ĐÁNH GIÁ ICO— GRAIN.IO

GRAIN.IO LÀ GÌ?

Grain là một giải pháp cơ sở hạ tầng cho phép các công ty xử lý các thỏa thuận làm việc trên blockchain, với cơ chế thanh toán ngay lập tức.
Bằng cách chuyển các thỏa thuận làm việc cho một giải pháp blockchain, chúng tôi có thể giảm đáng kể chi phí đầu tư và làm cho cả hai mặt của giao dịch trở nên tốt hơn:
Các công ty có thể tiết kiệm hàng tỷ bảng lương đắt tiền và các dịch vụ trung gian khác bằng cách tổ chức các thỏa thuận làm việc thông qua Grain.
Chuyển tiền cho người lao động trở nên rẻ hơn bằng cách loại bỏ tỷ giá hối đoái không thuận lợi hoặc chi phí giao dịch cao.
Thanh toán ngay lập tức sau khi giao công việc đảm bảo các nhà thầu không bao giờ gặp rắc rối với dòng tiền của họ.

NHỮNG CÂU HỎI PHÂN TÍCH

Ghi chú :
  • Những câu hỏi này phần lớn được áp dụng từ cộng đồng nổi bật từ www.icocheck.io.
  • Khuyên bạn nên tham gia cùng họ trong nhóm điện tín của họ để thảo luận!
1. Hiểu rằng công ty của bạn được hợp nhất ở Thụy Sĩ. Tôi có thể có một bản sao giấy chứng nhận thành lập, danh sách giám đốc và chi tiết về địa chỉ văn phòng đã đăng ký không?
Chúng tôi đã thuê KPMG Thụy Sĩ để thiết lập các pháp nhân và cơ cấu pháp lý. Tôi đã liên hệ với bản sao giấy chứng nhận và địa chỉ văn phòng.
2. Tôi có thể có chi tiết về bất kỳ tài sản trí tuệ nào mà công ty đã tạo, đăng ký hoặc đăng ký để đăng ký không?
Không phải lúc này.
3. Lịch trình phát hành cho mã thông báo Team và Advisors là gì?
Xem FAQ trên grain.io : Có, 6 tháng, sau đó họ nhận được 10% đầu tiên. Với thêm 10% mỗi tháng.
4. Được ủy quyền cho Nhóm và Cố vấn được mã hóa trong hợp đồng thông minh?
Có, nó sẽ là một phần của hợp đồng phân phối
5. Có hợp đồng thông minh nào được triển khai cho ICO không?
Vâng.
6. Hợp đồng thông minh của bạn có được kiểm toán bởi một công ty bảo mật không độc lập không?
Hợp đồng được tạo ra bởi ledgerleopard.com , chúng tôi cũng đã yêu cầu họ nhận được một đánh giá độc lập.
7. Tôi có thể có một liên kết đến repo github của bạn?
Không phải lúc này.
8. Hiểu rằng sản phẩm đang ở giai đoạn beta riêng và tôi được thông báo rằng sẽ có bản trình diễn. Khi nào vậy?
Có, tôi có thể cung cấp cho bạn bản trình diễn nhanh trong cuộc gọi nếu bạn quan tâm?
9. Khi sản phẩm đi vào phiên bản beta công khai, mã sẽ được xuất bản, và nó sẽ được kiểm toán bởi một công ty bảo mật không độc lập?
Mục tiêu của Grain là tạo ra một nền tảng mà các nhà phát triển khác có thể tham gia. Chúng ta sẽ bắt đầu với một devkit mở / công khai. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng một phần mã thông báo tiền thưởng của chúng tôi để mời cộng đồng chạy kiểm tra infosec.
10. Bạn có đang sử dụng bên thứ ba có uy tín để xác minh KYC không?
Chúng tôi đang làm việc với shuftipro.com cho quy trình KYC.
11. Làm cách nào để tải Tài liệu Nhận dạng của tôi lên trang web của bạn an toàn?
Shufti Pro sử dụng mã hóa SHA512 để vô hiệu hóa cơ hội dữ liệu của bạn bị tấn công hoặc sử dụng bởi bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự cho phép của bạn. Thông tin của bạn hoàn toàn an toàn và không có hệ thống nào có thể chạy qua quá trình mã hóa của chúng tôi và truy cập Dữ liệu của bạn.
12. Có báo cáo tài chính nào không? Nếu vậy, họ có được kiểm toán, và bởi ai không?
KPMG đang thực hiện kiểm toán và hợp đồng.
13. Tất cả các bạn có đang đàm phán với các sàn giao dịch để niêm yết không?
Trao đổi lớn chỉ nói chuyện sau khi ICO và phân phối mã thông báo lành mạnh.
14. Giá bán chính có khác so với giá bán trước không?
Trong thời gian trước, chúng tôi tặng 20% ​​tiền thưởng, các nhà đầu tư lớn hơn có thể áp dụng cho phần thưởng lớn hơn một chút. Một cái gì đó chúng tôi sẽ không làm trong bán chính.
15. Nó được đề cập trong phần Câu hỏi thường gặp về các đối tác giao dịch tiềm năng sử dụng giao thức của ngũ cốc. Họ có phải là đối tác được xác nhận không? Nếu không, sự phát triển hiện tại là gì?
Chưa có gì xác nhận, một số cuộc họp rất tích cực với các giám đốc tại Randstad (chủ sở hữu của Monster.com chẳng hạn), và những người USG. Không có gì trên giấy, cả hai công ty đều được niêm yết và mã hóa / ICO là một chủ đề nhạy cảm đối với họ.
16. Có kế hoạch cho cơ chế “ngân hàng heo” được xây dựng để mang lại lợi ích cho người sử dụng lao động và nhân viên. Xây dựng trên này, có kế hoạch để giới thiệu staking hoặc masternodes khả năng để lôi kéo việc lưu trữ trong "con heo đất"?
Khái niệm này không thực sự giống như một masternode, chúng tôi chỉ muốn làm cho staking có thể cho những người thực sự hoàn thành thỏa thuận làm việc. Mục đích của Quỹ Ngũ cốc sẽ là an toàn và tạo ra một nền kinh tế mã thông báo lành mạnh. Nó có thể là một mechnism masternode sẽ được thêm vào lộ trình, chưa có dấu hiệu nào. (Tôi cũng không thuộc nhóm công nghệ cốt lõi)
17. Người ta nói rằng có một nguồn tài trợ hạt giống là 1 triệu đô la, trong đó 500k là từ người sáng lập và 500k từ các nhà đầu tư giống. Tôi hiểu rằng có một cuộc trao cho người sáng lập được chỉ định. Làm thế nào về việc trao cho các nhà đầu tư hạt giống này?
500K từ các nhà đầu tư hạt giống là một vòng bạn bè / gia đình, đóng cửa vào cuối năm 2017. Họ đã nhận được 30% tiền thưởng, hầu hết trong số họ đã bị mất tiền trong vòng 6 tháng. Họ sẽ ngay lập tức nhận được mã thông báo của họ, nhưng hầu hết những người tham gia không phải là những người bí mật hoạt động. Đó thực sự là một vòng bạn bè / gia đình, không có quỹ mật mã hạt giống nào tham gia.
Lưu ý về bản thân : Phải xem xét phần về tiềm năng 'thoát' của các nhà đầu tư ban đầu một cách cẩn thận. Xem kết luận ban đầu dưới đây.
18. Đối với các cố vấn và đối tác nhận được 15% số thẻ, tôi có thể xác nhận không có tiền gửi không?
Hầu hết các cố vấn và thẻ liên kết đều bị khóa để sử dụng trong tương lai. Các đối tác nhận mã thông báo từ phân bổ này nhận được 50% mã thông báo trong tháng 4 và 50% mã thông báo nếu họ vẫn đóng góp cho dự án sau 

Để Thêm Thông Tin:
Truy cập trang web Grain: https://grain.io/
Đọc báo cáo chính thức: https://grain.io/whitepaper
Tham gia Grain on BitcoinTalk: https://bitcintalk.org/index.php? topic = 2766557.0
Telegram: https://t.me/joinchat/IAWYn0jj2m02434fbd73Tg
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4
Email: thuyet10111990@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect