WORLD WIFI - Kết nối Nhiều người với Wi-Fi miễn phí


Dự án Wi-Fi Thế giới là mạng Wi-Fi miễn phí được phân cấp toàn cầu dựa trên các bộ định tuyến riêng, thường là các bộ định tuyến nội bộ. Mỗi chủ sở hữu router đều có thể chia sẻ dung lượng Wi-Fi thừa của họ, cho phép khách kết nối và chia sẻ dung lượng và trong quá trình kiếm tiền cryptocurrency cho khả năng chia sẻ này. Cuối cùng, mọi người đều thắng: trong khi khách truy cập được truy cập Internet miễn phí, những người sở hữu các router tạo ra thu nhập, và các nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Thế giới Wi-Fi là một dự án toàn cầu do cộng đồng xây dựng.
SỨ MỆNH
Internet quan trọng vì nhiều lý do khác nhau, và nó ảnh hưởng đến và tạo điều kiện cho gần như mọi khía cạnh của cuộc sống hiện đại. Một quan điểm trong xã hội đã phát triển rằng việc truy cập Internet là một trong những quyền dân sự của một người. Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc thông qua một nghị quyết lên án bất kỳ quốc gia nào ngăn cản hoặc hạn chế việc truy cập Internet cho công dân của mình. Đồng thời, phần lớn dân số trên thế giới với hơn 7,6 tỷ người vẫn không có quyền truy cập vào Internet. Trong hầu hết các trường hợp, những người có nó phải trả tiền cho nó. Chi phí internet ở nhà hàng tháng với tốc độ kết nối 10 Mb / s ở các quốc gia khác nhau dao động từ 3,40 đô la đến 197,70 đô la. Phí đăng ký trung bình hàng tháng trên thế giới khoảng 30 đô la. Nếu Internet được coi là đáp ứng nhu cầu căn bản của con người, mọi người nên có cơ hội truy cập Internet cho dù nó được trả tiền hay không. Theo Liên hợp quốc vào năm 2016, có hơn 800 triệu người dưới chuẩn nghèo (dưới 1,90 đô la một người một ngày). Đây là trên 10% dân số thế giới. Người giàu nhất và tầng lớp trung lưu chiếm 24%. Đối với 76% dân số thế giới, chi phí hàng tháng của Internet là một khoản tiền đáng kể. Và nó đi mà không nói rằng hầu như mọi người sẽ hoan nghênh một số nguồn bổ sung của doanh thu.
World Wi-Fi Project:
Giúp mọi người dễ dàng tận dụng Internet, Wi-Fi World đã làm việc trên mô hình xử lý tất cả các lỗ hổng trong hệ thống. Thế giới Wi-Fi là một mạng lưới phân tán tự do toàn cầu hoạt động thông qua một bộ định tuyến thậm chí có thể là một bộ định tuyến lưu trú. Wi-Fi thế giới cung cấp cho bạn tùy chọn để chia sẻ bộ định tuyến của mình với khách hàng khác và vượt qua nó. Thế giới Wi-Fi cung cấp cho bạn cơ hội tốt nhất để truy cập internet và vượt qua được điều đó.
Dự án Wi-Fi thế giới là mạng Wi-Fi toàn cầu miễn phí , phân phối dựa trên các bộ định tuyến cá nhân. Mỗi chủ sở hữu router đều có thể chia sẻ Wi-Fi miễn phí, kết nối với những người dùng khác và nhận mật khẩu. Cuối cùng, người dùng cuối sẽ không còn phải trả tiền cho Internet, nhưng người dùng với bộ định tuyến sẽ kiếm được doanh thu và các nhà quảng cáo sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.
Cách hoạt động của Wi-Fi Thế giới : Làm việc với mô hình ba cấp, Wi-Fi thế giới có ba yếu tố. Chủ sở hữu thiết bị định tuyến, khách truy cập và Nhà quảng cáo. Người dùng gia đình router và chia sẻ với khách. Khách có thể tận dụng truy cập vào mạng chỉ đơn giản bằng cách xem các quảng cáo phát sóng bởi các nhà quảng cáo. Các nhà quảng cáo có thể đảm bảo quảng cáo của họ tiếp cận đối tượng mục tiêu là tình huống có lợi cho tất cả mọi người.
Có ba chìa khóa trong chuỗi.
  • Người dùng ở đây - Bạn có thể mở điểm truy cập Wi-Fi thay vì Wi-Fi miễn phí, thiết lập bảo mật và kết nối Internet để xem quảng cáo của bạn.
  • Chủ sở hữu router - truy cập an toàn vào Internet thông qua điểm truy cập Wi-Fi và nhận thanh toán từ các nhà quảng cáo.
  • Nhà quảng cáo-Hiển thị quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua bộ định tuyến của chủ sở hữu, nơi mà nhà quảng cáo trả tiền cho chủ sở hữu của router.
Người dùng ở lại, ai đó đã kết nối với điểm truy cập mạng, mở và có thể sử dụng Internet miễn phí sau khi xem quảng cáo. Chủ sở hữu bộ định tuyến cung cấp quyền truy cập vào một mạng mở và kiếm tiền bằng cách kết nối người dùng khách. Nhà quảng cáo quảng cáo quảng cáo cho đối tượng mục tiêu và trả tiền cho chủ sở hữu của router. Khi kết nối với hệ thống, router tạo và cung cấp cho khách một mạng khác. Chúng được cô lập từ mạng gia đình ở mức phần mềm, vì vậy những người kết nối với mạng sẽ không có quyền truy cập vào máy tính từ chủ sở hữu của router mạng chính.
Các vấn đề mà các nhà quảng cáo phải đối mặt
Nhiệm vụ đầu tiên là thiếu thông tin cần thiết về đối tượng mục tiêu mà quảng cáo được hiển thị. Trong nhiều trường hợp, một nhà quảng cáo là trên một đường mòn săn bắn, thấy quảng cáo nhiều hơn so với những người có nhiều khả năng quan tâm đến việc tăng ngân sách quảng cáo và làm giảm hiệu quả của nó. Đặc biệt, đây là trường hợp, khi quảng bá sản phẩm tùy tiện với các đối tượng mục tiêu. Tài nguyên Internet nâng cao, chẳng hạn như công cụ tìm kiếm hoặc mạng xã hội, có thể được nhắm mục tiêu cụ thể để quảng cáo; Tuy nhiên, các thông số nhắm mục tiêu là rất hạn chế, chi phí quảng cáo như vậy thường cao.
Wi-Fi trên thế giới cho phép nhà quảng cáo chọn đối tượng dựa trên lịch sử tìm kiếm, giới tính, tuổi, hồ sơ và vị trí mạng xã hội (với mức độ khó khăn như đường phố, nhà ở hoặc căn hộ). Điều quan trọng cần lưu ý là không giống như quảng cáo trên mạng tìm kiếm hoặc mạng xã hội, người dùng Wi-Fi sẽ tập trung vào quảng cáo video hoặc biểu ngữ được hiển thị trước khi truy cập Internet. Chi phí quảng cáo như vậy thấp hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trong các công cụ tìm kiếm hoặc mạng xã hội.
Nhiệm vụ thứ hai là sự phức tạp và không có khả năng giám sát hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Nhà quảng cáo không thể nhận được thông tin về người, thời điểm và tần suất quảng cáo được hiển thị. Điều này làm cho việc phân tích chiến dịch quảng cáo khó khăn hơn cho các kết quả phức tạp hơn. Chủ sở hữu phương tiện truyền thông quảng cáo thường cố tình đánh giá quá cao dữ liệu trình bày thống kê để nhận được khoản thanh toán cao hơn bởi vì họ biết rằng nhà quảng cáo không có khả năng xác minh tính xác thực của thông tin.
Giải pháp. Trên nền tảng Wi-Fi toàn cầu, mỗi nhà quảng cáo có thể theo dõi trong tài khoản của mình số liệu thống kê 100 phần trăm hoàn chỉnh và đáng tin cậy nhất. Lịch sử của tất cả các chế độ xem quảng cáo được lưu trữ trong một chuỗi khối và không thể thực hiện được.
Cách hoạt động của Wi-Fi toàn cầu
Thế giới Wi-Fi là một nền tảng phân cấp, dựa trên các kết nối khối cho
Tokens: WeToken
Tổng số token đã cấp: 600 triệu WT.
Tổng số thẻ hiện có để bán: 258 triệu WT
Tiền bán trước: ngày 28 tháng 11 năm 2017-23 tháng 1 năm 2018
Bán chính: 25 tháng 1 năm 2018-25 tháng 2 năm 2018
Bán trước 10% tổng số tok bán, tức là 60 000 000 W;
Bán chip 33% tổng số chip sẽ được bán, tức là 198 000 000 WT.
Bounty 12,000,000 WT (2%) ~ 1,2 triệu đô la Mỹ.
Giá: 1 WeToken = 0,1 USD.
Chi tiết ICO của Dự án Wi-Fi Toàn cầu
10% số chip sẽ được bán tại PRE-ICO
33% số chip sẽ được bán tại ICO
39% của tất cả các con chip sẽ được đóng băng trong 1 năm
3% của chip để phí bảo hiểm, 3% các cố vấn
7% người sáng lập, 5% đội
ID dự án Wi-Fi toàn cầu
Tên - WeToken (WT)
Tổng số là 600.000.000 token
Khóa - Ethereum (ERC-20)
Dự án PRE-ICO Thế giới Wi-Fi
Các điều khoản PRE-ICO - 28 tháng 11 năm 2017 đến ngày 23 tháng 1 năm 2018
Số lượng thẻ hiện có để bán là 60 triệu WT
Dự án ICO World Wi-Fi
ICO bắt đầu từ ngày 23 tháng 1 năm 2018 đến ngày 25 tháng 2 năm 2018.
Giá cho mã ICO -1 = 0,01 đô la
Số lượng chip bán - 198 000 000 WT
Các thẻ không bán sẽ bị phá hủy
Lộ trình

Chi tiết:
Facebook: https: // www. facebook.com/groups/worldwifi.io
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect