Đánh giá ICO Buddy

buddy1.png
Giá trị của khách hàng là gì? Một sản phẩm được thiết kế và hữu ích. Quá trình sản xuất sản phẩm không bao giờ dừng lại. Ứng dụng được tung ra trên thị trường trải qua nhiều phiên bản, giống như điện thoại di động đã được tung ra thị trường. Đó là một quá trình tự nhiên, nơi mọi người luôn cố gắng đổi mới và cung cấp các dịch vụ tốt hơn. Quá trình xây dựng phần mềm cũng trải qua cùng một chu kỳ. Có một số thử nghiệm chạy các bản dựng trong một công ty cần nhiều thời gian và tài nguyên nhất. DevOps là công cụ doanh nghiệp để đẩy nhanh chu kỳ phát triển phần mềm và cung cấp các tính năng mới nhất.
Thách thức lớn nhất, tuy nhiên, không phải tất cả các công ty đều có tất cả các nguồn lực để tự động hóa chu kỳ phát triển ứng dụng và xây dựng của họ. Việc thiếu nguồn lực và các nhà cung cấp giải pháp chỉ là một trong nhiều vấn đề trong ngành. Bạn có nghĩ rằng có thể có một giải pháp khả thi cho những thách thức trên không?
Giải pháp được cung cấp
BUDDY là giải pháp khởi động cho phép các công ty tự động hóa quy trình phát triển ứng dụng của họ. DevOps được định nghĩa lại với sự tích hợp của giải pháp được trình bày bởi nhóm. Nó giúp các công ty dễ dàng tích hợp giải pháp công nghệ và phân bổ nguồn lực của họ một cách có mục tiêu để tránh sự dư thừa trong các hoạt động. Nó có một danh sách dài các công cụ hành động có thể dễ dàng tích hợp vào nền tảng và hoàn thành nhiệm vụ phức tạp chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Một số biện pháp tự động hóa Thị trường DevOps trên nền tảng như sau: chất lượng mã, giám sát hiệu suất và kiểm tra trực quan. Giải pháp cho ứng dụng blockchain là phát triển các công cụ tự động hóa. Các nhà phát triển ứng dụng blockchain có môi trường phát triển sẵn sàng để sử dụng. Nó cung cấp cho các nhà phát triển một thị trường để trình bày ứng dụng của họ trên nền tảng này. Khái niệm về Blockchain phân phối như một dịch vụ được phát triển bởi công ty.
buddy2.png
ICO THÔNG TIN VÀ ĐỘI
470 triệu thẻ BUD sẽ được tạo cho dự án nơi 60% mã thông báo được dành riêng cho ICO. Việc bán mã thông báo bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2018 và kéo dài đến ngày 29 tháng 4 năm 2018. 50% số tiền sẽ được chi cho nghiên cứu và phát triển, trong khi 35% số tiền sẽ được đưa ra thị trường. Nhóm làm việc trong dự án này có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm và công nghệ thông tin.
Phần kết luận
Hầu hết thời gian, các công ty muốn triển khai các tính năng mới nhất và thử nghiệm các công cụ mới. Các vấn đề tương tự có thể được tìm thấy trong phát triển ứng dụng blockchain. Các công ty làm việc trên công nghệ blockchain đang tìm kiếm các giải pháp để tự động hoá các nhiệm vụ của họ mang lại hiệu quả cho quá trình phát triển.
Thị trường đang phát triển được ước tính khoảng 110 tỷ đô la và cách tiếp cận của công ty là hướng đến cộng đồng, tập trung vào các nhà phát triển. Sự cần thiết của giờ là để phát triển một nền tảng minh bạch và đáng tin cậy, mà các nhà phát triển muốn sử dụng.
Công nghệ tự động hóa không phải là một khái niệm mới, nhưng các công cụ được cung cấp bởi nhóm sẽ tăng cường rất nhiều quá trình phát triển ứng dụng cho các công ty và cá nhân. Công nghệ của công nghệ blockchain có nhu cầu cao, và quá trình phát triển cho các ứng dụng tự động hóa sẽ thúc đẩy việc phát triển các giải pháp cần thiết để đáp ứng nhu cầu trên thị trường. Bạn nghĩ gì về các giải pháp và dịch vụ của nhóm? Chúng ta đã sẵn sàng để xây dựng và triển khai chưa?
Để biết thêm chi tiết về Khung này, hãy truy cập vào các liên kết hữu ích sau đây:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect