệ H5 và Blockchain để khởi chạy Egretia, công cụ Blockbuster HTML5 đầu tiên trên thế giới 
5. Andy Li – Giám đốc điều hành Dự án Eloncity: 
Người sáng lập ELONITY và POMCube Inc. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực tối ưu hóa mạng trục chính, FEO, cũng như vào / ra trên mạng khi làm việc cho Cisco Systems, ChinaCache và Alibaba Cloud Computing.
Đến cuối năm 2014, Li đã thành lập POMCube để phát triển một hệ thống lưu trữ năng lượng pin (BESS) với hiệu quả tăng lên bằng cách sử dụng sự khác biệt ToU để giảm chi phí điện của người trả tiền. Vào năm 2018, Li đã thành lập ELONCITY, một công ty sản xuất công nghệ Blockchain để duy trì phát triển năng lượng tái tạo và tạo ra điện giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.
6. Issac Livine, CMO cho Quoinblock thảo luận về cách họ giải quyết các mối đe dọa về tính toán lượng tử, lỗ hổng hợp đồng thông minh, tốc độ giao dịch chậm và lãng phí tài nguyên môi trường.
7. Ms Maggie – Giám đốc điều hành của Tập đoàn Krypital: Maggie được biết đến với kiến ​​thức về tiền điện tử cũng như trong lĩnh vực kỹ thuật khối. Maggie đã đóng một vai trò quan trọng trong dự án Cybermiles hiện tại và sự phát triển của Tập đoàn Krypital.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA HỘI THẢO

Để giúp những người đam mê Blockchain hiểu rõ hơn về các dự án mà Krypital Group đã hợp tác với công chúng từ năm 2017 đến nay và trong tương lai. Các CEO sẽ có một bài thuyết trình kỹ thuật chuyên sâu, chia sẻ giá trị tiềm năng của dự án. Ngoài ra, các chuyên gia Blockchain cũng có cuộc đối thoại trực tiếp với người dùng ở Việt Nam theo hướng Q & A.
Chuỗi sự kiện Blockchain, “TẠO KHÓA THẾ GIỚI KHÔNG THỂ THAM GIA 2018 THẾ GIỚI” , đã được tổ chức liên tục bởi Tập đoàn Krypital ở nhiều quốc gia gần đây. : Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam …

Hãy đến và tham gia với chúng tôi ngay bây giờ!

Để biết thêm thông tin về dự án Eloncity, vui lòng truy cập:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect