SocialMedia SÀN THƯƠNG MẠI PHÂN CẤP ĐẦU TIÊN KẾT NỐI CÁC BLOGGERS MẠNG XÃ HỘI VỚI CÁC NHÀ QUẢNG CÁO


💗 SocialMedia.MarKet
👉Giải quyết các vấn đề chính về marketing sửu dụng người có tầm ảnh hưởng, SocialMedia.Market sẽ tạo ra những cơ hội mới cho việc tiền tệ hóa nội dung, gắn kết cộng đồng và tiếp cận khán giả. Một hệ sinh thái mới, vận hành bởi công nghệ chuỗi khối và Social Media Token, sẽ đơn giản hóa tương tác marrketing giữa doanh nghiệp và những người có tầm ảnh hưởng.
👉SocialMedia.Market sẽ tạo một thị trường toàn cầu cho các Nhà Quảng Cáo và Nhà Ảnh Hưởng giữa các mạng lưới xã hội lớn, cung cấp các công cụ minh bạch và tiện lợi cho việc tương tác giữa các bên liên quan. Về việc duy trì quan hệ thương mại giữa những người tham gia, SocialMedia.Market sẽ sử dụng công nghệ Chuỗi khối để đơn giản hóa tích hợp, giảm thiểu gian lận và chi phí cho tất cả những người tham gia thị trường.

💗 THỊ TRƯỜNG MARKETING VÀ THƯƠNG MẠI
👉Với phương tiện truyền thông kỹ thuật số và xã hội ngày càng phổ biến, các chiến lược tương tác mới cũng đã được phát triển để giúp tăng cường vận động quảng bá thương hiệu như Marketing của Influencer. Influencer Marketing, được định nghĩa, là “một hình thức tiếp thị trong đó tập trung vào những người có ảnh hưởng hơn là thị trường mục tiêu như một toàn thể”. Một người có ảnh hưởng / người có ảnh hưởng (hoặc blogger, người nổi tiếng, nhà lãnh đạo quan điểm) có thể được mô tả như là một người có quyền thúc đẩy những người theo trong ngành mà các quyết định mua hàng của bạn có liên quan.
👉Việc sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội đã bùng nổ trong vài năm qua. Các thương hiệu nổi tiếng và các doanh nghiệp nhỏ đã thực sự nhận ra tiềm năng tiếp cận và cơ hội tham gia được cung cấp bởi các kênh truyền thông xã hội. Phân tích các số liệu thống kê sau đây: quyết định mua hàng của người tiêu dùng, tăng quảng cáo lẻ và phương tiện truyền thông xã hội, tăng việc sử dụng các quảng cáo chặn quảng cáo, v.v … ngày càng trở nên rõ ràng hơn đối với những người có ảnh hưởng ngày nay là một số kênh truyền thông có giá trị và khả thi nhất. , kế hoạch tiếp thị kênh đa phương tiện bằng cách sử dụng Influencer Marketing và sẽ có nhiều khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ và mang lại ROI lớn hơn.
👉 Có rất nhiều loại tác động khác nhau: từ một blogger ngành công nghiệp với nội dung tuyệt vời và lưu lượng truy cập trang web tốt đến thành viên Twitter thông thường với một số lượng lớn. Những người nổi tiếng, nhà báo, nhà phân tích, nhà lãnh đạo tư tưởng, nhà báo thương hiệu, “cảm giác” nền tảng vv, có thể trở thành những người có quyền lợi
👉Một trong những lợi ích chính của Influencer Marketing là quảng cáo như thế giống như khuyến nghị của người bản xứ từ những người có ảnh hưởng, chứ không phải là quảng cáo tích cực trả tiền. Trong nghiên cứu gần đây nhất 92% 1 người được hỏi thừa nhận rằng họ dựa rất nhiều vào ý kiến của một nhà lãnh đạo oropinion influencer trong khi quyết định mua một sản phẩm. Vì vậy, một người có ảnh hưởng có thể truyền tải thông điệp của abrand một cách tự nhiên, nâng cao lòng tin.
💗 lợi ích khi sử Dụng SocialMedia
👉  Bảo vệ Bạn khỏi gian lận  👍
👉  Giảm thiểu phí điều hành 👍
👉  Giao dịch nhanh chóng và an toàn👍
👉  Thanh toán toàn cầu đơn giản👍
👉  Dễ dàng gắn kết👍
👉 Giải quyết các mâu thuẫn phân quyền 👍

💗 Tính Năng Của Token
-Chức năng nòng cốt của SocialMedia.Market sẽ được duy trì bởi một token .tiện ích — Social Media Token (SMT) Mỗi hoạt động trên nền tảng sẽ yêu cầu các SMT để đảm bảo các giao dịch, chiến dịch hay việc tạo hợp đồng và xác thực thông tin


💗 Phân Phối  Token Và Qúa Trình Bán 

-Social Media Token (SMT) sẽ được phát hành dưới dạng các token tuân thủ ERC20. Đưa trên tổng số token, 15% token sẽ được phát hành thêm cho chức năng nòng cốt của nền tảng và cho đội ngũ (6 tháng giai đoạn thử nghiệm), và 5% cho các đối tác và cố vấn. Đây sẽ là tổng số SMT được phát hành
NGÀY BẮT ĐẦU: 9/2/2018, 12:00 PM GMT (1:00 PM CET)
NGÀY KẾT THÚC: 16/3/2018, 12:00 PM GMT (1:00 pm CET)
GIAI ĐOẠN TRƯỚC BÁN: 2–9/2/2018, 12:00 PM GMT (1:00 pm CET)
MỤC TIÊU TỐI THIỂU: ĐẠT TỚI TRONG GIAI ĐOẠN TRƯỚC ICO
CHỈ TIÊU CỨNG CỦA GIAI ĐOẠN: 16 000 ETH
TỈ GIÁ GIAO DỊCH TOKEN: 1 ETH = 2500 SMTs
Lượng đóng góp tối thiểu: 0,1 ETH / 250 SMTs
Lượng đóng góp tối đa: 300 ETH
 💗 Lộ Trình


💗 Xem Thêm Tại Đây

.Website : https://ico.socialmedia.market/
.Whitepaper : https://socialmedia.market/assets/pdf/SMM_Shorter_eng.pdf
.Facebook : https://www.facebook.com/SocialMedia.Market.platform
.Twitter : https://twitter.com/socialmedia_mrk
.Telegram .Group : https://t.me/joinchat/B3UENkIW3R9A6v_4KnpOZQ

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88

Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect