Monoreto ICO - Mạng xã hội có khả năng kiếm tiền từ lượt thích


xin chào các bạn đọc thân yêu của tôi . tiếp tục với bài báo của tôi ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu cho mọi người một dự án tôi đánh giá khá tốt về nó mọi người hảy đọc bài viết của tôi để tìm hiểu dự án  Monoreto  .
 Monoreto  là kết quả của việc tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề của các mạng xã hội hiện đại. Sự phong phú của các bot, quảng cáo, mức độ bảo mật thấp và không đủ khuyến khích để tạo ra nội dung chất lượng cao đã đẩy các nhà phát triển đến với ý tưởng tạo ra một mạng xã hội cơ bản mới. Mạng Monoreto được thiết kế để cách mạng hóa truyền thông xã hội.

Đó là một nền tảng phân cấp cho phép người dùng không chỉ giao tiếp và chia sẻ thông tin, mà còn để kiếm tiền thật. Giờ đây, tất cả những người đặt nội dung chất lượng cao và thú vị cho người dùng sẽ có thể nhận được phần thưởng cho nó.

Chi tiết dự án

Ý tưởng chính của dự án là tạo ra một mạng xã hội độc đáo, cho phép mọi người dùng kiếm tiền, bất kể trình độ chuyên môn và khả năng sử dụng mạng xã hội của mình. Ngoài ra, Monoreto sẽ có thể hợp nhất người dùng từ khắp nơi trên thế giới, như một mạng xã hội thông thường, đáp ứng nhu cầu của họ:

tìm kiếm bạn bè mới;

trong việc thực hiện sáng tạo và công nhận bởi xã hội;
giao tiếp với nhiều người từ mọi nơi trên thế giới;
liên kết theo sở thích theo nhóm.
Theo kế hoạch, người dùng sẽ thu hút đầu tiên của tất cả nội dung chất lượng cao, vì nền tảng này khuyến khích sự sáng tạo và vị trí của nó. Đây có thể là cơ sở cho sự thành công của nó. Người dùng sẽ đăng ảnh, video, văn bản. Và nội dung phổ biến nhất của người dùng đang hoạt động sẽ được phát sóng trong dòng tin tức.

Các nhà phát triển cho rằng Monoreto có chất lượng khác với các nền tảng tương tự khác và trong tương lai gần, nó sẽ có thể tạo ra một cuộc cách mạng trong truyền thông xã hội. Nền tảng này hoàn toàn mở cho những người tham gia. Với sự giúp đỡ của nó, mỗi người dùng sẽ không chỉ có thể giao tiếp mà còn nhận được thu nhập thực sự. Trong tương lai, nó được lên kế hoạch để tích cực phát triển mạng xã hội, cải thiện chức năng và tích cực thúc đẩy nó, bằng cách thu hút các blogger của các nhà quảng cáo, nhân vật nổi tiếng

Monoreto có vấn đề gì để giải quyết?

Có một số dự án tiền điện tử nhằm giải quyết vấn đề với các mạng xã hội hiện có. Các vấn đề mà Monoreto đang cố gắng giải quyết là gì?
Mạng xã hội tập trung không cho phép người dùng kiếm tiền, họ không nhận được bồi thường để đổi lấy hoạt động hoặc nội dung được đặt trên nền tảng.
Người dùng không có đủ động lực để tích cực tham gia vào đời sống xã hội của mạng xã hội, phát triển của nó.
Mạng xã hội được lấp đầy với các quảng cáo, điều này khiến việc tìm kiếm nội dung thực sự trong nhiều quảng cáo trở nên khó khăn.
Ăn cắp nội dung trên các trang web mạng xã hội là phổ biến và chủ sở hữu bản quyền âm nhạc, phim, ảnh và sách đang gặp khó khăn khi xóa nội dung của họ khỏi các mạng xã hội.
Tiếp tục từ trên, vấn đề chính mà Monoreto đang cố gắng giải quyết, là các mạng xã hội ngày nay không khuyến khích sự đổi mới hay sáng tạo. Ngay cả một chuyên gia sáng tạo, tài năng cũng không có lý do gì để tải nội dung xuống các mạng hiện có. Về quyết định của vấn đề cụ thể này, các nhà phát triển Monoreto tập trung nỗ lực của họ.

Moneceto Blockchain hoạt động như thế nào?

Monoreto tìm cách giải quyết tất cả các vấn đề trên, tạo ra mạng xã hội hào phóng đầu tiên trên thế giới cho mọi người dùng trên hành tinh. Một tính năng chính của Monoreto là tiền xu MON, mà người dùng sẽ nhận được dưới dạng một phần thưởng. Mỗi khi ai đó xuất bản ảnh, video hoặc nội dung khác trên Monoreto, anh ấy đều có cơ hội kiếm tiền thật cho những người dùng khác.
Ý tưởng chính là tăng tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao thực sự, mà người dùng đánh giá cao. Trên Monoreto khàn khàn, đây không chỉ là cách để nhận ra những thành tựu của ai đó. Họ cũng có thể mang lại lợi ích vật chất, kích thích người tham gia và cải thiện chất lượng nội dung.

Tất cả các giao dịch Monoreto được thực hiện bằng cách sử dụng ví đặc biệt được kết nối với tài khoản cá nhân. Người dùng sẽ có thể trao đổi tiền xu MON nhận được cho một loại tiền điện tử phổ biến, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum và các loại tiền tệ khác. Người dùng cũng có tùy chọn trao đổi tiền xu MON cho các mã thông báo Monoreto - MNR khác có thể được mua trong ICO.

Chức năng của nền tảng Monoreto
Monoreto tìm cách tạo ra một mạng xã hội sẽ hoạt động giống như những người khác - Facebook, Twitter và Instagram. Nền tảng này sẽ hỗ trợ khả năng phát video trực tiếp, nhắn tin, sắp xếp nội dung, hiển thị lượt thích, nhận xét. Nhưng khả năng của mạng này sẽ rộng hơn nhiều. Trước hết, nó sẽ là thú vị cho các blogger và những người sáng tạo, những người sẽ đăng nội dung bản quyền và kiếm tiền trên đó.


Người dùng nền tảng Monoreto sẽ có quyền truy cập vào tất cả các chức năng phổ biến có mạng xã hội phổ biến:

một băng cải tiến các bài đăng dưới video, hình ảnh và nội dung khác;
có cơ hội để chèn nhận xét dưới bài đăng để nhận phản hồi từ người đăng ký;
Câu chuyện tùy chọn được tích hợp sẵn, cho phép bạn tạo ảnh và video nhỏ với lớp phủ văn bản, biểu tượng cảm xúc và ghi chú viết tay;
có cơ hội để phát sóng trực tiếp, để mọi người có thể nhanh chóng cung cấp thông tin quan trọng cho người đăng ký của họ.
Người dùng có thể kiếm được theo nhiều cách khác nhau. Điều đơn giản nhất là giữ blog của riêng bạn. Cũng sẽ được trả tiền cho những người thích. Người dùng có hoạt động cao, những người đặt nội dung chất lượng cao sẽ có thể thu hút đầu tư và nhiều đối tượng trong mạng xã hội mang lại cơ hội tuyệt vời để quảng cáo.

ICO Monoreto
Việc thực hiện ICO liên quan đến vấn đề mã thông báo MNR, chúng có chuẩn ERC20 và hoạt động trên hệ thống khối Ethereum. Phát xạ tối đa được giới hạn ở Hard Cap. Sau khi khởi động hoàn toàn nền tảng Monoreto, các mã thông báo này có thể được đổi thành tiền xu MON, sẽ được sử dụng để tính toán bên trong mạng. Ngoài ra, tiền xu sẽ được trả như một phần thưởng cho người dùng hoạt động của mạng xã hội. Nó được lên kế hoạch trả tiền thưởng 23% tổng số tiền xu cho 500 nghìn người dùng đầu tiên.


ICO sơ bộ được lên kế hoạch từ ngày 10 tháng 5 năm 2018 đến ngày 10 tháng 6 năm 2018, ICO chính được lên lịch vào ngày 15 tháng 8 năm 2018 và sẽ kéo dài cho đến ngày 30 tháng 9 năm 2018.
Tokens sẽ được bán với mức giá khác nhau, từ 0,025 đến 0,05 đô la Mỹ (trong thời gian ICO, chi phí của họ sẽ tăng lên).

Theo kế hoạch, 63% mã thông báo sẽ được phân phối trong tổng số phát hành trong thời gian Kraundsail, 23% sẽ được phân bổ cho 500 nghìn người dùng đầu tiên, 11% cho nhóm và 3% cho tiền thưởng.

Sau khi phân phối mã thông báo được hoàn thành vào quý 3 năm 2018, nó được lên kế hoạch để khởi động phiên bản beta của nền tảng này. Hệ thống nội bộ của các khu định cư chung sẽ được đưa ra trong quý IV năm nay, và vào đầu năm 2019 hoạt động xúc tiến của mạng xã hội được lên kế hoạch. Nó cũng được lên kế hoạch phát triển một phiên bản di động của mạng xã hội.

Đội Monoreto?




Trong việc tạo ra nền tảng Monoreto, một nhóm các nhà phát triển, các nhà quản lý hàng đầu, chuyên gia tư vấn và các chuyên gia chuyên ngành trong các lĩnh vực khác nhau đã tham gia. Các nhà tư tưởng chính là Cyril Granev và Artem Vishenin. Granev là đối tác quản lý của Quỹ Custodian. Ông là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ khóa và quản lý tài sản. Và Vishenin là một doanh nhân, một nhà truyền cảm hứng về ý thức hệ và là một chuyên gia về các hợp đồng thông minh, những người làm việc như một nhà phân tích web trong RUNetSoft. Ngoài ra, những đóng góp tích cực cho việc tạo ra nền tảng này được thực hiện bởi giám đốc kỹ thuật M. Sochivets, giám đốc tiếp thị M. Bondarenko và giám đốc nghệ thuật của nền tảng V. Nagovitsyn.
Monoreto được đăng ký tại Singapore với tên Monoreto Pte. Ltd. Văn phòng chính của công ty đặt tại Moscow, Nga. Các nhà quản lý, người sáng lập và nhà phát triển chính hàng đầu ở Nga và tuân thủ tất cả luật liên bang, khu vực và địa phương. Ban cố vấn của Monoreto bao gồm các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong công nghệ Blockchain và các vấn đề pháp lý. Đội ngũ Monoreto có thể cung cấp sự hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho ICO của mình do trải nghiệm rộng và sự tham gia tích cực của nó.

Ý kiến ​​chuyên gia

Nền tảng Monoreto hiện đang được phát triển, việc ra mắt toàn diện được lên kế hoạch vào đầu năm 2019. Do đó, ngày nay rất khó để hình thành một chuyên gia theo ý kiến ​​của chính mạng xã hội. Ở giai đoạn này, các chuyên gia trong lĩnh vực chặn công nghệ và tư vấn ICO chỉ có thể đưa ra dự báo dựa trên thông tin có sẵn tại thời điểm này:

Benchy, bot ICObench.com để phân tích dự án đánh giá nền tảng Monoreto tại 4.6 trong số 5 điểm có thể. Phân tích tính đến một số lượng lớn các yếu tố, bao gồm các tính năng của ICO, nhóm phát triển, bản đồ đường, chất lượng trình bày của dự án, v.v.
TrackICO ước tính dự án ở mức 4,8 điểm trong số 5 trường hợp có thể. Dịch vụ này sẽ tính đến một tập hợp các chỉ số, chẳng hạn như lượng thông tin về ICO, thông tin về nhóm phát triển, mức độ quan tâm đến ý tưởng từ người dùng, bao gồm các chuyên gia trong các diễn đàn chuyên đề. Dựa trên điều này, một đánh giá được hình thành.
Kết luận

Tại thời điểm này, Monoreto có mọi cơ hội để trở thành một số mạng xã hội cho nhiều người. Sự kích thích để tạo và sắp xếp nội dung chất lượng cao sẽ thu hút người dùng mệt mỏi về quảng cáo và phấn đấu cho cuộc sống năng động trong các mạng xã hội. Một ưu đãi bổ sung cho những người dùng như vậy sẽ là cơ hội nhận phần thưởng. Sự ra mắt chính thức của nền tảng này dự kiến ​​đã được bắt đầu vào đầu năm tới, trong khi vị trí chính của các thẻ. Trong tương lai, chúng có thể được đổi thành tiền xu MON, vốn sẽ là đồng tiền chính của mạng xã hội. Họ sẽ được người dùng nhận như một phần thưởng, họ cũng sẽ phục vụ cho các khu định cư nội bộ.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập liên kết dưới đây:
Website: http://monoreto.com/

Whitepaper: http://monoreto.com/resources/Monoreto_WP_ENG.pdf

Telegram: https://t.me/monoreto

Facebook: https://www.facebook.com/monoreto/

Twitter: https://twitter.com/MonoretoSocial

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect