SKYFchain (SKYFT) - Hệ thống vận hành hàng hóa đã được phân cấp

Bạn đã biết hệ thống blockchain để vận hành hàng hóa chưa? Đây là về nó. SKYFchain là một công cụ tài chính dựa trên blockchain cho ngành công nghiệp robot hàng hóa. Nền tảng vận hành SKYFchain được khởi chạy với ICO. Nó là một cơ sở dữ liệu được chia sẻ và đã được chứng minh về máy bay không người lái chở hàng và dữ liệu của xe. SKYFchain cũng là một công cụ tài chính cho phép các giao dịch được thực hiện trên nền tảng thông qua việc sử dụng tiền điện tử. Nó cung cấp các cá nhân và tổ chức như dữ liệu toàn diện của ngân hàng và kiểm soát nội dung tài sản thông qua việc sử dụng các hợp đồng thông minh. Nó tìm cách mở khóa tài chính cho ngành công nghiệp Cargo Robots và tất cả.
SKYFchain (SKYFT) -Các Drone
SKYF là máy bay không người lái hạng nặng công nghiệp đầu tiên trên thế giới và là chiếc máy bay chở hàng đầu tiên có khả năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Nó có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng với những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay là nông nghiệp, hậu cần và cứu trợ khẩn cấp. SKYF có thể mang tải trọng hữu ích lên tới 400kg và có tầm bay lên tới 350 km. Máy bay không người lái SKYF là linh hoạt và có thể được điều chỉnh nhanh chóng cho phù hợp với các mục đích khác nhau, quy định quốc gia và điều kiện khí hậu.
SKYFchain (SKYFT) -Quá trình
Nền tảng SKFchain sẽ lưu trữ và xác minh tất cả dữ liệu liên quan đến hoạt động máy bay không người lái. Nó sẽ chứa một sổ cái phân phối được chia sẻ sẽ là nguồn đáng tin cậy của dữ liệu bay không người lái công nghiệp như thông số kỹ thuật bay không người lái và lịch sử bảo trì, dữ liệu giấy phép hoạt động và thí điểm và kế hoạch nhiệm vụ và tuyến đường. Nó cũng sẽ hoạt động như một xác minh về quyền hoạt động và xác minh tuyến đường trước mỗi chuyến bay để đảm bảo tuân thủ an toàn 100%. SKYFchain có quyền duy nhất để lập kế hoạch nhiệm vụ, xác minh và hỗ trợ hoạt động của máy bay không người lái SKYF.
Giờ ICO của nó
SKYFchain đang tung ra ICO của nó để phân phối các nút của SKYFchain. Các chủ sở hữu nút blockchain sẽ thu phí giao dịch. Nó cũng nhằm mục đích thu thập tiền cho sự phát triển và tiếp thị của SKYFchain trên toàn cầu. Pre-ICO sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 3 năm 2018.
Token
SKYFchain đang sử dụng mã thông báo SKYFT, một mã thông báo tiện ích được phát hành tại ICO. Có một số lượng cố định 1200000 mã thông báo. Giá kết thúc ICO sẽ là 65 USD cho mỗi 1 mã thông báo SKYFT. SKYFT tuân thủ SEC của Hoa Kỳ và nội tệ của Hệ điều hành SKYFchain.
Tất cả những người tham gia của đám đông SKYFchain có thể trở thành chủ sở hữu nút trong SKYFchain. Tất cả các chủ sở hữu nút có quyền kiếm được 70% của tất cả các giao dịch hoa hồng được tạo ra trên Nền tảng điều hành SKYFchain.
Dự án và Kế hoạch
Lộ trình dự án của SKYFchain chạy từ năm 2014 - 2025. Năm 2021, hơn 1100 máy bay không người lái SKYF dự kiến ​​sẽ hoạt động và các máy bay không người lái khác sẽ được thêm vào hệ thống. SKYF dự định phát triển cả hai mô hình kinh doanh sản xuất và nhượng quyền thương mại được cấp phép.
Tại sao bạn nên cân nhắc tham gia SKYFchain
Nghiên cứu được thực hiện bởi PWC cho thấy quy mô thị trường cho máy bay không người lái thương mại là 127 tỷ đô la. Drone được sử dụng chủ yếu cho nông nghiệp, xây dựng, giao thông và cơ sở hạ tầng. Thiết kế thích ứng của SKYF được dự đoán sẽ giải quyết 100 tỷ đô la trong tổng số cơ hội thị trường đó. Thị trường đã có dấu hiệu hứa hẹn trở lại với các công ty lớn bán thành công máy bay không người lái thương mại. Yamaha và DJI là một số công ty đã gặt hái được lợi nhuận từ thị trường. SKYF là ràng buộc để thành công do tính độc đáo của nó từ máy bay không người lái khác trên thị trường. SKYF có thời gian bay dài, khả năng chuyên chở nặng và dễ sản xuất vượt trội so với bất kỳ máy bay không người lái nào khác trên thị trường.
Khởi chạy Blockchain SKYFchain
Con đường thử nghiệm và triển khai thị trường đã được lên kế hoạch và đang được tiến hành. Công ty đã sản xuất máy bay không người lái hoạt động trong không gian xe không người lái. Điều này cho phép nó triển khai blockchain của chính nó làm giao thức hoạt động cho hạm đội. Các máy bay không người lái hiện đang được sử dụng trong một số lĩnh vực kinh doanh chính của Nga bao gồm nông nghiệp, dầu khí, khai thác mỏ và hậu cần. Nga Post là một trong những đối tác chính của công ty. Đây là một cơ hội thị trường nhiều tỷ đô la theo quyền riêng của nó, và một với quy định ít hơn so với các kế hoạch mở rộng quốc tế trong tương lai bao gồm EU và Mỹ.
Hoạt động
Chuyến bay thử nghiệm của máy bay không người lái SKYF đang được tiến hành và đã được kết thúc thành công khi video thử nghiệm này hiển thị. Một số khách hàng lớn cũng đã đăng ký cho phi công. Nổi bật nhất trong số này bao gồm Syngenta AG, một công ty kinh doanh nông nghiệp Thụy Sĩ trong ngành giống và hóa chất, Avgust Crop Protection, nhà sản xuất hóa chất và nhà cung cấp dịch vụ và Pony Express, công ty vận chuyển và giao nhận hậu cần đa phương thức số một ở Nga. Bước thứ hai trong triển khai bán hàng sẽ là ở châu Á với mô hình nhượng quyền thương mại hợp tác với một đối tác địa phương. Việc mở rộng thị trường Mỹ là trên bản vẽ trong 5-10 năm tới.
Giải quyết một số vấn đề nhấn trong không gian vận chuyển không người lái
Công ty tin rằng nó có một chiến lược gia nhập thị trường được chiến lược sẵn sàng để tạo ra một cơ sở khách hàng đáng tin cậy vì nhiều lý do. Đầu tiên là bằng cách tạo ra một cộng đồng người dùng trong một thị trường ngách sinh lợi, công ty hy vọng sẽ tạo ra một nền tảng đáng tin cậy và mô hình hoạt động sẽ bắt đầu thiết lập độ tin cậy cho ngành. Cho đến nay, môi trường pháp lý là khó khăn trong hầu hết các lĩnh vực trên đầu trang này vì tính chất lai của giao thông không người lái và sự mới mẻ tương đối của việc sử dụng chúng. Trong các nếp nhăn thêm vào sự phát triển theo chiều dọc của ngành công nghiệp, lái xe không người lái và công nghệ bay chính nó là trong giai đoạn trứng nước. Các vấn đề kỹ thuật trong quá trình hoạt động là một trong những cơn đau đầu hoạt động lớn nhất đối với các công ty phát triển trong không gian này, những người muốn khởi động dịch vụ. Đây cũng là một vấn đề lớn đối với các công ty cung cấp dịch vụ khác liên quan đến loại hình kinh doanh này - bắt đầu với các công ty bảo hiểm. Nếu quá trình sản xuất hoàn toàn tự động, những robot đó cũng phải nói chuyện với giao hàng không người lái và vận chuyển mà họ cung cấp sản phẩm. Đó là một khoảng cách lớn. Chưa kể đến một vấn đề.
SKYFchain (SKYFT) Máy bay không người lái
Với một nền tảng kết nối tất cả các robot tham gia vào quá trình này trên một mạng và một máy bay không người lái cung cấp khí, đáng tin cậy, những vấn đề này sẽ có thể được giải quyết lần đầu tiên. Việc giao hàng có thể được theo dõi từ nguồn đến kết thúc phân phối. Và đánh giá rủi ro về mô hình phân phối cũng có thể được phát triển và theo dõi thời gian thực.
SKYFchain (SKYFT) có hữu ích cho bạn không?
Máy bay không người lái SKYF dễ dàng thích ứng với một số khu vực ứng dụng. Bạn có thể sử dụng nó trong nông nghiệp để phun các đồn điền, bạn có thể sử dụng nó trong xây dựng để nâng vật liệu xây dựng, và nó cũng có thể được sử dụng để vận chuyển vật liệu trong nhiều công dụng khác.
Liên kết chính thức để biết thêm chi tiết.,
Kênh Telegram: https://t.me/SKYFchain
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect