DEEX- Mua và Bán tiền điện tử theo cách nhanh chóng và an toàn


Hầu hết mọi người quá ngu dốt về tiền điện tử mà họ nghĩ rằng nó sẽ biến mất sớm. Không. Họ hoàn toàn sai. Kể từ khi giới thiệu bitcoin trong năm 2009, số lượng nhà đầu tư và thương nhân đã dần dần tăng lên. Tất nhiên, bạn không thể phủ nhận thực tế là giá trị của BTC là dễ bay hơi, đặc biệt là trong hai năm qua. Tuy nhiên, năm 2017 có thể được coi là một năm tuyệt vời cho tiền điện tử vì một số quốc gia đã bắt đầu chấp nhận các công ty mật mã hợp pháp. Gần đây, Telegram (một ứng dụng nhắn tin phổ biến tương tự như Whatsapp) đã thông báo rằng nó sẽ giới thiệu tiền điện tử riêng của mình sớm. Ai biết? Chúng tôi có thể nghe thấy một thông báo tương tự từ các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter, vv trong tương lai gần.
Làm thế nào bạn sẽ mua các tiền điện tử như bitcoin? Bạn không thể mua một bitcoin và giữ nó trong nhà của bạn như vàng hay bạc vì chúng là tiền ảo. Bạn không thể mua BTC hoặc Ether từ thị trường trao đổi truyền thống hoặc sàn giao dịch OTC vì tiền điện tử vẫn chưa được kiểm soát và không được coi là tài sản có thể giao dịch được bởi nhiều quốc gia, kể cả Hoa Kỳ. Vì vậy, lựa chọn duy nhất có sẵn để mua bitcoin hoặc các loại tiền tệ kỹ thuật số khác là thông qua các trao đổi dựa trên tiền điện tử. Về cơ bản, có hai loại trao đổi có sẵn được đưa ra dưới đây:
Trao đổi tập trung – Trong loại trao đổi này, những người tham gia không thể đóng góp nhiều cho việc ra quyết định được xử lý bởi một cơ thể duy nhất. Nhưng các trao đổi tập trung rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều tùy chọn giao dịch nâng cao. Các trao đổi phổ biến như Poloniex, Kraken, BitFinex thuộc thể loại này. Hạn chế duy nhất là những người tham gia cần phải giữ tiền của họ trong ví của các sàn giao dịch.
Trao đổi phân cấp – Loại trao đổi này mới và đang dần nổi lên như là một giải pháp thay thế cho các hệ thống tập trung. Trong các trao đổi phi tập trung, mọi người tham gia đều có quyền bình đẳng trong quá trình ra quyết định. Ngoài ra, họ có thể giữ tiền của họ trong ví cá nhân của họ mà sẽ cung cấp một mức độ bảo mật cao khi so sánh với trao đổi tập trung.
DEEX là một trong những trao đổi tiền điện tử phi tập trung đang được phát triển. Mục tiêu chính của DEEX là xóa bỏ ranh giới giữa thế giới thực và kỹ thuật số bằng cách phát triển một trao đổi mã hóa hiệu quả có thể được sử dụng trên toàn cầu. Đưa ra dưới đây là các tính năng chính của DEEX:
Phát triển một nền tảng an toàn để thực hiện ICO 
Mua, Bán hoặc Giao dịch bất kỳ loại 
tiền điện tử nào có thể được liên kết với ví tiền của người dùng cũng như tích hợp với các cổng tiền tệ 
tạo ra các máy ATM Crypto để mua / bán tiền điện tử bằng 
API tiền ảo cho các ứng dụng bên ngoài để tích hợp với DEEX 
Chúng tôi tin tưởng rằng chức năng giao dịch thuận tiện và hiệu quả được cung cấp và mối quan tâm lớn của các nhà giao dịch tiềm năng sẽ làm cho DEEX trở thành nền tảng lỏng nhất trong số các sàn giao dịch DEX khác.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
DEEX sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7 mà không cần nhiều giờ, ngày hoặc thậm chí cả tuần mong đợi trong trường hợp có bất kỳ hoặc vấn đề hoặc khó khăn nào xuất hiện. Hơn nữa, hỗ trợ sẽ được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ, do đó, hình ảnh điển hình của tất cả các sàn giao dịch DEX - việc thiếu phản hồi hoạt động - sẽ được giải quyết lần đầu tiên trong DEEX.
Dễ dàng
sử dụng cổng vào / ra Sử dụng cổng đặc biệt (cái gọi là Gates) làm cơ chế chuyển tiền giữa các sàn giao dịch và hệ thống thanh toán khác nhau Khách hàng DEEX sẽ có thể dễ dàng nhập và rút tiền. Dịch vụ này là bí quyết độc quyền của DEEX lần đầu tiên được thực hiện trong tất cả các sàn giao dịch DEX.
Riêng phần cứng crypto-wallet cho kho lạnh của cryptocurrencies và thẻ
Hardware crypto-ví cho phép khách hàng hoàn toàn quên về các vấn đề an ninh, kể từ khi một chiếc ví như không thể tấn công và sự an toàn của các quỹ của bạn không bị đe dọa. Nhóm DEEX có nhiều kinh nghiệm với các loại ví mã hóa phần cứng, mang đến cho khách hàng một mức độ bảo vệ bổ sung so với các ưu đãi tương tự khác.
Ứng dụng trên máy tính để bàn và thiết bị di động (Android, IO) để đặt giá thầu
Hiện tại tất cả các trao đổi DEX hoạt động độc quyền thông qua các ứng dụng trình duyệt của bên thứ ba không được tối ưu hóa ban đầu cho mục đích trao đổi giao dịch. Các giải pháp như vậy mang nhiều rủi ro - Internet chặn các trang web trao đổi, lỗi kỹ thuật, tốc độ làm việc chậm, bảo mật.
Ứng dụng DEEX dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động đặc biệt tránh được những rủi ro nói trên và cho phép cập nhật nhanh hơn chức năng của các chương trình phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của người dùng.
Giao diện GUI thuận tiện tương thích với các trình duyệt hiện đại
Ngoài chương trình đặc biệt cho PC và điện thoại thông minh, GUI DEEX (giao diện người dùng đồ họa) sẽ được cải thiện đáng kể để làm việc thông qua các trình duyệt thông thường.
Robot giao dịch
Hiện tại không có robot giao dịch tốt, chức năng và đáng tin cậy trong bất kỳ sàn giao dịch DEX thông thường nào. Các ưu đãi hiện tại giống như đồ chơi cho một nhóm chuyên gia hẹp hơn là một công cụ cho nhiều nhà giao dịch. Một robot giao dịch tiện dụng và thuận tiện sẽ được triển khai lần đầu tiên trong DEEX. Tùy chọn này phát triển phù hợp với các ý kiến ​​có thể được tìm thấy trên các diễn đàn và trong các ý kiến ​​của các chuyên gia.
Tài liệu chi tiết và cập nhật liên tục
Trên các sàn giao dịch DEX hiện đại, hầu như không có mô tả về các chức năng và khả năng cho cả các chuyên gia và người dùng thông thường. Trên hầu hết các vấn đề chúng ta phải tiến hành điều tra thông tin riêng của mình để ít nhiều hiểu vấn đề cần thiết. Ngay cả các hướng dẫn cho người quen đầu tiên trên tất cả DEX là các bản sao từ bản gốc đầu tiên và không còn được cập nhật nữa.
Với DEEX, chúng tôi tạo ra cơ sở thông tin của riêng mình, nơi sẽ có tất cả các tài liệu cần thiết cho các chuyên gia và người dùng thông thường. Chúng tôi dự định cập nhật cơ sở dữ liệu này theo yêu cầu của người dùng.
API cho phép tích hợp các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ ba với nền tảng DEEX
API cho phép DEEX được tích hợp vào nhiều ứng dụng của bên thứ ba sẽ thuận tiện cho người dùng các chương trình khác (không cần phải thay đổi các ứng dụng thông thường để làm việc với DEEX) và các nhà phát triển phần mềm của bên thứ ba vì họ ít rủi ro hơn đối với các khách hàng lâu năm, những người không cần phải lựa chọn giữa một chương trình nổi tiếng và DEEX.
Phí hoa hồng thấp
Chúng tôi chắc chắn rằng do tất cả các lợi thế trong chức năng DEEX và thu hút một số lượng đủ lớn của khách hàng, chúng tôi có thể giảm phí hoa hồng sẽ là một kết quả cùng có lợi cho khách hàng và DEEX.
Thêm Thông Tin:
Author :
Bitcointalk Username : thuyet101190

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect