AutoBlock Review

Các nhà sản xuất không chỉ muốn cung cấp cho khách hàng của họ những công cụ tốt nhất và thuận tiện nhất, mà còn trên toàn thế giới người mua và bán xe để kiếm lời. Vì đây là một thị trường nổi tiếng, có những khoảng trống trong hệ thống gây ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, AutoBlock là một nền tảng cung cấp các giải pháp cho các vấn đề sử dụng công nghệ chặn trong ngành vận tải. 
Trong ánh sáng của những khám phá khoa học và kỹ thuật ngày càng tăng, AutoBlock là một trong những công cụ phổ quát hỗ trợ các chức năng cơ bản của hệ thống tiếp thị vận chuyển ô tô.
Công nghệ Blockchain, được gọi là chặn thông minh và ký kết hợp đồng, sẽ tạo cơ hội cho việc bán hàng và tuyển dụng trung thực. Mục đích của Auto Block là một sự đổi mới trong việc ước lượng xe ô tô và thông tin xe đã qua sử dụng. Chỉ những cá nhân được phê duyệt mới được chỉ định đánh giá chất lượng và tài liệu trên máy và cũng có thể truy cập cơ sở dữ liệu cảnh sát giao thông. Công ty cho thuê, thương nhân, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào tất cả lưu lượng truy cập và thông tin từ xa.
VẤN ĐỀ Việc 
xác định giá trị xe là một quy trình quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô và tất cả các phương tiện phải được đánh giá. Mặc dù rất quan trọng, tất cả các phương tiện đều được đánh giá, nhưng vấn đề xuất phát từ loại dữ liệu thu được. 
Thông tin này rất hữu ích trong việc xác định sức khỏe của xe, nhưng được bảo vệ khỏi quan điểm của công chúng. Dữ liệu bị phân mảnh hoặc hoàn toàn sai, điều này trở nên vô dụng đối với những người cần nó.
Nhìn thấy tầm quan trọng của dữ liệu đối với xã hội, ngành công nghiệp ô tô tiếp tục phát triển các hệ thống nhanh hơn có thể tạo ra nhiều dữ liệu cần thiết cho người dùng của mình. 
Tuy nhiên, vấn đề này không thể được giải quyết vì thông tin có sẵn có thể được sản xuất nhanh hơn so với người dùng có thể. Không có quy định nào cho ngành công nghiệp ô tô sản xuất và cách giải quyết nhiều dữ liệu, cần thêm trợ giúp.
Giải pháp duy nhất
Blockchain này sẽ làm cho ngành công nghiệp tự động tốt hơn so với ngày hôm nay và sẽ được cung cấp với Auto Block. 
Với Auto Blocks, mối quan hệ của mọi người với ngành công nghiệp ô tô sẽ thay đổi bởi vì họ sẽ cung cấp cơ hội nghiên cứu, bán hàng và mua hàng thuận tiện hơn. Bây giờ, khi mọi người kinh doanh trong ngành công nghiệp ô tô, họ sẽ không tham gia vào các vụ tai nạn. Đại lý xe hơi sẽ có thể hiển thị hàng hóa của họ miễn phí trên nền tảng chặn tự động.
Các chiến lược được thực hiện trong hệ sinh thái Trên 
nền tảng Block tự động, Hyperledger sẽ được sử dụng để quản lý tài sản. Điều này sẽ phân loại Hyperledger, blockchain, ô tô và sử dụng nó như Metadata. Niềm tin sẽ được xây dựng trên nền tảng này và không có dữ liệu nào bị hủy.
Phân phối kế toán: 
Phân phối kế toán sẽ được sử dụng để cung cấp ngành công nghiệp tự động với sự linh hoạt, tự tin, khả năng mở rộng và độ bền thông qua nền tảng Auto Block.
Abadi Fund: 
Auto Block sẽ cung cấp 8 triệu USD như một quỹ hỗ trợ được sử dụng để cung cấp vốn chủ sở hữu trên các nền tảng cho các thương gia và doanh nghiệp, và cũng sẽ thay đổi giữa Auto Coin và fiat hitch miễn phí.
Ưu điểm nền tảng Nền tảng 
khối tự động sẽ cung cấp một loạt các công cụ để mua cho người dùng nền tảng và sẽ có sẵn trên trang web Autocoincars.com. 
Khách hàng sẽ có thể xác định thông tin cơ bản về chiếc xe họ chọn, chẳng hạn như tuổi thọ của xe họ muốn mua để tránh bị người bán lừa dối. 
Khách hàng sẽ truy cập vào báo cáo đặc điểm kỹ thuật cho bất kỳ công cụ nào họ muốn và báo cáo sẽ được biên soạn từ năm quốc gia khác nhau.
Cách hoạt động của AutoBlock 
Khi một nền tảng được tạo ra trong một khối, nó có nghĩa là nó có mã hóa riêng của nó mà sẽ chỉ giải quyết vấn đề chi phí cao bằng cách bán xe hơi. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho bạn cơ hội: giảm đáng kể chi phí giao dịch - khách hàng thanh toán mà không cần thêm thuế ngân hàng - bảo vệ chống lại hành vi trộm cắp dữ liệu cá nhân; Lưu điều này từ một scam. Không thể hủy hoặc thay đổi thao tác. Công ty sẽ sản xuất thẻ nhựa riêng của mình, trong đó có thể tiết kiệm đô la ngoài tiền tệ nguồn có thể được thanh toán miễn phí tại các trung tâm mua sắm.
ICO:
AUTOCOIN = $ 0,25 
ICO: 30.06 - 10.08 
Mũ mềm: 5000 ETH 
Nắp cứng: 40000 ETH
Phân phối Quỹ:
Kết quả 
Auto Khối ngành công nghiệp đã được ở một vị trí nơi nổi bật mà không có một giải pháp đáng tin cậy cần thay đổi theo thời gian, nhưng bây giờ Auto Block, hoạt động phi tập trung và để đáp ứng khách hàng sẽ sinh sản bằng cách sử dụng tiêu chuẩn công nghiệp blockcha.
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect