Với Kryll.io Dễ dàng Tạo Chiến lược Thương mại Tự động

Cocorico! Kryll.io là một dự án của Pháp được tạo ra bởi Cryptense SAS, một công ty chuyên về Blockchain, có trụ sở tại Sophia Antipolis. Nhiệm vụ của Kryll.io rất đơn giản Cung cấp các công cụ giao dịch chuyên nghiệp cho tất cả mọi người bằng cách cung cấp một trình soạn thảo chiến lược kinh doanh mật mã bằng cách kéo mạnh mẽ và đơn giản

Kryll.io là gì?

  • Kryll là một nền tảng cho việc tạo các chiến lược kinh doanh bí mật bằng tiền tệ một cách trực quan. Điều khác biệt Kryll từ những đối thủ cạnh tranh này là nó không phải là bot traiding thứ “thứ n” với các chiến lược đã sẵn sàng. Mục tiêu của Kryll là cho mọi người có thể dễ dàng tạo ra chiến lược kinh doanh riêng của họ từ các công cụ được cung cấp bởi nền tảng này.
  • Các tính năng mà Kryll.io cung cấp:


Các Wysilyt (Bạn Xem Là Những gì Bạn Thương mại): Đây là một công cụ đồ họa để tạo ra rất đơn giản là một chiến lược kinh doanh dưới hình thức một dòng công việc đồ họa với các trình tự hành động theo sự tiến triển của thị trường. Ví dụ: nếu các đơn vị tiền tệ-crypto tăng 20%, thì bán. Nếu nó giảm 25%, hãy mua rất nhiều góc. Các luồng công việc này được tạo ra từ “khối” (xem bên dưới)
Mạnh mẽ khối : Có 5 loại khối để tạo ra các quy trình làm việc của các chiến lược đi theo.
  • Thứ nhất dựa trên các chỉ số thị trường (điều chỉnh khối lượng, biến động giá, phát hiện mẫu, …).
  • Những mối quan tâm thứ hai của thương mại cổ phần (mua, bán, spliter, giữ, …)
  • Thứ ba là dựa trên các tín hiệu từ các thương nhân chuyên nghiệp, telegram kênh hoặc phân tích mạng xã hội.
  • Thứ tư là các nhà khai thác hợp lý để tổ chức quy trình công việc. Ví dụ: Nếu thị trường đang tăng trưởng  BTC nhận được những tweets tích cực, …
  • Người cuối cùng cho phép thiết lập thông báo về các chiến lược này: SMS hoặc email chủ yếu.
Một hệ thống “sandbox” để kiểm tra các chiến lược này trong thời gian thực mà còn trong “trong quá khứ” nhờ lịch sử dữ liệu là 6 tháng.
Kết nối với các sàn giao dịch lớn nhất của thị trường (Bittrex, Poloniex, Kucoin, Coinbase / Gdax, Cryptopia, Binance, …). Nhờ các API của các nền tảng này, Kryll có thể tự động thực hiện các chiến lược mà không cần phải kết nối thương nhân trên mỗi nền tảng này.
Thị trường: nền tảng sẽ cho phép bất kỳ người dùng nào chia sẻ chiến lược của mình. Những chiến lược này sẽ được chia sẻ trong các hình thức “blackbox” mà sẽ không tiết lộ bí mật của nó. Mỗi người sử dụng một chiến lược của thị trường, sẽ phải trả lệ phí phải trả trong thẻ tín dụng KRL. Thêm vào đó, bảng xếp hạng các nhà chiến lược “tốt nhất” sẽ được thực hiện để cải thiện “danh tiếng” của mình, được xếp hạng tốt hơn và do đó “bán” nhiều chiến lược hơn.
Một ứng dụng di động : ứng dụng di động cho phép bạn lấy bất kỳ Kryll trong túi của bạn. Truy cập trang tổng quan, nhận thông báo đẩy, kiểm tra trạng thái của chiến lược, …

Kryll.io làm thế nào nó làm việc?


Kryll là hoàn toàn miễn phí miễn là các chiến lược không được thực hiện trong “trực tiếp”. Bạn có thể tạo ra nhiều chiến lược như bạn muốn, kiểm tra chúng thông qua các hộp cát, … Tất cả điều này là miễn phí!
Bạn sẽ chỉ phải trả một khoản phí khi bạn thực hiện chiến lược trực tiếp, dù đó là của bạn hay của cộng đồng người khác. Các khoản phí này sẽ được thanh toán trong KRL (mã thông báo hữu ích của nền tảng).Một phiên bản đầu tiên, chỉ có thể truy cập được cho các nhà đầu tư, sẽ có mặt vào mùa hè năm 2018. Hiện tại, bạn có thể truy cập MVP trực tuyếnđến địa chỉ này: https://mvp.kryll.io/dashboard .
Video dưới đây mô tả MVP cho phép bạn có được một ý tưởng tốt hơn về sản phẩm!Các KRL, loại thẻ ERC20, được bán với $ 0,2 (không có tiền thưởng). Để tham gia vào ICO, cần có một khoản đầu tư ít nhất 500 KRL (khoảng 100 USD) và có thể thực hiện bằng các loại tiền tệ bí mật cổ điển: BTC, ETH, BCH, LTC, ZEC hoặc DASH. 220 ký hiệu M sẽ được tạo ra bao gồm 144 M được bán trong ICO. Các thẻ không bán được sẽ bị phá hủy.
Trong tương lai, mã thông báo KRL phải được liệt kê trên các giao dịch bí mật “cổ điển”. Danh sách KRL trên các giao dịch Cryptopia, kuCoin, hitBTC hoặc Bittrex đã được thảo luận.

phần kết luận

Kryll.io là một sản phẩm rất hứa hẹn với một khái niệm rất thú vị: làm cho cuộc sống của các thương nhân chuyên nghiệp và / hoặc nghiệp dư dễ dàng hơn và với một chi phí giảm (khoảng 10 $ / tháng theo lời giải thích của Giám đốc điều hành, rẻ hơn nhiều những đối thủ này).
Điểm mạnh của nền tảng này (ngoài các công cụ wysiwyt) là hệ thống tín hiệu khác nhau (Twitter, Telegram, …) dựa trên việc học máy.
Thêm vào đó, Kryll tập trung sản phẩm của mình vào sự phát triển của một cộng đồng “mạnh mẽ” có thể dựa vào mèo để trao đổi những lời khuyên, ý tưởng, …
Không đáng kể, các MVP của sản phẩm đã được trực tuyến cho phép để dự án một cách nhanh chóng trong sản phẩm.
Về mặt kinh doanh, Kryll.io đã hình thành quan hệ đối tác chiến lược giống với Spectre.io, muốn giao tiếp với Kryll để có thể cung cấp các công cụ của Kryll trong nền tảng của riêng mình.
ICO vẫn đang trong tiến trình và kết thúc vào ngày 20 tháng 3. Token sẽ được phân phối vào ngày 1 tháng Tư.

Một số liên kết để khám phá dự án:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect