Đánh giá ICO của seal network


Con dấu tầm nhìn là để đặt một con chip đặc biệt bên trong sang trọng hoặc thủ công chất lượng thủ công để bảo vệ và garant tính xác thực của nó. Nếu bạn muốn mua một túi xách phụ nữ của Michael Kors hoặc đã sử dụng Imac đang được bán đấu giá trên internet, bạn có lẽ sẽ phải trả một mức giá hợp lý cho nó bởi vì nó phải là sản phẩm gốc tốt từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, phải không? Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng tiền của bạn đã được sử dụng để mua sản phẩm gốc và tiền của bạn đã được sử dụng không phải là hỗ trợ cho một thương hiệu hoặc người bạn thích và ngưỡng mộ, nhưng đối với một giả mạo trông rất thực tế, có thể bạn thậm chí không bận tâm. Nhưng đó là vấn đề. Một số người quan tâm, một số thì không. Và những người quan tâm cũng là những người bằng cách cho tiền của họ cho một số loại sản phẩm gửi một tin nhắn cá nhân cho thương hiệu của họ lựa chọn rằng họ đang hỗ trợ một thợ thủ công cụ thể, một thợ may cụ thể hoặc công ty với một nửa cắn táo trong logo của họ. Nó không phải luôn luôn là về tiền bạc, nhưng thực tế là mong muốn của bạn là một phần của cộng đồng và một giấc mơ mà cuối cùng bạn có điều gì đó mà bạn yêu mến, đã bị lừa. Tôi biết rằng nếu mọi người muốn một món hàng xa xỉ, họ sẽ đến nỗi đau xa xỉ. Nếu họ muốn mua giả, họ cũng biết họ muốn tìm ở đâu. Nó không phải luôn luôn là về tiền bạc, nhưng thực tế là mong muốn của bạn là một phần của cộng đồng và một giấc mơ mà cuối cùng bạn có điều gì đó mà bạn yêu mến, đã bị lừa. Tôi biết rằng nếu mọi người muốn một món hàng xa xỉ, họ sẽ đến nỗi đau xa xỉ. Nếu họ muốn mua giả, họ cũng biết họ muốn tìm ở đâu. Nó không phải luôn luôn là về tiền bạc, nhưng thực tế là mong muốn của bạn là một phần của cộng đồng và một giấc mơ mà cuối cùng bạn có điều gì đó mà bạn yêu mến, đã bị lừa. Tôi biết rằng nếu mọi người muốn một món hàng xa xỉ, họ sẽ đến nỗi đau xa xỉ. Nếu họ muốn mua giả, họ cũng biết họ muốn tìm ở đâu.

Mạng lưới con dấu sẽ là đối thủ cạnh tranh thực sự cho một dự án thành công khác như Wabi hay Vechain, nhưng trong mắt của tôi, Con dấu thêm một giá trị cho phía khách hàng và trao quyền cho toàn bộ điều đó với một chút ân sủng hơn nữa. lĩnh vực tiền điện tử vào năm tới.
Tôi bị hấp dẫn bởi dự án này, không phải vì tầm nhìn của họ là bảo vệ khách hàng và thương hiệu, mà còn bởi vì họ có một sản phẩm đang hoạt động đã được khách hàng đầu tiên sử dụng. Nó được trang bị công nghệ mới vượt trội sử dụng chip NFC đồng bộ với công nghệ blockchain. Một tính năng khác là nó cho phép tính xác thực của sản phẩm và cung cấp thêm giá trị và thông tin về sản phẩm, chẳng hạn như lịch sử sản phẩm hoặc nhiệt độ môi trường xung quanh. Công nghệ như vậy không có sự cạnh tranh thực sự vào lúc này.

Bạn là bạn bè của tôi và độc giả thân yêu quan tâm chưa? Nếu bạn nghĩ rằng đây không phải là vấn đề lớn lắm, có thể bạn sẽ quan tâm đến một thực tế rằng một trong những Youtuber thành công nhất Michael Suppoman đưa ra một đề cập ngắn gọn trong vài giờ cuộc sống cũ của mình với một Nhãn: Một trong TOP 3 ICO ngay bây giờ và bạn một easili thấy rằng vài secons of glory trong liên kết tôi vừa đề cập.
Bạn có muốn biết thêm về đá quý nhỏ này không? :) Tôi hiểu rồi, vì vậy Cho phép mang một số hành động từ phần sau !!

Tại sao con dấu tốt hơn so với cạnh tranh?

Hãy nhìn xem, trong paragraf này tôi sẽ chia sẻ ý kiến ​​của riêng tôi tại sao là Seal tốt hơn so với một cuộc thi ngay bây giờ và những gì là một cộng lớn cho tôi như là một nhà đầu tư. Cần phải nói rằng nếu bạn là ambasador của tinh khiết cạnh tranh Seal, nó có thể là một chút khó nuốt, tôi biết, nhưng tôi không nói rằng cạnh tranh là helpleses. Không có gì.
  1. Seal có công nghệ SUPERIOR. Họ sử dụng các chip NFC siêu an toàn nhỏ hơn, kéo dài hơn và khó tấn công hơn. Vechain và Walton sử dụng RFID là công nghệ cũ.
  2. Seal là một công ty Hà Lan. Những người khác là các công ty Trung Quốc. Thương hiệu lớn nào muốn tin tưởng chống hàng giả với một công ty Trung Quốc ?! Tuy nhiên, quan điểm của tôi là ở đây: "Con dấu là một công ty Hà Lan. Những người khác trong trò chơi là các công ty Trung Quốc, bạn thấy đó là một lợi thế cho các thương hiệu mà họ có thể chọn một công ty châu Âu các công ty?"
  3. Seal có một sản phẩm làm việc. Họ đang tích cực tích hợp khách hàng. Không có Alpha, không có bản beta. Đó là sản xuất! Đó là top 3, nhưng một điều nữa là nếu Seal chỉ có 25% giá trị của Vechain (đó là tốt đẹp competitont để Seal trong quan điểm của tôi) điều này làm cho nó khoảng 10X! Vì vậy, nếu đây là một cái gì đó mà tạo ra một nụ cười trên khuôn mặt của bạn, đi trực tiếp vào và hát lên cho grabing vài thẻ https://token.seal.network/

Giá trị ICO đã được xác nhận vào ngày 15 tháng 4. Giá tiêu chuẩn cho mỗi mã thông báo là 8 xu với giá thưởng bảo thủ khác nhau cho người mua sớm.
đã có một sản phẩm làm việc, hai khách hàng đã ký sẵn sàng để đi và nhiều hơn nữa trong các đường ống. Số liệu mã thông báo để lại hầu hết các mã thông báo có con dấu với 22% cho các hoạt động trong tương lai và 17% cho R & D trong tương lai. Điều này thường thực sự là một chút của một lá cờ đỏ nhưng họ được trao và sẽ được mở khóa để sử dụng trong việc lên các thương hiệu và khách hàng mới cũng như phát triển một con chip thậm chí còn an toàn hơn. Các thương hiệu mới sẽ tăng giá trị của các thẻ để họ nên hủy bỏ lẫn nhau và không có tác động tiêu cực đến giá trị mã thông báo khi được phát hành.
Mọi thứ khác có vẻ là tiêu chuẩn chứng khoán khá. Tổng cộng là khoảng 41% cho ICO với một số thẻ cho tiền thưởng và những người có ảnh hưởng khác. Bạn cần lưu ý rằng dường như có sự quan tâm cá nhân và cá voi nặng nề từ những gì tôi có thể thấy để có cơ hội thậm chí nó không thể đến được giai đoạn ICO.
Lợi ích như một người giữ mã thông báo và cách Con dấu kiếm tiền
Vì vậy, câu hỏi đặt ra là, tại sao bạn muốn giữ mã thông báo con dấu?
TLDR
Nếu con dấu có thể đăng ký ngay cả doanh nghiệp vừa và nhỏ để tạo ra khoảng 3 tỷ doanh số bán hàng với con chip của họ được cài đặt, có giá trị rất lớn cho người giữ mã thông báo. Nếu họ có thể đăng ký ngay cả một thương hiệu lớn, lợi ích của việc nắm giữ sẽ được nhân lên theo cấp số nhân. Điều này không tính đến việc tăng giá theo nguyên tắc hoặc các lý do khác chỉ là toán cơ bản thuần túy.
Thí dụ
Cho phép sử dụng Nike làm ví dụ. Có thể chèn bất kỳ thương hiệu hoặc sản phẩm nào tại đây. Tôi đã sử dụng các số nhỏ hơn để đơn giản. Trong thực tế, mục tiêu ban đầu có thể sẽ cao hơn nhiều so với $ 300 nhưng cuối cùng nó sẽ đưa nó vào tầm trung và thậm chí là sản phẩm tầm thấp hơn, phí trên các sản phẩm cao hơn có thể cao hơn nhưng có thể so sánh về quy mô. Từ phí khách hàng trả 5% 25% (hoặc 1,25% tổng số phí) sẽ được mua bằng con dấu và bị cháy hoặc bị xóa. Đây là một trong những cách mà mã thông báo có thể tăng giá trị.
Cho phép đặt 1,25% cho bài kiểm tra. Nói Nike bán giày trị giá 10 triệu đô la và mỗi chiếc giày trị giá khoảng 300 đô la. Họ tính một khoản phí cho con dấu khoảng $ 10 cho mỗi đôi giày. Đó sẽ là khoảng 33.333 đôi giày, hoặc tổng số 333.333 phí của khách hàng. $ 250,000 (75%) được Nike giữ lại (tăng 2,5% lợi nhuận cho họ).
$ 83,333 đi đến con dấu. Điều đó có nghĩa là $ 4167 của con dấu bị cháy (hoặc 5% của 25%) Vì vậy, $ 4167 bị cháy cho mỗi 10 triệu đô la sản phẩm được bán bởi Brands.
10 triệu đô la doanh thu sẽ chỉ ghi 0,01251% tổng số tiền niêm phong. Để có được lợi nhuận giống như có tiền của bạn trong ngân hàng (4167 là 0,01251% của 33,312,000 MC con dấu) Họ cần phải làm một khối lượng hơn 280 x mà có thể so sánh với một khoản tiền trong đầu tư ngân hàng khoảng 3,5 % trở về. (điều này thay đổi theo quốc gia)
Điều này không tính đến bất kỳ điều nào khác có thể làm tăng hoặc giảm giá trị mã thông báo. Chẳng hạn như cường điệu và đầu cơ.
Vì vậy, họ cần phải có đủ khách hàng để bán khoảng $ 2,800,000,000 giá trị của sản phẩm. Không chắc họ sẽ nhận được điều này trong vòng một năm. Có lẽ sau 1,5 năm hoặc 2 năm.
Trong ví dụ này, chi phí phí ​​là khoảng 3% của giá mục gốc. Trung bình tôi nghĩ rằng hầu hết sẽ là khoảng 1,5% của giá mục gốc trong trường hợp đó phí sẽ là khoảng $ 5. Vì vậy, điều đó có nghĩa là 5,6 tỷ hàng hóa cần được bán để đạt được lợi nhuận hợp lý. Bạn cần phải điều chỉnh nó tùy thuộc vào những gì lệ phí thực sự được thiết lập để. Bởi vì chúng tôi đoán ở đây khó mà nói được.
Tăng gấp đôi giá trị bạn muốn và chủ sở hữu mã thông báo đang hoạt động.
Nike là một ngành công nghiệp 34 tỷ đô la (n 2016). Dưới đây là số liệu thống kê năm 2015 của Nike. Giày giày nào chiếm khoảng 65% tổng số doanh nghiệp của họ.
Để Thêm Thông Tin:
Tác giả
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect