[ICO Review] Vexanium – Hệ sinh thái phân tán cho hàng hóa


Vexanium là một nền tảng tiếp thị để đem lại lợi ích cho cả các nhà bán lẻ và người dùng.
Một hệ sinh thái tiếp thị phi tập trung sáng tạo được gọi là VEXANIUM, giúp cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả và minh bạch cho các doanh nghiệp thương mại, đang được đưa ra bởi Danny Baskara và nhóm của ông ấy.
Hệ sinh thái dựa trên blockchain mà VEXANIUM tạo ra sẽ giải quyết được những thách thức mà ngành công nghiệp này phải đối mặt ngày nay. Nền tảng VEXANIUM cũng sẽ tự nhiên phục vụ các doanh nghiệp blockchain hiện có trong việc mua lại, kích hoạt và lưu giữ người dùng của họ. Điều này làm cho nó hấp dẫn cho cả doanh nhân, những người đam mê tiền mật mã và người dùng thông thường.
Ở châu Á, phần lớn các nhà bán lẻ sử dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Groupon, Dianping hoặc Meituan để giành được khách hàng mới. Chiến lược tiếp thị quảng cáo dựa nhiều vào các chiến dịch trên các nền tảng này cung cấp lưu lượng truy cập đáng kể và bán hàng. Các nền tảng này tính trung bình từ 15% đến 20% hoa hồng cho mỗi giao dịch thông qua cơ cấu CPA (Chi phí mỗi lần mua) hoặc CPS (Chi phí mỗi lần bán). Ngày càng có nhiều nhà bán lẻ đấu tranh vì những khoản hoa hồng này cùng với các khoản giảm giá được cung cấp đại diện cho tỷ lệ lợi nhuận của họ quá cao. Để bảo vệ lợi nhuận, các nhà bán lẻ thường kết thúc chương trình khuyến mãi mờ nhạt hoặc không hấp dẫn hoặc có những điều không thực tế.
Trong khi đó, khách hàng thường cảm thấy nản lòng khi cố gắng sử dụng phiếu giảm giá hoặc đổi quà tặng và phiếu giảm giá. Những khó khăn chung bao gồm việc sử dụng các chứng từ đã sử dụng, hết hạn, bị mất hoặc có yêu cầu về T & C không hợp lý.
Ông Danny Baskara nói: “Bằng cách sử dụng nền tảng VEXANIUM, các công ty có thể tạo ra các điểm trong các ứng dụng của chương trình khách hàng dưới dạng các mã số kỹ thuật số”, ông Danny Baskara nói. Các thẻ cũng có thể được chuyển thành phiếu giảm giá hoặc các điểm có thể được sử dụng trong các ứng dụng của công ty, “

Một nghiên cứu do GfK tiến hành đã kết luận rằng 49% người tiêu dùng sẵn sàng chuyển đổi thương hiệu để tiết kiệm dưới hình thức phiếu giảm giá. Trong thị trường bán lẻ, Đông Nam Á và Inđônêxia đặc biệt là một số trong số các thị trường phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, sau đó với số dân hơn 260 triệu người. Tầm quan trọng của chứng từ và phiếu giảm giá cho các nhà bán lẻ để thu hút khách hàng mới ở những khu vực này là đáng kể.
Mã thông báo VEX sẽ được liệt kê trên Tokenomy khi khởi chạy nền tảng. Hợp tác với fIndodax.com (cựu bitcoin.co.id), trao đổi tài sản kỹ thuật số lớn nhất ở Đông Nam Á, Tokenomy giúp VEX tiếp cận với 1.000.000 + nhà đầu tư tiềm năng và thương nhân.
Ứng dụng VEX có tính năng tích hợp với các trao đổi mật mã được chọn để cho phép người dùng trực tiếp giao dịch số dư tín hiệu VEX của họ trên trao đổi. Ngoài ra, VEX Exchange sẽ cho phép người tiêu dùng giao dịch chứng từ với nhau và tự đặt giá. Khách hàng sẽ có thể lưu trữ và đổi quà phiếu quà tặng của họ thông qua ứng dụng VEXANIUM.
Một trường hợp sử dụng Vex Platform là một thị trường “lật đổ” sinh lợi, cho phép các công ty blockchain tạo ra các chiến dịch mở rộng để thu hút khách hàng mới và thưởng cho những chiếc hiện tại, sử dụng Token VEX.

“Đối với các công ty muốn tận dụng nền tảng VEXANIUM và muốn tạo các thẻ kỹ thuật số trên ứng dụng của mình thì phải mua một số thẻ số VEXANIUM số VEX, bởi vì mỗi giao dịch sử dụng mã thông báo, bao gồm trong phí giao dịch,” Danny Baskara nói. Điều này sẽ được tạo thuận lợi thông qua trang web VEX và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Trong một động thái thú vị, thị trường VEXANIUM dự kiến ​​sẽ có đầy đủ chức năng và mở cửa cho người buôn bán và người dùng cá nhân ở Indonesia vào quý 4 năm 2018. VEXANIUM sẽ hoàn thành việc thành lập bằng cách tung ra VEXchange và VEXplorer vào quý 2 năm 2019. Các thương gia và người dùng doanh nghiệp có thể tạo các phiếu thưởng chứng từ và bắt đầu các chiến dịch tiếp thị của họ một cách trôi chảy thông qua ứng dụng di động một lần.
Người sáng lập VEXANIUM và Giám đốc điều hành Danny Baskara trước đây đã xây dựng và bán chứng từ và phiếu giảm giá lớn nhất của Indonesia, Evoucher, với hơn 2 triệu người dùng đang hoạt động. Sau 7 năm xây dựng Evoucher, những người sáng lập nhận ra rằng blockchain có thể giải quyết các vấn đề cơ bản của ngành công nghiệp này. Ý tưởng cho hệ sinh thái VEXANIUM đã ra đời.
VEXANIUM sẽ cách mạng hóa không gian này bằng cách mang lại cho các phiếu giảm giá và couponing ngành công nghiệp trên mạng. Tính bất biến, tính thanh khoản và bản chất phi tập trung của VEXANIUM sẽ cách mạng hóa thị trường này trong khi giới thiệu một làn sóng hoàn toàn mới của các nhà bán lẻ và người dùng đến kỷ nguyên blockchain.
Một số nhà đầu tư thiên thần đã ủng hộ VEXANIUM, như Marcus Yeung, người sáng lập và CEO của SEAbridge, và Joseph Aditya, Giám đốc điều hành của Ralali, cổng thông tin B2B lớn nhất tại Indonesia.
Thông tin token và phân bổ
VEX Token sẽ được phát hành như một ATP 1.0 chuẩn Token trên giao thức
Blockchain Achain. ATP 1.0, Token Achain tiêu chuẩn, là một tiêu chuẩn kỹ
thuật được sử dụng cho các hợp đồng thông minh trên Achain blockchain.
Tổng số VEX được tạo ra sẽ 1,000,000,000 VEX.
Token phân bổ kế hoạch như sau:

Phân bổ ngân sách
Ngân sách phân bổ như sau:
Nghiên cứu và phát triển: 30%
Diễn đàn O2O và tiếp thị: 50%
Hoạt động: 10%
Khác: 10%
Token thương gia (VEXM)
Token thương gia (VEXM) được tạo ra thông qua trên nền tảng VEXANIUM
bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh. Token được tạo ra bởi các thương
gia khác nhau sẽ được đặt tên như VEXMerchant ví dụ. VEXMB là Token của
MBurger. Số lượng Token VEXM tạo ra sẽ được quyết định bởi các thương
gia. Và không giống như VEX token, VEXM Token chỉ có thể giao dịch trong
VEXchang
ETH sẽ được chấp nhận cho bán VEX Token tại 1 ETH = 20.000 VEX
và 1 ACT = 10 VEX
● Vốn hóa tối đa: 20,000 ETH hoặc 18,000 ETH + 2,000,000 ACT
● Bán Token sẽ kết thúc khi sự xuất hiện của một trong hai điều kiện sau
đây:
(1) Tổng số tiền của các quỹ gây được là 20.000 ETH hoặc trước khi
kết thúc ngày bán hàng công khai, [16 tháng 5];
(2) Tổng số tiền gây quỹ được là hơn 10.000 ETH cuối bán hang công
khai, [16 tháng 5];
● Nếu ICO này không tạo ra VEX 400,000,000 Token trong bán hàng,
các công ty có quyền để sử dụng các Token còn lại cho ICO thứ 2. Giá
bất kỳ của token ICO thứ hai sẽ lớn hơn ở vòng này. Quản lý có quyền
chấm dứt các ICO này và nếu quyết định này được thực hiện, tất cả
quỹ ETH sẽ được trả lại cho người mua Token ban đầu.
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect