INVESTA - Hệ sinh thái / nền tảng Ngân hàng Crypto [INV]


Investa được điều hành như một công ty tư nhân, nhưng sẽ luôn chú ý đến những người đồng sở hữu và người dùng khi chúng ta đổi mới chúng ta phải lặp lại. Để tạo ra sản phẩm tối ưu, chúng tôi sẽ yêu cầu sự đồng ý của người dùng, vì blockchain luôn được tạo ra từ khi tạo ra Satoshi Nakamoto. Chúng tôi sẽ không đi ra khỏi khóa học, hoặc sợ thay đổi cách mọi thứ được thực hiện, trên thực tế, chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội ICO này cho phép chúng tôi huy động vốn và phát hành đồng xu trong tay những người sẽ làm. chia sẻ hành trình của chúng tôi.
Nền tảng Investa được phát triển và điều hành bởi các kỹ sư, kinh nghiệm, công nghệ, kinh nghiệm và kinh nghiệm có kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm. Investa không chỉ là một dự án blockchain, nó bao gồm sự đổi mới, bảo mật, khả năng mở rộng và tính linh hoạt. Những người sáng lập và thành viên nhóm cốt lõi của chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng và sẽ được công bố trong tương lai gần. Nhóm nghiên cứu đã làm việc cùng nhau trong các dự án trước và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi duy trì tốc độ tiến bộ của mình mà không làm ảnh hưởng đến công khai tại thời điểm này. Một số hạn chế về cạnh tranh và bảo mật không ngăn cản việc tiết lộ công khai của nhóm cho đến khi chúng hết hạn.
Nhân viên Investa và các đối tác của nó đại diện cho những nhân viên có chất lượng cao nhất trong lĩnh vực của họ và chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào dự án có tầm nhìn xa trông rộng này.

InvestaCo cam kết thực hiện một quy trình hoàn toàn minh bạch ngay cả ngoài nguồn mở. Dưới đây là những cách khác mà chúng tôi dự định cung cấp sự minh bạch và kiểm soát cộng đồng. Tham gia vào một công ty kế toán để kiểm toán của bên thứ ba, sẽ được báo cáo cho cộng đồng. Những người sáng lập sẽ bị giới hạn thanh lý INV của họ với tỷ lệ hơn 20% tổng số hồ bơi trong năm đầu tiên. Điều này là để ngăn chặn việc bán phá giá và giữ giá của mã thông báo ổn định. Nó cũng giữ lợi ích của họ phù hợp với cộng đồng INV trong một thời gian dài.

Các quỹ crowdsale thẻ tín dụng dự phòng chỉ có thể truy cập cho các mục đích đã nêu, ví dụ, thanh khoản hoặc phần thưởng cộng đồng. Giá đầu tư của các sự kiện crowdsale thẻ tín dụng trong tương lai sẽ được xác định dựa trên, nhưng không giới hạn, giá trao đổi INV trước khi sự kiện đám đông xảy ra.
Sự chấp thuận của cộng đồng sẽ được sử dụng thông qua một thỏa thuận hợp đồng dựa trên coinholding và sự đồng thuận. Bỏ phiếu có thể chấp nhận mở khóa tiền xu, thay đổi chính sách thành viên câu lạc bộ và các thay đổi khác ảnh hưởng đến cộng đồng INV.
Một ngưỡng tối thiểu sẽ được yêu cầu để hoàn thành một mã thông báo crowdsale. ICO sẽ có một loạt các giới hạn. Nếu đám đông không đạt đến giới hạn 1 triệu đô la, bất kỳ số tiền nào nhận được trong mã thông báo đám đông sẽ được trả lại ví tiền gốc. Giả sử rằng giới hạn của nắp mềm bị vượt quá, nhưng không thể vượt quá 50 triệu kim, bất kỳ thẻ không sử dụng nào sẽ được giữ lại để hỗ trợ thanh khoản trên thị trường. Bất kỳ khoản tiền nào nhận được sau khi đạt đến giới hạn tối đa là 50 triệu đồng sẽ được trả lại cho ví của người gửi.
Điều này có nghĩa là các chức năng điều khiển khác nhau được giao cho các cơ quan có liên quan hoặc bên ngoài để cung cấp sự minh bạch và giám sát tốt hơn các hoạt động nội bộ của InvestaCinin.
Các đồng sở hữu của chúng tôi sẽ có thể liên hệ với nhóm lõi của chúng tôi thông qua nhiều kênh dự phòng như các diễn đàn ngắn, điện tín, twitter và cộng đồng. Cơ chế bỏ phiếu dựa trên sự đồng thuận của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các nguyên tắc dân chủ chỉ đạo nhóm phát triển cốt lõi của chúng tôi về các quyết định về chuỗi khóa và nền tảng dev chắc chắn sẽ bị trả lại. Khi chúng tôi mở rộng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của không chỉ các đồng nghiệp tương lai của chúng tôi. Do kiểm soát hoạt động và các yếu tố bảo mật, chúng tôi không thể mở nguồn mở đầy đủ nhưng sẽ Tìm hiểu cách tham gia và yêu cầu phản hồi từ cộng đồng về các quyết định quan trọng nếu có thể.
Nền tảng Investa được phát triển và điều hành bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và kinh doanh. Investa không chỉ là một dự án blockchain mà còn bao gồm sự đổi mới, bảo mật, khả năng mở rộng và tính linh hoạt. Những người sáng lập và thành viên nhóm cốt lõi của chúng tôi đang phát triển nhanh chóng và sẽ được công bố vào đúng thời điểm. Nhóm đã làm việc cùng nhau trong các dự án trước và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục tiến bộ nhanh chóng mà không làm gián đoạn quảng cáo tại thời điểm này. Một số hạn chế về không cạnh tranh và bảo mật ngăn chặn sự công khai của các đội cho đến khi họ đánh mất người đó. 
Điều này có nghĩa là các chức năng điều khiển khác nhau được giao cho các cơ quan có liên quan hoặc bên ngoài để cung cấp sự minh bạch và giám sát tốt hơn các hoạt động nội bộ của InvestaCinin.
Các đồng sở hữu của chúng tôi sẽ có thể liên hệ với nhóm lõi của chúng tôi thông qua nhiều kênh dự phòng như các diễn đàn ngắn, điện tín, twitter và cộng đồng. Cơ chế bỏ phiếu dựa trên sự đồng thuận của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các nguyên tắc dân chủ chỉ đạo nhóm phát triển cốt lõi của chúng tôi về các quyết định về chuỗi khóa và nền tảng dev chắc chắn sẽ bị trả lại. Khi chúng tôi mở rộng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của không chỉ các đồng nghiệp tương lai của chúng tôi. Do kiểm soát hoạt động và các yếu tố bảo mật, chúng tôi không thể mở nguồn mở đầy đủ nhưng sẽ Tìm hiểu cách tham gia và yêu cầu phản hồi từ cộng đồng về các quyết định quan trọng nếu có thể.
Nền tảng Investa được phát triển và điều hành bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và kinh doanh. Investa không chỉ là một dự án blockchain mà còn bao gồm sự đổi mới, bảo mật, khả năng mở rộng và tính linh hoạt. Những người sáng lập và thành viên nhóm cốt lõi của chúng tôi đang phát triển nhanh chóng và sẽ được công bố vào đúng thời điểm. Nhóm đã làm việc cùng nhau trong các dự án trước đó và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục tiến bộ nhanh chóng mà không làm gián đoạn quảng cáo tại thời điểm này. Một số hạn chế về không cạnh tranh và bảo mật ngăn chặn sự công khai của các đội cho đến khi họ đánh mất người đó.

Investa sẽ không thay đổi, hoặc tránh thay đổi cách mọi thứ đang diễn ra, thậm chí các nhà đầu tư sẽ có cơ hội ICO này cho các investas để gây quỹ và phát hành tiền trong tay những người sẽ chia sẻ chuyến đi. .
InvestaCo tham gia vào một quy trình minh bạch, ngay cả bên ngoài mã nguồn. Đây là một cách khác để truyền đạt sự minh bạch và kiểm soát cộng đồng. Tham gia vào các công ty kế toán để kiểm toán của bên thứ ba, sẽ được báo cáo cho công chúng. Chủ sở hữu tiền tệ có thể liên hệ với nhóm đầu tư thông qua các kênh dư thừa, chẳng hạn như slack, telegram, Twitter và các diễn đàn cộng đồng.
Những người sáng lập sẽ bị giới hạn trong việc thanh lý INV của họ với tỷ lệ trên 20% tổng số hồ bơi trong năm đầu tiên. Điều này là để tránh bán phá giá và giữ giá ổn định. Nó cũng giữ mối quan tâm của họ trong sự hài hòa với cộng đồng INV trong một thời gian dài
Ngưỡng tối thiểu sẽ được yêu cầu để hoàn thành mã thông báo đám đông. ICO sẽ có nhiều mức trần. Nếu đám đông không đạt đến giới hạn mềm 1 triệu, tất cả số tiền nhận được trong mã thông báo đám đông sẽ được trả về ví gốc. Giả sử mức độ phủ sóng mềm đã vượt quá, nhưng không đạt 50 triệu bản in, các chip chưa bán sẽ được dự trữ để hỗ trợ thanh khoản thị trường. Tất cả số tiền nhận được sau khi đạt đến giới hạn tối đa là 50 triệu sẽ được trả về danh mục của hãng vận chuyển.
Điều này có nghĩa là các chức năng điều khiển khác nhau được giao cho cả chính quyền nội bộ và bên ngoài để đảm bảo tính minh bạch và giám sát các hoạt động nội bộ của InvestaCoin.
Liên hệ với các kênh truyền thông sau
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect