Inspem ICO (INP Token): Blockchain AI Video nhận diện khuôn mặt?

99% video được tạo không được bất kỳ ai sử dụng theo bất kỳ cách nào. Hầu hết các video đều bị xóa để giải phóng dung lượng trong ổ cứng hoặc chỉ bị mất lãng phí. Tuy nhiên, những video này có thể rất quan trọng. Nhiều hệ thống nhận diện khuôn mặt kết hợp với trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi đáng kể thế giới.

Giới thiệu về INSPEM

Các giải pháp phức tạp cho nhận dạng khuôn mặt sinh trắc học ở những nơi công cộng trên mạng thần kinh học tập sâu hoạt động nhanh hơn đáng kể so với các thuật toán truyền thống. Mô hình kiếm tiền của họ là mọi người tìm kiếm một người hoặc một cảnh quay sự kiện đều trả tiền cho nó. INSPEN mất một khoản phí cho dịch vụ của họ. Người dùng sẵn sàng bán nội dung của họ có thể làm điều đó vì lợi ích tiền tệ.
Họ đang phát triển nền tảng INSPEM dựa trên một MVP đã có sẵn với công nghệ học tập và kỹ thuật blockchain . Với việc tích hợp các hệ thống đối tác với nền tảng INSPEM , chúng đảm bảo quyền truy cập vào số lượng máy ảnh tối đa có thể trên toàn thế giới. Họ cũng đang phát triển API của riêng họ để tương tác với ứng dụng của bên thứ ba.

Ứng dụng của INSPEM

  • Thiếu người tìm kiếm: INSPEM có khả năng phát triển các giải pháp, không chỉ nhanh chóng tìm ra người mất tích mà còn nhanh chóng phản ứng với các sự kiện, được định nghĩa trong thuật toán thông minh nhân tạo của họ.
  • Hỗ trợ dịch vụ của chính phủ: Các dịch vụ đặc biệt sẽ được cung cấp cho các chính phủ có thể gửi hình ảnh của một tội phạm đến cơ sở dữ liệu của họ, và họ có thể kiểm tra chéo mạng lưới camera của họ cho một trận đấu.
  • Để tăng độ an toàn: Một số cử chỉ được thực hiện trước camera có thể kích hoạt phản ứng khẩn cấp.
  • Giải quyết các công việc hàng ngày: Nó có thể có lợi trong việc giải quyết các tranh chấp trong nhiều tình huống, khi được chụp trên máy ảnh.

Mã chi tiết ICO (INP Token)

INP là một mã thông báo dựa trên Ethereum , hỗ trợ chuẩn ERC20 . Mã thông báo INP là mã thông báo tiện ích và sẽ được sử dụng để truy cập các tính năng nội bộ của nền tảng. Nó không phải là một mã thông báo bảo mật để các chủ thẻ không nhận được cổ tức từ công ty. Giá cơ sở cho 5000 INP là 1 ETH và giao dịch tối thiểu cho phép là 0,1 ETH.

Phân phối mã thông báo:


  • 80% mã thông báo sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư trong thời gian ICO .
  • 15% mã thông báo sẽ được trao cho người sáng lập và nhà phát triển.
  • 5% mã thông báo sẽ được sử dụng trong khung chiến dịch tiền thưởng.

Bố trí Quỹ ICO:

  • 40% phát triển và tích hợp sản phẩm.
  • 30% được dành riêng cho chi phí tiếp thị để tham gia các triển lãm quốc tế và PR khác. Tiền cũng sẽ được sử dụng để mua lại người dùng mới và tương tác với các đối tác để tham gia vào sự tăng trưởng theo cấp số nhân nhanh chóng.
  • 20% là quỹ chính để duy trì mã thông báo thanh toán mã thông báo và mua lại INP từ các nhà đầu tư.
  • 10% được sử dụng trong chi phí hoạt động cho văn phòng và hỗ trợ pháp lý.

Bán trước:

Bán trước bắt đầu vào ngày 20 tháng 3 năm 2018 và kết thúc vào ngày 16 tháng 4 năm 2018 hoặc khi đạt đến giới hạn khó khăn. Nắp cứng được đặt thành 2000 ETH. Bán trước sẽ được tổ chức theo 2 giai đoạn với lần đầu tiên được thưởng 100% và lần thứ hai sẽ có tiền thưởng là 50%.

ICO:


ICO sẽ được tổ chức theo 4 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên có tiền thưởng 30%, giai đoạn thứ hai có tiền thưởng 20%, giai đoạn thứ ba có tiền thưởng là 10% trong khi giai đoạn thứ tư không có tiền thưởng.

Inspem ICO (INP Token) Kết luận

Trong 5 năm, INSPEM có kế hoạch trở thành không chỉ một dịch vụ tìm kiếm người mà còn là một hệ thống lớn có khả năng giải quyết nhiều nhiệm vụ quan trọng và nghiêm trọng hơn. Có thể tìm hiểu thêm về công ty và ICO của họ trên https://ico.inspem.com/

thêm thông tin:
PRE-SALE [20 tháng 3 năm 2018 – 16 tháng 4 năm 2018]
IСO [01 tháng 5 năm 2018 – Ngày 28 tháng 5 năm 2018]
——————————
Twitter: https://twitter.com/inspem_com
Facebook: https : //www.facebook.com/inspem
Phương tiện: https://medium.com/@inspem
Telegram: https://t.me/inspem
YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=7O7VFi4HtIY
Sách trắng: https://inspem.com/WP_en.pdf
Trang web: https://ico.inspem.com
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect