PECUNIO - Các khoản đầu tư trong tương lai có mặt ngày hôm nay

Pecunio là gì
Pecunio là một nền tảng đầu tư phân tán với các loại thẻ có mật mã hoá và trao đổi tiền tệ số miễn phí, giúp dễ dàng tiết kiệm chi phí và chi phí bí mật. Chúng tôi là một cửa hàng phổ quát cho người sử dụng không lành mạnh, phi kỹ thuật, các nhà đầu tư lớn, cũng như các thiên thần và các nhà đầu tư mạo hiểm.
Pecunio cũng chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên môn cho một quá trình tư vấn nhóm khác biệt liên quan đến chuỗi, cung cấp cho mỗi khách hàng một kế hoạch kinh doanh kế hoạch cho Taylor, như chúng ta biết về sự đa dạng. Chúng tôi muốn mở ra một thị trường tiền tệ bí mật cho tất cả mọi người - việc đầu tư vào các cuộc phong tỏa được làm sáng tỏ và cho phép tất cả mọi người tham gia vào nền kinh tế mới trong thế kỷ 21.
Nhiệm vụ của Pecunio
Nhiệm vụ Pecunio - mở thị trường kriptovalyutny năng động cho tất cả, để thúc đẩy việc thông qua chuỗi khối và dân chủ hóa quyền sở hữu của tiền tệ kriptovye. Kể từ khi những lợi ích kinh tế của đổi mới công nghệ thường đang xảy ra cho nhà đầu tư giàu có chỉ sử dụng thiết bị cầm tay và người trong cuộc hiểu biết, Pecunio bây giờ cho phép bạn sở hữu, chuyển giao và đầu tư vào kriptoterminy như Bitcoin, Ethereum và khác với người bình thường, cho phép bạn tham gia vào các nền kinh tế mới nổi.
Chúng tôi cá nhân tin vào sứ mệnh triết học, được tạo ra bởi Satoshi Nakamoto, người sáng lập ra ý tưởng của một khối chuỗi, tạo ra một vũ trụ an toàn, giá cả phải chăng và dễ tiếp cận phương tiện cho một người bình thường.
Trong 30 tháng qua, thị trường ICO đã tăng từ 14 triệu USD lên 2,6 tỷ USD. Tài chính và đầu tư vẫn chưa được thể hiện như một nhóm do thiếu sự đổi mới và phân cấp. Với một hợp đồng kinh doanh độc nhất, Pecunio dự kiến ​​sẽ chiếm được một thị phần đáng kể trong kết quả của ICO và hơn thế nữa.
Bình minh của thời đại đầu tư mới bắt đầu với Ethereum ICO rất thành công vào tháng 7 năm 2014. Hãy tưởng tượng rằng vào thời điểm đó bạn đã đầu tư 2.000 đô la vào ETH. Bây giờ, vào năm 2017, trong vòng chưa đầy ba năm, hai ngàn đô la sẽ có chi phí hơn 1 triệu đô la
Tương tự với giải pháp Stratz blockchain: chỉ 12 tháng sau ICO, chủ sở hữu của thẻ này đã nhân đầu tư ban đầu của họ gấp 600 lần. ICOS có thể mở rộng đầu tư của bạn và đầu tư có lợi nhất từ ​​trước tới nay, nếu mọi việc suôn sẻ.
Đây là doanh nghiệp kinh doanh của chúng tôi, cần xác định, định hướng và hỗ trợ tiềm năng của người biểu diễn trong thị trường siêu động lực.
CUNG CẤP QUẬN
Pecunio cung cấp một chiếc ví đa tiền và truy cập an toàn vào thị trường cho tất cả tài nguyên của hệ thống thông qua một giao diện dễ sử dụng.
EASY
Dễ dàng đăng ký qua e-mail, cài đặt tài khoản tức thời, bao gồm ví, tiền gửi dễ dàng, thanh toán dễ dàng qua PayPal, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc mật mã.
CÓ THỂ tin tưởng. ??
Đảm bảo an ninh pháp lý tại trung tâm tài chính của Dubai. Vị trí của các văn phòng vật chất ở Vienna và Dubai
SAFE
Giao tiếp được mã hóa, truyền tải an toàn do một chiếc ví tuyệt vời để lưu trữ dữ liệu, kiểm soát túi để tránh mất chìa khóa
DANA
Những người có quyền lợi của Pecunio có thể mong đợi để trả lại lợi nhuận từ các khoản đầu tư của họ, như chúng ta phải thực hiện các khoản hoa hồng đáng kể và crypt thu nhập trong tương lai. Lựa chọn một công cụ đầu tư được biểu trưng, ​​chúng tôi mang lại tính thanh khoản cho các thị trường của các thiên thần và vốn đầu tư mạo hiểm, mặt khác, đến một môi trường không thanh lý. Chủ sở hữu của thẻ có thể bán và trao đổi bất cứ lúc nào, làm cho nó một trong những đổi mới quan trọng nhất trong thị trường AC & VC trong vài thập kỷ qua.
Quỹ Pecunio Cryptocurrency (PCC)
Quỹ Pecunio Cryptocurrency là một tập hợp đa dạng các đồng xu mật mã và biểu tượng. PCC tài sản khối hạn chế được giao dịch trên sàn giao dịch (ví dụ 1 Bitcoin, thế hệ thứ 2, chẳng hạn như Ether, Ripple, thẻ litecoin và thế hệ thứ ba, chẳng hạn như EOS, Thether và Gnosis). PCCs sẽ được quản lý và phân phối dựa trên cơ sở quyền quản lý, tuy nhiên sẽ được tạo ra bởi một bộ quy tắc và do đó lợi thế của giám đốc chúng tôi sẽ có những kinh nghiệm về tài chính.
Do đó, PCC, rõ ràng, có khả năng vượt qua sự phát triển của thị trường. Các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ kinh nghiệm quản lý, đa dạng hóa rộng khắp, lựa chọn cẩn thận trước và phân phối lại,
Thông thường sản lượng cao hơn có nghĩa là rủi ro cao hơn (lỗ). Bằng cách đa dạng hoá tài sản của chúng tôi một cách cẩn thận, chúng tôi sẽ giảm rủi ro tổng thể của chúng tôi bằng cách duy trì các chỉ số hiệu suất cao.
Nhóm của chúng tôi biết làm thế nào để giữ cho rủi ro được kiểm soát. (Đối với những người quan tâm đến một sự hiểu biết sâu sắc hơn về tài sản quản lý rủi ro, chúng tôi khuyên bạn nên đọc "Quản lý rủi ro định lượng: Các khái niệm, phương pháp và công cụ" của Alexander J. McNeil, Rudiger Frey và Paul Embrehta xuất bản bởi Princeton University Press năm 2015; -2. 1 ấn bản năm 2005). Các nhà đầu tư sẽ được lợi từ rủi ro thấp hơn từ việc bao gồm các thẻ, đa dạng hóa và quản lý rủi ro liên tục
Quỹ đầu tiên cung cấp tiền xu Pecunio (PICO)
Quỹ ICO Pecunio nhằm mục đích ngăn chặn các công ty ở giai đoạn riêng của mình trước khi ICO và ICO. Các quỹ PICO chỉ được hạn chế để ngăn chặn các tài sản có sản phẩm có thể chấp nhận được tối thiểu và đang chuẩn bị cho sự kiện ICO. Đội ngũ quản lý của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, lọc ra các chào hàng thị trường yếu, các đội tầm thường và các gian lận tiềm ẩn từ một danh sách dài.
Từ danh sách ngắn của chúng tôi, chúng tôi làm việc chặt chẽ với các khoản đầu tư được nhắm mục tiêu, giúp họ khởi động LCO tối ưu. Các nhà đầu tư trong PICO sẽ được hưởng lợi từ mối liên kết công nghiệp và quyền hạn điều tra của chúng tôi để xác định các chương trình gian lận tiềm ẩn trước khi xảy ra tổn thất tài chính.
Quỹ Pecunio Angel & Venture (PAV)
Ngoài các dịch vụ thị trường rộng lớn hơn, Pecunio sẽ khởi động một quỹ dành cho các thiên thần và các công ty đầu tư trong phòng phong toả. Quỹ đặc biệt này nhằm mục đích năng suất rất cao
nhằm tăng vốn. Các chuyên gia nhóm Pecunio, được hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn bên ngoài, sẽ chủ động quản lý PAV. Các chuyên gia sẽ tiếp tục tìm hiểu các cơ hội đầu tư trong giai đoạn đầu của sự ra mắt của chuỗi khối.
SIGN
Tất cả các thẻ của chúng tôi là tiêu chuẩn ERC-20 và dựa trên Ethereum; toàn cầu, cung cấp mạng lưới xác minh phân quyền, cho phép khai thác các cơ sở ngăn chặn của chúng tôi. PCO Pecunio nhận được tài trợ từ ba nguồn: quản lý, năng suất và chi phí của ICO. Pecunio sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng lớn trong thời gian ngắn nhất, do đó, đầu tư vào chip chip mở rộng cho chủ sở hữu dấu hiệu của nó.
Để tài trợ cho dự án, sau khi kết thúc chiến dịch ICO chúng tôi đã thực hiện tổng cộng 40 triệu thương hiệu của thương hiệu Pecunio (PCO). Tổng số token là 100 triệu mã PCO.
Tập thể của nhân dân chúng tôi không phải là bí mật, nhưng tất cả những người đã đăng ký trước đây sẽ được cá nhân mời đến bảng điểm riêng tư của chúng tôi. Điều này sẽ kéo dài trong 30 ngày.
• Mã thông báo PCO là Ethereum ERC-20 marker 
• 30 000 000 sẽ được bán dưới nhãn hiệu. 
• Tỷ giá hối đoái: 1ETH (hoặc tương đương) = 200 PCO 
• mốc bán hàng sẽ được giới hạn ở 150 000 sau khi nhận được ETH 
• Các BTC, ETH, và LTC XRP chấp nhận cho mua PCO marker 
• Sau giai đoạn này sẽ được tạo ra nhiều hơn PCO, để tránh lạm phát. 
• Việc phân phối các thẻ bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 từ tháng 2 năm 2018.
ĐỊNH GIÁ TÔN TRỌNG
Các nhãn hiệu PCO là tài sản theo hợp đồng tài sản PCO (xem bên dưới), quyền và nghĩa vụ phát sinh từ toàn bộ Quỹ Pecunio (chủ yếu là chi phí quản lý và năng suất) và chi phí của các dịch vụ ICO. Mã thông báo là một tài sản kỹ thuật số, với giá trị của nó không tồn tại, nhưng giá trị dựa trên tài sản, tài sản và / hoặc quyền cơ bản của nó. Các hộp mực PCO cho phép chủ sở hữu của họ chấp nhận bảng này theo tỷ lệ.
Phân phối các mã thông báo
• 20.000.000 PCO được tạo ra vào thời điểm sáng tạo sẽ được phân bổ cho những người sáng lập Pecunio
• 20.000.000 PCO sẽ được phân bổ cho những người ủng hộ tài chính ban đầu và những người ủng hộ
• 10.000.000 PCO tạo ra trong sự kiện tạo ra sẽ được chuyển giao cho công ty và sử dụng như một nhóm các thương hiệu nhân viên trong tương lai để tăng cường khả năng thu hút và giữ được những tài năng tốt nhất; mã thông báo sẽ bị khóa trong 12 tháng
• 5.000.000 PCO tạo ra vào thời điểm sáng tạo sẽ được lập và cung cấp cho cố vấn; mã thông báo sẽ bị khóa trong 3 tháng
Dự trữ vốn
15 000 000 từ PCO sẽ được ghi có vào dự trữ, nhưng không được công bố. Các tổ chức PCO sẽ có sẵn như là một nguồn tài chính bổ sung, nhưng chúng không bao giờ có thể được ban hành tùy thuộc vào hoàn cảnh trong tương lai.
Bạn có thể tìm thêm thông tin tại liên kết sau:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect