giới thiệu về cybermiles (CMT token) và Testnet

Hi xin chào mọi người  hôm nay mình xin thiệu cho các bạn về Cybermiless (CMT token) đã lên sàn Binance, Huobi Binance ... và CoinMarketCap, hiện tại thì khối lượng giao dịch CMT trên houbi là trên 6 triệu $ . Giá trên huobi đang giao động ở mức 0.08 USD. tới đây  CyberMiles (CMT) sẽ tổ chức một hội nghị Test-net vào ngày 30 tháng 3 năm 2018 thế CyberMiles là gì và Test-net  các tính năng của nó sẽ có trong bài viết sau đây.

Test-net là gì ?


- Các loại tiền kỹ thuật số được phát triển có một cơ chế gọi là Testnet giúp cho các lập trình viên của nó thử nghiệm các tính năng của phần mềm mà không cần phải sợ mất coin khi dùng thử các chức năng của chương trình. Cơ chế này cũng tạo ra một mạng lưới các nút mạng, các thợ mỏ, những người dùng, và cả một blockchain mới chỉ để phục vụ cho công việc thử nghiệm, và bạn cũng có thể dùng testnet để thử trải nghiệm với loại coin đó trước khi nghiên cứu sâu hơn hoặc đầu tư tiền bạc vào nó.

Sử dụng Testnet như thế nào?

-Để sử dụng các coin tương thích với chế độ testnet thì ta chỉ cần thêm ở dòng lệnh chạy chương trình bằng cách gõ thêm tham số -testnet. Với ứng dụng trên Windows thì chúng ta click chuột phải vào biểu tượng của chương trình và chọn properties sau đó chỗ dòng lệnh chạy chương trình ta chỉ thêm sau tên chương trình (.exe) một dấu cách và -testnet rồi chạy như bình thường.

Nếu bạn dùng linux thì có thể xem và làm theo hướng dẫn này để có thể dùng Dash trên mạng testnet, với Bitcoin và các coin khác thì cũng tương tự.

Làm thế nào để có coin trên Testnet?

Đầu tiên bạn cần chạy được ví trên testnet để có địa chỉ ví trên testnet. Ví dụ bạn muốn có Dash trên Testnet thì bạn chỉ cần tải ví Dash, cài đặt và chạy nó để có địa chỉ ví.

Có nhiều nơi để bạn có thể nhận coin trên testnet, nếu bạn dùng Dash thì có thể lấy ở các nơi sau:

https://test.faucet.dash.org
http://test.faucet.dashninja.pl
http://test.faucet.masternode.io


Nếu bạn muốn nhận coin trên testnet của các loại coin khác thì bạn cứ vào google.com  và gõ:

<coin name> testnet faucet

Trong đó coin name là tên loại coin mà bạn muốn có trên testnet, ví dụ: bitcoin testnet faucet và bấm Enter thì Google sẽ tìm giúp bạn các trang cung cấp cho bạn những Bitcoin để bạn có thể thử dùng trên mạng testnet.

Sau đó mở các trang cung cấp coin trên testnet và dán vào địa chỉ ví để các trang đó gửi coin cho bạn. Chú ý đây là coin dùng cho việc thử nghiệm trên mạng thử nghiệm chứ không có giá tri giao dịch như coin trên mạng chính thức.

Nhận ra coin hay coin dở qua testnet của nó

Sau khi có coin và ví trên testnet của các loại coin mà bạn thử nghiệm thì bạn có thể thử gửi nhận một cách thoải mái xem có thuận tiện hay không, thử nghiệm các chức năng của các loại coin. 

Và với Dash bạn cũng có thể thử chạy masternode trên mạng testnet như bình thường.

Bạn có thể nhận thấy coin hay coin dở qua việc sử dụng mạng lưới testnet này. Nếu coin tốt có đông người phát triển và thử nghiệm thì bạn có thể sử dụng coin trên mạng testnet khá nhanh chóng và thoải mái. Nhưng những coin không có người phát triển hoặc không có người thử nghiệm thì các giao dịch trên testnet không được xác thực hoặc xác thực chậm, một số chức năng không chạy được... Từ đó có thể đánh giá được có nên đầu tư vào loại coin không có người phát triển hay không.

Cybermiles là gì?

Cybermiles (CMT) là một công nghệ blockchain đang được phát triển và vận hành bởi 5xlab – một viện nghiên cứ và phát triển blockchain. 5xlab hợp tác cùng với 5miles – một nhóm chuyên gia tầm cỡ thế giới đến từ My và Trung Quốc. 5miles được thành lập năm 2014 và đã huy động được khoảng 62 triệu USD từ các hãng đầu tư nổi tiếng như IDG, SIG, Blue Lake và Morningside.

5miles dự định sẽ là nền tảng đầu tiên sử dụng giao thức blockchain của CryberMiles, đồng thời hỗ trợ 5xlab phát triển công nghệ mạnh mẽ hơn. 5miles đã dẫn đầu về đổi mới trên các marketplace online và offline suốt 3 năm, 5miles đã thích lũy được những kỹ thuật và thương mại cần thiết để làm mới công nghệ blockchain và các hợp đồng thông minh cho những ứng dụng thực tế.

Còn 5xlab sẽ tìm kiếm các giải pháp để vận dụng chuyên môn của họ vào việc phát triển CyberMiles bằng niềm tin và tâm huyết của đội ngũ phát triển. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain hàng đầu cho các hoạt động kinh doanh thực tế.

Giới thiệu sơ lược về 5miles



5miles là một doanh nghiệp đứng trong Top đầu về thương mại điện tử trên thế giới, kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (c2c) tại Mỹ. Hiện ứng dụng hàng đầu của công ty có tên là ứng dụng 5miles và có tới 10 triệu người dùng đã đăng ký tại Mỹ, theo số liệu ước tính vượt quá 3 tỷ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 2017.
Bên cạnh đó, ứng dụng 5miles cũng được xếp hạng trong top 10 ứng dụng mua sắm tốt nhất của Mỹ. Trung bình, người dùng 5miles dành 24 phút mỗi ngày cho ứng dụng, đây là yếu tố quan trọng giúp ứng dụng 5miles trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử hấp dẫn nhất tại Mỹ.
5miles được điều hành bởi Tiến sĩ Lucas Lu, trước đây ông từng là đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc Công nghệ (CTO) của Light In the Box, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Ngoài ra, Lucas đã từng là giám đốc điều hành đầu tiên của nền tảng di động Taobao của Alibaba.

CyberMiles và Ethereum có điểm khác biệt gì?



CyberMiles (CMT) được phát triển riêng cho các ứng dụng giao dịch và thương mại. Những nền tảng thường dùng hiện nay có xu hướng trở nên kém hiệu quả đối với các hợp đồng chi phối những giao dịch thương mại cụ thể, bởi những nền tảng đó không sinh ra để phục vụ những mục đích này. Ngược lại, CM hiện đang được phát triển nhằm xây dựng nên những mô-đun hợp đồng thông minh nhằm tối đa hiệu quả công nghệ tin học cần có cho việc hoàn thành giao dịch kịp thời.
CyberMiles là thế hệ blockchain tân tiến dành cho những hợp đồng thông minh. Những hợp đồng kinh doanh thông minh của CyberMiles được thiết kế để trở nên mạnh mẽ vượt trội hơn so với những hợp đồng thông minh của Ethereum. Nó sẽ trở thành thế hệ Ethereum tiếp theo (ETH).
Cybermiles được tối ưu hóa cho lĩnh vực ứng dụng thương mại điện tử. Nó sẽ cung cấp một thư viện vô cùng to lớn cho những hợp đồng kinh doanh thông minh có liên quan đến thương mại điện tử. Chính điều này đã tạo nên một CyberMiles mạnh mẽ có khả năng thiết lập nên những ứng dụng thương mại phân quyền.
Cũng giống như ETH của Ethereum, những ứng dụng được tạo nên từ CyberMiles có khả năng sử dụng CMT để phát hành ICO của riêng mình. Con số lên đến hơn 1 nghìn tỉ USD chính là kích thước thị trường dành cho những ứng dụng thương mại điện tử.
CyberMiles có thể hỗ trợ hàng chục nghìn giao dịch ( TPS) trong mỗi giây thông qua giai đoạn phát triển nhất cận kết hợp những ý kiến tối tân nhất và những đặc tính tân thời nhất của động cơ Proof of Stake (PoS) đã được đồng thuận. Theo như điều lệ đã được kí kết trên hợp đồng thì ngày nay Ethereum chỉ hỗ trợ 10 TPS.
Vì CMT được tối ưu hóa cho việc sử dụng thương mại điện tử, nó được thiết kế để đơn giản hoá những thanh toán phân quyền như Ripple (XRP). XRP dàn xếp các giao dịch giữa những ngân hàng lớn trong khi nhiệm vụ của CMT là sắp xếp các giao dịch giữa thương mại điện tử và những đơn vị tài chính nơi mỗi đơn vị đều được cung cấp khả năng và quyền hạn giống nhau và bất cứ đơn vị nào cũng có quyền khơi mào một buổi hội thoại.

Đội ngũ phát triển dự án Cybermiles

Về đội ngũ dự án Cybermiles các bạn có thể thấy rất chi tiết và gồm những thành viên ưu tú trong lãnh vực thương mại điện tử.
  • 1. Người đứng đầu là Tiến sĩ Lucas Lu CEO/Người Sáng lập, nhận bằng Tiến sĩ về Vật lý Hạt nhân từ SMU năm 2005. Ông làm việc tại CERN khi tham gia nghiên cứu lý thuyết và thử nghiệm Hạt Higgs (Hạt của Chúa). Lucas cũng là Tỗng Giám Đốc đầu tiên cho nền tảng Di động của Taobao, Alibaba.
  • 2. Tiến sĩ Michael Yuan, nhận bằng Tiến sỹ về Vật lý Thiên văn từ Đại học Texas tại Austin. Ông là tác giả 5 cuốn sách về phát triển phần mềm, được phát hành bởi Prentice Hall, Addison-Wesley và O’Reilly. Michael là một người soạn sửa code cho một số dự án Open Source lớn như Firefox, Fedora, JBoss và nhiều dự án khác.
  • 3. Alex Lau, Ông nhận bằng Khoa học Máy tính Phần mềm tại Đại học North Texas năm 1999. Ông là Quản lý R&D cho SUSE Linux tại Bắc Kinh và là CTO cho Symbio Mobile.,Cố vấn Blockchain cho WeBank và 5miles.
  • 4. George Chen, từng là Phó Chủ tịch Phát triển Sản phẩm tại Allyes, nền tảng quảng cáo và agency digital marketing lớn nhất tại Trung Quốc, từng là kỹ sư chính của DoubleClick, một công ty con thuộc Google.
  • 5. Garwin Chan, CFO, ông từng là Giám đốc Điều hành tại Founder H Fund. Trước đó, ông giữ vai trò Phó Chủ tịch Bain Capital, một công ty đầu tư hàng đầu thế giới. Garwin tốt nghiệp bằng Khá tại Trường Harvard năm 2003.
  • 6. Rick Cantu, Tổng Giám đốc. Trước đây ông từng là Phó Chủ tịch Good Deeds Wireless, một startup về viễn thông di động, và đã làm việc hơn 20 năm trong lĩnh vực TMT. Trước khi startup, ông là cố vấn cao cấp tại Morgan Stanley.
Cybermiles còn có đội ngũ nhân viên tại Mỹ và 2 đội ngũ khác tại Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc. Đội ngũ cố vấn cho dự án đều xuất thân từ Mỹ trong lãnh vực tư vấn start-up, quỹ đầu tư, luật sư và cố vấn chiến lược khách hàng.
Có thể nói Cybermiles có một nền tảng đội ngũ ưu tú và đối với một dự án ICO thì không có điểm nào có thể chê trách cả.
thông Tin Chi tiết và liên Hệ:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect