Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.


Blockchain là nền tảng của nền tảng DEEX. Tất nhiên, Bitshares 2.0 (Graphene) - là cơ sở cho các sàn giao dịch khác, chẳng hạn như Bithares, RuDEX, v.v. Tuy nhiên, sự khác biệt quan trọng nằm trong việc thực hiện các chức năng vượt trội của blockchain này trong DEEX trong comparsion với các ví dụ được đề cập.
Ví dụ, nếu bạn so sánh DEEX với trao đổi RuDEX, thì ngay lập tức bạn có thể xác định một số lợi thế đảm bảo cho người dùng DEEX có điều kiện làm việc tốt hơn đáng kể và một số tính năng bổ sung hữu ích.
Xác thực hai yếu tố
Chức năng này đảm bảo cho người tham gia DEEX mức độ bảo mật tối đa và thuận tiện truy cập vào tài khoản và ví tiền điện tử. Một thông báo mã đặc biệt sẽ đến thiết bị di động của bạn (qua sms hoặc qua tin nhắn tích hợp DEEX) không cho phép kẻ tấn công có mật khẩu bị đánh cắp của bạn để đăng nhập và chuyển tiền thay cho bạn. Xác thực hai yếu tố sẽ cho phép bạn sử dụng mật khẩu tiện lợi và dễ nhớ hơn các ký tự dài vô nghĩa.
Một p2p messenger an toàn được thực hiện trên nền tảng blockchain và tích hợp vào hệ thống DEEX cho phép bạn trao đổi thông tin một cách an toàn (tin nhắn, giao tiếp âm thanh và video), cũng như quản lý trực tiếp tài khoản DEEX của bạn nhờ một cryptowallet đa tiền tích hợp .
Nền tảng cho hành vi ICO an toàn (hợp tác với ký quỹ từ DESCROW.ORG)
Hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử không được bảo vệ khỏi các dự án gian lận đã trở thành quá nhiều. Nó có thể rất khó để nhận ra các dự án lừa đảo ngụy trang khéo léo mà sau khi ICO "đột nhiên" biến mất với tiền của nhà đầu tư.
Việc sử dụng dịch vụ đối tác do DESCROW cung cấp https://descrow.orggiảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư của chúng tôi trong giai đoạn ra mắt ICO. DESCROW.ORG cho phép thực hiện một hệ thống giám sát đáng tin cậy trên tất cả các giai đoạn phát triển dự án. Ngoài việc giám sát dự án, dịch vụ này tạo thành một quỹ bảo hiểm đặc biệt cung cấp một khoản hoàn trả tiền cho các nhà đầu tư với số tiền 70% vốn đầu tư ban đầu.4) Quỹ phân tích tiền điện tử blockchain phân cấp
  1. Quỹ mã hóa blockchain phân cấp
    Hệ sinh thái DEEX cho phép tạo ra một quỹ mật mã khối đặc biệt được quản lý bởi các nhà giao dịch chuyên nghiệp DEEX và phát hành mã thông báo tương ứng với vị trí tự động trên tất cả các sàn giao dịch DEX và trao đổi tiền điện tử tập trung hàng đầu.
Vì các quỹ này sẽ được thực hiện trên blockchain tất cả các nhà đầu tư luôn có thể nhận thức được các hoạt động, đánh giá hiệu quả của họ và thấy lợi nhuận thực tế từ các khoản đầu tư của họ. Tính minh bạch của blockchain là tùy chọn cần thiết cho các công ty quản lý truyền thống và các quỹ có thể "rút" hầu như bất kỳ số tiền nào trên bảng cân đối của khách hàng, trong khi tình hình tài chính thực tế có thể thay đổi đáng kể.
Thẻ ghi nợ tiền điện tử Các
khách hàng của DEEX có cơ hội nhận các thẻ ghi nợ tiền điện tử được liên kết với các ví tiền điện tử và tích hợp vào các cổng fiat cho phép chuyển đổi tiền điện tử thành tiền thật khi thanh toán bằng thẻ như vậy .
Mạng lưới đại lý của các máy ATM mật mã riêng được liên kết với DEEX
Sử dụng các máy ATM của mật mã DEEX có thể luôn bán hoặc mua tiền điện tử cho fiat bằng cả thẻ ghi nợ điện tử và thẻ ngân hàng thông thường. Máy ATM mã hóa DEEX sẽ được đặt tại tất cả các quốc gia nơi sẽ không có trở ngại cho nó. Các kế hoạch ban đầu dự kiến ​​đặt ATM tại các thành phố lớn của Nga và các nước láng giềng.
Các tài khoản phục hồi mạng
bitchain Bitshares 2.0 (Graphene) cho phép tạo một dịch vụ đặc biệt để khôi phục tài khoản người dùng trong khi quan sát tất cả các biện pháp bảo mật cần thiết, vì vậy những kẻ tấn công không thể sử dụng cơ hội này. Một giải pháp thực tế tương tự đã được thực hiện bởi các dịch vụ như Steemit và Golos. Tuy nhiên, nếu khách hàng của DEEX không thích thực hành này vì lý do cá nhân hoặc niềm tin, họ sẽ có thể chọn thủ tục đăng ký loại trừ khả năng này.
Thanh khoản cao và một số lượng lớn các cặp giao dịch
Lợi ích đã được công bố của một nhóm các nhà đầu tư và các nhà giao dịch tiền điện tử lớn cho phép chúng tôi dự đoán tính thanh khoản trong hệ sinh thái DEEX ở mức hàng chục triệu đô la và lãi suất không đổi trong giao dịch.
Vấn đề lớn của tất cả các sàn giao dịch DEX là thanh khoản thấp và hoạt động giao dịch thấp của những người tham gia. Điều này hoạt động như một vòng luẩn quẩn: ít người tham gia - ít giao dịch, ít giao dịch - ít người tham gia.
Chúng tôi tin tưởng rằng chức năng giao dịch thuận tiện và hiệu quả được cung cấp và mối quan tâm lớn của các nhà giao dịch tiềm năng sẽ làm cho DEEX trở thành nền tảng lỏng nhất trong số các sàn giao dịch DEX khác.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
DEEX sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7 mà không cần nhiều giờ, ngày hoặc thậm chí cả tuần mong đợi trong trường hợp có bất kỳ hoặc vấn đề hoặc khó khăn nào xuất hiện. Hơn nữa, hỗ trợ sẽ được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ, do đó, hình ảnh điển hình của tất cả các sàn giao dịch DEX - việc thiếu phản hồi hoạt động - sẽ được giải quyết lần đầu tiên trong DEEX.
Dễ dàng
sử dụng cổng vào / ra Sử dụng cổng đặc biệt (cái gọi là Gates) làm cơ chế chuyển tiền giữa các sàn giao dịch và hệ thống thanh toán khác nhau Khách hàng DEEX sẽ có thể dễ dàng nhập và rút tiền. Dịch vụ này là bí quyết độc quyền của DEEX lần đầu tiên được thực hiện trong tất cả các sàn giao dịch DEX.
Riêng phần cứng crypto-wallet cho kho lạnh của cryptocurrencies và thẻ
Hardware crypto-ví cho phép khách hàng hoàn toàn quên về các vấn đề an ninh, kể từ khi một chiếc ví như không thể tấn công và sự an toàn của các quỹ của bạn không bị đe dọa. Nhóm DEEX có nhiều kinh nghiệm với các loại ví mã hóa phần cứng, mang đến cho khách hàng một mức độ bảo vệ bổ sung so với các ưu đãi tương tự khác.
Ứng dụng trên máy tính để bàn và thiết bị di động (Android, IO) để đặt giá thầu
Hiện tại tất cả các trao đổi DEX hoạt động độc quyền thông qua các ứng dụng trình duyệt của bên thứ ba không được tối ưu hóa ban đầu cho mục đích trao đổi giao dịch. Các giải pháp như vậy mang nhiều rủi ro - Internet chặn các trang web trao đổi, lỗi kỹ thuật, tốc độ làm việc chậm, bảo mật.
Ứng dụng DEEX dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động đặc biệt tránh được những rủi ro nói trên và cho phép cập nhật nhanh hơn chức năng của các chương trình phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của người dùng.
Giao diện GUI thuận tiện tương thích với các trình duyệt hiện đại
Ngoài chương trình đặc biệt cho PC và điện thoại thông minh, GUI DEEX (giao diện người dùng đồ họa) sẽ được cải thiện đáng kể để làm việc thông qua các trình duyệt thông thường.
Robot giao dịch
Hiện tại không có robot giao dịch tốt, chức năng và đáng tin cậy trong bất kỳ sàn giao dịch DEX thông thường nào. Các ưu đãi hiện tại giống như đồ chơi cho một nhóm chuyên gia hẹp hơn là một công cụ cho nhiều nhà giao dịch. Một robot giao dịch tiện dụng và thuận tiện sẽ được triển khai lần đầu tiên trong DEEX. Tùy chọn này phát triển phù hợp với các ý kiến ​​có thể được tìm thấy trên các diễn đàn và trong các ý kiến ​​của các chuyên gia.
Tài liệu chi tiết và cập nhật liên tục
Trên các sàn giao dịch DEX hiện đại, hầu như không có mô tả về các chức năng và khả năng cho cả các chuyên gia và người dùng thông thường. Trên hầu hết các vấn đề chúng ta phải tiến hành điều tra thông tin riêng của mình để ít nhiều hiểu vấn đề cần thiết. Ngay cả các hướng dẫn cho người quen đầu tiên trên tất cả DEX là các bản sao từ bản gốc đầu tiên và không còn được cập nhật nữa.
Với DEEX, chúng tôi tạo ra cơ sở thông tin của riêng mình, nơi sẽ có tất cả các tài liệu cần thiết cho các chuyên gia và người dùng thông thường. Chúng tôi dự định cập nhật cơ sở dữ liệu này theo yêu cầu của người dùng.
API cho phép tích hợp các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ ba với nền tảng DEEX
API cho phép DEEX được tích hợp vào nhiều ứng dụng của bên thứ ba sẽ thuận tiện cho người dùng các chương trình khác (không cần phải thay đổi các ứng dụng thông thường để làm việc với DEEX) và các nhà phát triển phần mềm của bên thứ ba vì họ ít rủi ro hơn đối với các khách hàng lâu năm, những người không cần phải lựa chọn giữa một chương trình nổi tiếng và DEEX.
Phí hoa hồng thấp
Chúng tôi chắc chắn rằng do tất cả các lợi thế trong chức năng DEEX và thu hút một số lượng đủ lớn của khách hàng, chúng tôi có thể giảm phí hoa hồng sẽ là một kết quả cùng có lợi cho khách hàng và DEEX.
Thêm Thông Tin:
Author :
Bitcointalk Username : thuyet101190

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect