Twogap một blockchain CryptoBond



Nền tảng Crypto TwoGap được thành lập để mang lại cho các nhà đầu tư Crypto cơ hội để có được các sản phẩm dừng lỗ mạnh mẽ và quy mô lớn nhất. Nó được gọi là nền tảng CryptoBond TwoGap sẽ giúp nhà phát hành mã hóa trái phiếu truyền thống thành CryptoBonds, được lưu hành hợp pháp trong thị trường Crypto. Bên cạnh đó, nền tảng Twogap cũng bảo vệ các nhà đầu tư, thúc đẩy thị trường, mở rộng quy mô và trở thành xương sống của sự phát triển bền vững của thị trường Crypto toàn cầu) Nền tảng Twogap được đặt tên theo mô hình hai khe do Hollis Chenery xuất bản năm 1962. rằng nếu đầu tư cần thiết cho tăng trưởng là một tỷ lệ cố định, thâm hụt đầu tư sẽ là hạn chế chính về tăng trưởng.
Cá voi của thị trường mật mã đã lợi dụng sự phấn khích và dễ bị tổn thương của quần chúng các nhà đầu tư bình thường để đặt chúng vào cái bẫy lớn của Pum và Dump để dần rút tiền của họ. Trong vụ thảm sát các nhà đầu tư nói chung, cá voi cũng phá hủy thị trường. Một loạt các cú sốc lớn cộng hưởng sức mạnh hủy diệt của sự kết thúc mà cuối cùng sẽ đẩy thị trường mật mã sụp đổ. 
Đối với người mua: Sử dụng hai tính năng và hai sản phẩm chủ đạo của Twogap để bảo vệ vốn của bạn, giảm rủi ro và tăng cơ hội lợi nhuận của bạn một cách hợp lý và chuyên nghiệp. 
Đối với tổ chức phát hành: Chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức tài chính, đại lý, Quỹ tương hỗ sử dụng hai tính năng chính để phát hành CryptoBond để tiếp cận thị trường Crypto tiềm năng. Tăng trưởng hàng nghìn tỷ USD trong vài năm tới.
Đối với những người đóng góp cho ICO: Giải pháp đưa Bond vào thị trường Crypto với nền tảng CryptoBond trên Twogap liên kết với các nhóm thanh khoản toàn cầu là thực tế và có khả năng phong phú. Cách tiếp cận kênh chính thức phù hợp với đặc điểm của cổ phiếu Bond và ETF. Bản dịch kỹ thuật, danh sách, giao dịch trên nền tảng và cộng đồng TwoGap được thanh toán và mở khóa bằng Mã thông báo, đây không phải là mã thông báo bảo mật, nó là mã thông báo tiện ích, vì vậy tất cả các giao dịch không phải chịu sự kiểm soát của ủy ban. Các quốc gia chặn, kể cả SEC. 
Nhóm dự án:
Nhóm iTrue bao gồm các chuyên gia cao cấp trong các lĩnh vực khác nhau, mà công việc chung đã dẫn đến sự phát triển của giải pháp hiện tại. Nhóm nghiên cứu thực sự đa quốc gia và có một số chuyên gia nổi bật nhất trong lĩnh vực tài chính, an ninh CNTT, thị giác máy tính và ngành công nghiệp blockchain. 
Screen Shot 2018-08-18 tại 3.43.55 AM.png 
Chi tiết mã thông báo: 
Danh mục: Tài chính 
Nhóm xác minh: Không có 
danh sách trắng Nhà đầu tư: Có 
KYC của nhà đầu tư: Có 
Mục tiêu tài trợ (Soft cap): 10.000.000 USD 
Mục tiêu tài trợ ( Nắp cứng): 30.000.000 USD Mã 
để bán: 210.000.000.000 TGT 
Token giá: 1 TGT = 0,001 USD 
Mua tối thiểu: 50 TGT 
Có đại lý ký quỹ: Không 
Có nguyên mẫu làm việc: Có
Whitepaper: Open 
Tiền tệ: ETH 
Platform: Ethereum 
Đến từ: Singapore 
Bản án: 
Twogap là thế hệ tiếp theo của nền tảng mã hóa - Cryptobond. Chúng tôi tập trung đặc biệt vào thị trường Cryptobond, nơi quy mô thị trường của nó hiện nay là hơn 100 nghìn tỷ đô la. Trong tương lai gần, CryptoBonds sẽ là các sản phẩm giảm cân quy mô lớn nhất để cứu các nhà đầu tư Crypto. Ngoài ra, thị trường CryptoBonds cũng sẽ là một thị trường mật mã đáng tin cậy, nơi các nhà đầu tư đã mất niềm tin vào thị trường mật mã có thể đặt niềm tin vào. 
Các liên kết quan trọng: - 
Website: https://twogap.com
Whitepaper: https: // twogap. com / whitepaper.pdf
Nhóm Telegram: https://t.me/twogap
Twitter:https://twitter.com/twogap_official
Facebook: https://www.facebook.com/twogapofficial/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4872930.

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Email: thuyet10111990@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect