CryptoKami - Hệ thống dự trữ phân cấp

Cơ sở hạ tầng Blockchain thế hệ mới thứ 3 cho dịch vụ tài chính toàn cầu 
Khái niệm DAICO của Vitalik Buterin và nền CryptoKami của KAICO - Hiroshi Kobayashi có cùng mục tiêu về tăng cường sức mạnh của cộng đồng các cộng tác viên đối với ICOs, do đó giảm nguy cơ lừa đảo hoặc không đủ nỗ lực nhóm phát triển. Mục tiêu của họ khá giống nhau nhưng hai giải pháp có các tính năng khác nhau. 

CRYPTOKAMI LÀ GÌ? 
-Cryptokami là một hệ thống dự trữ phân cấp tương tự như hệ thống dự trữ Fed của Hoa Kỳ đang kiểm soát dòng tiền thông qua việc sử dụng các ngân hàng thương mại, nhưng công nghệ của nó liên quan đến blockchain và cryptocurrency. Nó là một nền tảng giống như Ethereum nhưng chỉ được dự định để sử dụng bởi các bên thứ ba trong lĩnh vực tài chính. Cryptokami hoạt động thay mặt cho chính nó, nó phân phối và điều khiển các thẻ KAMI theo nguyên tắc cơ chế dự trữ bắt buộc dựa trên thuật toán Comreme thông qua một hợp đồng điều chỉnh. Do đó, đây là cơ sở hạ tầng thế hệ thứ ba cho các bên thứ ba tài chính và người dùng cuối thẻ KAMI. Nó đóng vai trò của một ngân hàng trung ương thông qua việc điều chỉnh lưu lượng và tổng số đồng tiền KAMI theo Cơ chế Dự trữ bắt buộc. Cryptokami điều chỉnh lưu thông của các thẻ KAMI để đảm bảo rằng nguồn cung của họ không vượt quá nhu cầu trong thị trường cryptocurrency. Điều này sẽ giúp tạo ra giá trị tiền tệ của thẻ KAMI trên thị trường ngoại hối. Nền kinh tế ảo này đã giúp mọi người dễ dàng và thuận tiện để tạo ra và điều hành công ty của riêng mình và đầu tư vốn theo ý của mình trong quá trình phát triển của nó, do đó thu được các thẻ KAMI chuyển đổi từ đầu tư.
Hệ thống này có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong hệ thống tiền tệ thế giới do cung cấp đơn giản và nhu cầu kiểm soát tiền tệ trong nền kinh tế. Nguồn cung cấp của KAMI được giới hạn ở 210M. Tiền Kami được yêu cầu cho một số mục đích sử dụng như giao dịch trong tương lai, giao dịch bí mật, ICO tài chính, đặt cọc, tiền gửi và tín dụng và dự trữ bắt buộc. Cryptokami tập trung vào các giao dịch xử lý nhanh hơn với mức phí thấp, bảo mật hơn và có trải nghiệm người dùng tích cực cao. Nó đã tạo ra một SELF-GROWTH ENGINE rất đáng tin cậy của thẻ KAMI ít bị tổn thương trước sự biến động của thị trường, các thao tác, những tin đồn thị trường, các chính sách và quy định của chính phủ trung ương. Một người sử dụng sẽ mua thẻ kami trước khi bán và bán ICO đám đông và sau đó bán chúng trên crypto trao đổi sau khi ICO.  
Cryptokami đã đưa ra hai phát minh quan trọng để nâng cấp nâng cấp lên thanh công cụ Cardano giúp nó điều chỉnh nhu cầu và cung cấp các thẻ Kami lưu hành trên hệ sinh thái tài chính của nó. Những phát minh và đầu tư khổng lồ của Cryptokami về hệ thống cho người dùng cuối, bên thứ ba và phần còn lại của thế giới thúc đẩy những điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống blockchain hiện tại.

Tại sao chọn CryptoKami và Kami Tokens?

Câu trả lời đơn giản và nghiêm túc là đội của CryptoKami bao gồm các cá nhân và tổ chức có nhiều kinh nghiệm, sự sáng tạo và hiểu biết về tài chính. Giống như những người và tổ chức xây dựng Bitcoin và Ethereum, họ biết và hiểu sâu về những bí mật của tiền bạc, và quy luật cung và cầu ảnh hưởng đến tăng trưởng của giá trị đằng sau nền kinh tế toàn cầu.
Đăng ký và nhận 50$ miễn phíDo đó, họ đã xây dựng nền tảng CryptoKami cung cấp hệ thống blockchain thế hệ thứ ba và hệ sinh thái tài chính và cung cấp một số lượng đáng kinh ngạc không quá 210 triệu Token Tokam để đáp ứng nhu cầu của bên thứ ba và của người dùng cuối. Ngoài ra, nền tảng CryptoKami cho các dịch vụ tài chính bên thứ ba thực hiện ICO thông qua việc sử dụng Tokam Tokens và phải tuân thủ Cơ chế Dự trữ bắt buộc theo nguyên tắc các thỏa thuận phân quyền để luôn đảm bảo tính thanh khoản của hệ thống, do đó cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ cho các bên thứ ba và người dùng cuối.
Các sàn dự kiến sẽ chấp nhận Kami TokensCác nền tảng CryptoKami hoạt động giống như Cục dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED) bằng cách điều chỉnh Nguồn cung và Yêu cầu của thẻ KAMI thông qua Cơ chế Dự trữ bắt buộc dựa trên Thuật toán Tối cao (Sáng chế của CryptoKami) thông qua Hợp đồng Quản lý (Sáng chế của CryptoKami) cho các bên thứ ba tài chính hoạt động trên nó , giống như FED quy định việc cung cấp tiền cho các ngân hàng thương mại. Mô hình ngân hàng trung ương điều chỉnh Nguồn cung và Nhu cầu của cryptocurrency được kết hợp với các hệ sinh thái tài chính có nhu cầu nối tiếp cho các KAMI Token.
Để người dùng tham gia vào việc bán các mã số KAMI riêng, bạn phải từ 18 tuổi trở lên, tuân thủ tất cả các điều khoản và điều kiện và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết trong quá trình đăng ký. Cryptokami đang nhắm mục tiêu đến tất cả các quốc gia trên thế giới, nơi hành động đầu tư của ICO không bị cấm. Các quốc giá không được tham gia Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Canada.
Đối với các bên thứ ba về tài chính, cryptokami sẽ giúp xây dựng và vận hành các hợp đồng tương lai của đồng tiền blue-chips và cũng có thể xây dựng và chạy trao đổi crypto xuyên chuỗi thông qua các cơ chế dự trữ bắt buộc. Xây dựng và điều hành các dịch vụ ngân hàng như tiền gửi crypto, tín dụng repo crypto, thanh toán xuyên chuỗi và thanh toán crypto-fiat theo cơ chế dự trữ bắt buộc tương tự. Người dùng cuối của thẻ KAMI sẽ có thể đầu tư vào ICO của cryptokami và / hoặc đầu tư vào bên thứ ba tài chính tiếp theo để khởi động ICO dưới Cơ chế Bảo toàn Dự trữ bắt buộc. Thẻ tín hiệu Kami cũng có thể được sử dụng để buôn bán đồng tiền “blue-chip” của cryptokami trong tương lai và / hoặc mua bán trao đổi cryptokami qua chuỗi của cryptokami. Bạn có thể mua thẻ tín dụng KAMI của bạn và cho bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào như tiền gửi crypto, tín dụng repo crypto, thanh toán theo chuỗi và trong thanh toán crypto fiat. Người dùng cuối của thẻ KAMI nên sử dụng các thẻ của họ cho các nhu cầu của họ và thực hiện nhiều chức năng để tăng nhu cầu về thẻ KAMI.


Thông tin cơ bản về ICO

  • Token: Kami
  • Giá: 1 KAMI = 0,5–0,6 USD
  • Giá: 1 KAMI = 0.001 ETH
  • Tiền thưởng: Có
  • Bounty: Có
  • Nền tảng: CryptoKami
  • Chấp nhận: ETH, BTC
  • Đầu tư tối thiểu: 0,5 ETH
  • Mũ mềm: 10.000 ETH
  • Mũ cứng: 60.000 ETH
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Danh sách trắng / KYC: KYC & Danh sách trắng
  • Các khu vực bị hạn chế: Hoa Kỳ, Quần đảo Cayman, Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada.

Liên Kết: 


Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect