CRYPTONIA Chơi poker trực tuyến với tiền điện tử

Thị trường Poker trực tuyến hiện tại

Kích thước cờ bạc trực tuyến dự kiến ​​đạt 51,96 tỷ đô la vào năm 2018 và poker trực tuyến là một phần lớn của trò chơi trực tuyến. Thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 59,79 tỷ USD vào năm 2020.
Nửa thập kỷ trở lại đây, ngành công nghiệp poker trực tuyến gặp phải một số chậm lại do kiểm soát quy định, nhưng sau những nỗ lực của các phòng poker trực tuyến để cải thiện tính minh bạch và FairPlay, ngày càng nhiều game thủ được khuyến khích chơi trực tuyến. Cũng đã có một số cải cách lập pháp đã làm cho poker trực tuyến được tổ chức và hấp dẫn hơn cho người chơi.
Với rất nhiều điều cần xem xét, nó thực sự không hợp lý để mong đợi người chơi tìm thấy các trang web poker với cashouts dễ dàng nhất – Vì vậy, Cryptonia Poker tập hợp các hộp của poker với tính minh bạch và giá trị của tiền điện tử trong một phòng poker trực tuyến dựa trên công nghệ blockchain. Bây giờ bạn có thể sử dụng Cryptonia, tiền điện tử poker của riêng bạn, để chơi poker trực tuyến một cách linh hoạt. Người chơi có thể hưởng lợi từ sự sẵn có của các loại cược cạnh tranh, giảm giá và bổ sung giá trị được cung cấp thông qua các chương trình khuyến mãi kinh doanh thông thường của chúng tôi, và sự đánh giá tiềm năng của Cryptonia của họ liên quan đến việc xây dựng nền kinh tế poker mạnh mẽ.

Kiểm soát tiền và rút tiền

Sự chậm trễ và độ cứng trong tài trợ của các tài khoản poker và rút tiền ngăn cản người chơi chơi trực tuyến. Thường thì có nhiều quy định ngân hàng khác nhau, yêu cầu của bộ xử lý thanh toán và các quy tắc được đặt ra bởi phòng poker giúp giảm sự kiểm soát của người chơi đối với tiền của họ. Trong trường hợp cực đoan, tiền bị đóng băng hoặc tài khoản bị cấm, và trong một số trường hợp, các khoản phí giao dịch rất cao.

Tiền điện tử được sử dụng trong phòng poker

Trong các phòng Poker của Cryptonia, các game thủ có thể chơi với Cryptonias, đó là các thẻ bài dựa trên etherum. Cryptonia là tiền điện tử được khởi xướng cho phòng poker của chúng tôi.
Nó có thể được mua và bán từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Tuy nhiên, Cryptonia có thể được sử dụng để chơi poker chỉ từ các khu vực mà poker trực tuyến là hợp pháp, được cấp phép và không bị chi phối bởi luật pháp địa phương.
Với hệ thống chuyển tiền dễ dàng, mọi người từ các vùng khác nhau có thể chơi poker trực tuyến và đồng tiền dựa trên etherum giúp giảm thiểu thời gian giao dịch, thêm vào thanh khoản của người chơi và do đó làm cho hệ sinh thái hiệu quả hơn.

Giới thiệu về ICO

Cryptonia Poker là tất cả các thiết lập để khởi động. Cryptonia là tiền tệ chính thức trên nền tảng này. Chúng tôi đang bắt đầu với một ICO (Initial Cryptonia Offer), trong đó người chơi có thể mua 75% thẻ của chúng tôi.
Trong số còn lại, 20% được dành riêng cho các chương trình khuyến mãi và giải đấu kinh doanh sẽ tăng thêm giá trị cho cổ phiếu của khách hàng và 5% sẽ được cung cấp cho các nhà quảng cáo, quản lý và cố vấn để tiếp tục tăng giá trị cho nền tảng.

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập vào các liên kết dưới đây:

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect