EQUI Chuyển đổi vốn liên doanh


Giới thiệu:
-Hầu hết các thuật ngữ bí mật được thiết kế để dần dần làm giảm sản xuất tiền tệ, đặt một nắp cuối cùng trên tổng số tiền tệ mà sẽ bao giờ sẽ được lưu thông, bắt chước kim loại quý. So với các loại tiền tệ thông thường do các tổ chức tài chính nắm giữ hoặc giữ ở dạng tiền mặt, việc huy động vốn có thể khiến cơ quan thực thi pháp luật gặp khó khăn hơn. Khó khăn này bắt nguồn từ việc tận dụng các công nghệ mật mã.
Vốn đầu tư mạo hiểm là một khoản đầu tư dưới hình thức tài trợ dưới hình thức tham gia vốn vào một công ty tư nhân với tư cách là đối tác kinh doanh trong một thời gian nhất định. Nói chung, đầu tư này được thực hiện bằng hình thức đầu tư bằng tiền mặt để đổi lấy một số cổ phần của vợ / chồng của công ty. Đầu tư mạo hiểm thường có rủi ro cao nhưng đem lại lợi nhuận cao. Một nhà đầu tư mạo hiểm (VC), là một nhà đầu tư đầu tư vào một công ty liên doanh.
Các quỹ mạo hiểm quản lý quỹ đầu tư từ bên thứ ba (nhà đầu tư) với mục đích chính là đầu tư vào một công ty với nguy cơ cao để nó không đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn như một công ty mở hoặc để có được vốn vay từ ngân hàng. Đầu tư vốn mạo hiểm cũng có thể bao gồm việc cung cấp hỗ trợ quản lý và kỹ thuật. Hầu hết các quỹ đầu tư mạo hiểm này đến từ một nhóm các nhà đầu tư tài chính, các ngân hàng đầu tư và các tổ chức tài chính khác, tạo quỹ hoặc hợp tác với mục đích đầu tư. Các khoản đầu tư bằng vốn liên doanh chủ yếu được thực hiện đối với các công ty mới thành lập để họ không có lịch sử hoạt động có thể là một kỷ lục để có được khoản vay. Là một hình thức kinh doanh,
EQUI - là sự thống nhất thú vị của một mật mã mới với một nền tảng đầu tư sáng tạo. Được xây dựng trên công nghệ Ethereum Blockchain, EQUI làm gián đoạn thị trường đầu tư mạo hiểm truyền thống và trao quyền cho cộng đồng crypto để tham gia vào các nhà đầu tư mạo hiểm. Bằng cách sử dụng EQUItokens, các nhà đầu tư sẽ có thể mua cổ phần tại các công ty mới nổi, kinh doanh, và được hưởng lợi từ đầu tư và lợi nhuận lớn.
EQUI sẽ tạo cơ hội đầu tư tốt nhất cho các tài sản thực tế, các công ty công nghệ thế hệ kế tiếp và liên doanh với khả năng cách mạng hóa thị trường. EQUI sẽ là nhà vô địch sáng tạo và hỗ trợ họ bằng cách cung cấp kiến ​​thức kinh doanh phong phú, hướng dẫn và cái nhìn sâu sắc để cho phép liên doanh phát triển.
EQUI Capital Là gì ?
EQUI Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu, hỗ trợ các doanh nhân có kỹ năng nhìn xa trong việc xây dựng các công ty hàng đầu. Nhóm EQUI có bề dày kinh nghiệm bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh khiến họ được trang bị tốt để hợp tác với các dự án kinh doanh và đạt được thành công.
EQUI Capital nhằm mục đích trở thành cổng thông tin chính cho các doanh nhân đầy tham vọng muốn tiên phong trong việc nhìn vào thực tế. Trọng tâm lựa chọn đầu tư nhấn mạnh vào những tiến bộ công nghệ với sự thiên vị về công nghệ blockchain. Các doanh nghiệp phải giải quyết một cơ hội thị trường đáng kể và có tiềm năng phát triển thành những nhà lãnh đạo thị trường của ngày mai.
Cũng như cung cấp hỗ trợ tài chính, đội EQUI Capital cung cấp tư vấn, nguồn lực, hỗ trợ hoạt động và hướng dẫn chiến lược. Đầu vào vô giá này sẽ cho phép các công ty đầy tham vọng phát triển và thành công và mang lại lợi nhuận cho tất cả các bên liên quan.
Thông qua cấu trúc khen thưởng đặc biệt, mỗi người giữ thẻ EQUI sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được từ các dự án đã được thực hiện, đảm bảo tất cả lợi ích vẫn được giữ nguyên trong suốt tuổi thọ của dự án. EQUI tìm kiếm để thưởng cho những người tham gia chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp cơ cấu khuyến khích tăng cường cho những người đầu tư EQUItokens của họ trong các dự án đầu tư cơ bản được trình bày trên nền tảng EQUI.Được thành lập và dẫn dắt bởi một nhóm các nhà doanh nghiệp thành công, EQUI sẽ cung cấp một cổng thông tin cho thế giới đầu tư để hỗ trợ các nhà sáng tạo của ngày mai trong việc thực hiện tham vọng kinh doanh của họ và làm cho dấu hiệu của họ về tương lai.
EQUI là một ứng dụng dựa trên web trên các blockchain Ethereum phổ biến. Các dự án được giới thiệu trên nền tảng này và người tham gia sử dụng thẻ EQUI để mua lại cổ phần trong các dự án. Sau khi hoàn thành dự án, lợi nhuận sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư của dự án. Thông qua một cấu trúc khen thưởng độc đáo, mỗi người nắm giữ EQUItoken sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được từ dự án đã được thực hiện, đảm bảo rằng tất cả các lợi ích vẫn giữ liên kết trong suốt cuộc đời của dự án. EQUI cố gắng thưởng cho những người tham gia chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp cơ cấu khuyến khích nâng cao cho những người đầu tư EQUItokens của họ trong các dự án đầu tư cơ bản đang được trưng bày trên nền EQUI. Các nhà đầu tư có cam kết về cơ hội trên nền EQUI sẽ nhận được 70% lợi nhuận phát sinh.
Sử dụng công nghệ Blockchain này và kết hợp nó với các mô hình đầu tư vốn mạo hiểm truyền thống, EQUI là một sản phẩm độc đáo sẽ làm gián đoạn suy nghĩ thông thường trong không gian này. EQUI khai thác một mạng lưới toàn cầu rộng lớn để xác định những người tiên phong sáng tạo và các dự án thú vị sẽ vượt trội hơn so với việc tiêm không chỉ tài chính mà còn cả chuyên môn về chiến lược và hoạt động
Tầm nhìn của EQUI là mang lại vốn đầu tư mạo hiểm vào kỷ nguyên công nghệ hiện đại. Nó sẽ cho phép các cá nhân kết hợp các lực lượng và tham gia vào một lĩnh vực đầu tư vốn được dành cho các tổ chức và các cá nhân có giá trị ròng cao.
Chiến lược đầu tư và Lợi nhuận
Thông qua cấu trúc khen thưởng đặc biệt, mọi người nắm giữ EQUItoken sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được từ các dự án đã thực hiện, đảm bảo tất cả lợi ích vẫn được giữ nguyên trong suốt thời gian hoạt động của dự án. EQUI tìm kiếm để thưởng cho những người tham gia chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp một cơ cấu khuyến khích tăng cường cho những người đầu tư EQUItokens của họ trong các dự án đầu tư tiềm ẩn được trình diễn trên nền EQUI.
EQUI nhằm mục đích quảng bá và đại diện cho nhiều doanh nhân và đầu tư từ khắp nơi trên thế giới, những người cần một cổng vào để tài trợ và tiếp xúc. Nền tảng của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh với một công nghệ hướng tới công nghệ, cho dù đó là thương mại điện tử, fintech, dữ liệu, SaaS hay công nghệ sinh học. Là một nền tảng dựa trên nền tảng blockchain chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc giúp blockchain phát triển thông qua hỗ trợ của các ứng dụng đang phát triển.
EQUI sẽ làm việc với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với các mục đích và mục tiêu khác nhau. Cung cấp sự kết hợp giữa đầu tư cổ phần và đầu tư thay thế sẽ cho phép cộng đồng EQUI token của chúng tôi đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ với sự pha trộn của các dự án.
Mỗi cơ hội được đánh giá dựa trên những thành tích cá nhân của mình và những người được giới thiệu sẽ bao gồm các thuộc tính cụ thể. Trọng tâm sẽ là những dự án giai đoạn đầu, nơi kinh doanh tạo cơ hội thị trường đáng kể, với tiềm năng cách mạng hóa ngành hoặc dịch vụ có liên quan mà nó cạnh tranh. Một đội ngũ quản lý mạnh mẽ và có định hướng là điều cơ bản trong việc đạt được thành công với bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi nào. Một mô hình kinh doanh có thể mở rộng và bền vững với tiềm năng toàn cầu sẽ cung cấp phạm vi cho sự tăng trưởng và lợi nhuận.
Thông tin cập nhật và tin tức liên quan sẽ được đăng thường xuyên lên các kênh truyền thông xã hội EQUI. Thông tin cá nhân liên quan đến cổ phần của bạn sẽ được gửi an toàn đến địa chỉ email được chỉ định của bạn.
Bản tin tổng quát sẽ được đăng lên trang web www.equi.capital và các kênh truyền thông xã hội. Thông tin liên lạc cá nhân cụ thể cho hồ sơ đầu tư của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email được chỉ định của bạn.
So sánh lợi ích tiềm năng
Các nhà đầu tư - những người cam kết EQUItokens cho các cơ hội trên nền tảng EQUI sẽ nhận được 70% lợi nhuận được tạo ra. Không có giới hạn về số dự án được lựa chọn để đầu tư. Như một phần thưởng bổ sung, Nhà đầu tư sẽ nhận được một khoản phân bổ thêm của EQUItokens thông qua hệ thống trung thành của EQUIcredits, được tính bằng 5% số EQUItokens đầu tư.
Chủ sở hữu - người mua EQUItokens và giữ chúng trên nền tảng EQUI không được mời sẽ nhận được 5% lợi nhuận được tạo ra từ danh mục đầu tư thực hiện. Đây là cung cấp thẻ được giữ lại trong 3 tháng trước khi phân phối.
Thương nhân - người mua EQUItokens và mua và bán chúng trên các trao đổi của bên thứ ba nhận được.
75% lợi nhuận được trả lại cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu. 25% còn lại dành cho Nhóm Đầu tư EQUI như là một phần thưởng hiệu suất. Cấu trúc này được thiết kế để đảm bảo quyền lợi của tất cả các bên vẫn được giữ nguyên ở tất cả các lần đem lại giá trị tối đa cho tất cả các bên liên quan.
Thông tin Token
Tên Token: EQUI
TỔNG CUNG CẤP TOKEN: 250 triệu EQUItokens
GIÁ: $ 0.50
PAYABLE IN: Bitcoins (BTC), Ethereum (ETH), Litecoins (LTC), Ripple (XRP)
Tiền bán trước: ngày 1 tháng 3 năm 2018-8 tháng 3 năm 2018 + 25% tiền thưởng
Công cộng ICO:
8 tháng 3 năm 2018-15 tháng 3 năm 2018 + 15% tiền thưởng
15 Tháng 3 2018-22 Tháng 3 năm 2018 + 5% tiền thưởng
22 Tháng 3 2018-31 Tháng 3 năm 2018 0% Tiền thưởng (Không có Tiền thưởng)
ICO mở cửa: ngày 1 tháng 3 năm 2018
Yêu cầu mức đầu tư tối thiểu là 100.000 đô la để tham gia bán hàng trước.
ICO công cộng sẽ chạy từ ngày 8 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3 năm 2018.
Mức đầu tư tối thiểu 100 đô la sẽ áp dụng cho ICO công cộng, tùy thuộc vào những người tham gia tuân thủ các hướng dẫn về quy định.
Lộ TRình:

Người sáng lập


*Phân phối Token

  • * 65% phiếu sẽ được cung cấp cho công chúng thông qua quá trình bán hàng trước và ICO.
  • * 12% được phân phối giữa các người sáng lập EQUI, với thời gian chạy sáu tháng.
  • * 15% được phân chia theo quý qua đội EQUI, trong thời gian hai năm, với thời gian đăng nhập là 6 tháng.
  • * 6% sẽ được phân phối hàng quý cho Ban Cố vấn trong thời gian hai năm, với thời hạn gửi tiền 6 tháng.
  • * 2% có sẵn cho Bounty Rewards.
Để biết thêm thông tin;

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect