Digipharm- chăm sóc sức khoẻ kết hợp với blockchain

Digipharm kết hợp chuyên môn ngành công nghiệp, một khái niệm trưởng thành và công nghệ blockchain cách mạng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi chăm sóc sức khoẻ sang phương pháp giá trịThông tin DIGIPHARM
Digipharms Trở thành một nhà tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bền vững và nâng cao tinh thần cho bệnh nhân trong ngành y tế
Giải pháp Digipharms nhằm đẩy nhanh việc tái cơ cấu một hệ thống bảo hiểm y tế cần thiết thành một phương pháp tiếp cận dựa trên giá trị. Những bất lợi liên quan đến cơ sở hạ tầng y tế toàn cầu hiện nay dẫn đến kết quả sức khoẻ kém hiệu quả, lãng phí và không thuận lợi cho các bên liên quan quan trọng nhất; bệnh nhân. Trong chăm sóc sức khoẻ hiện nay, thiếu các biện pháp khuyến khích cho các hệ thống y tế và các nhà cung cấp dịch vụ tập trung vào sự hợp tác cùng có lợi và tối đa hóa kết cục của bệnh nhân.
Phạm vi rộng các kênh tiếp thị và các công nghệ mới nổi hiện nay có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết để thể hiện thông điệp thương hiệu của bạn và tạo ra các cơ hội tiếp xúc với khách hàng. Điều quan trọng là phải hiểu nhu cầu và mong đợi của các bên liên quan, để có sự tự tin trong các lựa chọn tiếp thị và tham gia của bạn và tránh thử nghiệm và sai sót.
Các quy trình hiện tại hoạt động tốt để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp và bệnh nhân và bạn sẽ đo lường những thành công này khi nào được xem xét? Đã đến lúc nghiên cứu những gì chúng ta đang làm và xây dựng các chiến lược tiếp thị đa kênh thực sự tạo ra những trải nghiệm bệnh nhân hấp dẫn và có giá trị.
DigiPharm Europe hàng năm thứ 8 cung cấp nền tảng hoàn hảo để làm việc này. Sự kiện năm nay bảo vệ các cơ hội lớn để cung cấp công nghệ số và di động trong chăm sóc bệnh nhân đa kênh và tiếp thị. Đó là về việc trình bày đúng thông điệp như một phần của nỗ lực tiếp thị đa kênh được coi trọng, và tạo ra trải nghiệm khách hàng quan trọng. DigiPharm cung cấp mọi thứ bạn cần trong một sự kiện bận rộn kéo dài trong 2 ngày để học hỏi, được truyền cảm hứng và kết nối với những người sống sót trong ngành và người tiên phong.
Digipharms là một trong những dự án cùng phối hợp trong việc phân phối sức khoẻ và xử lý bệnh nhân về sức khoẻ. Mục đích của Digipharms là đẩy nhanh việc xử lý phúc lợi bệnh nhân và đảm bảo dưới hình thức cách tiếp cận dựa vào giá trị. Hiện tại, điểm yếu của dự án Digipharms là thiếu cơ sở hạ tầng y tế toàn cầu bị đâm và có thể có ảnh hưởng đến chi tiêu dẫn tới nhiều cơ sở hạ tầng không sử dụng hoặc chi tiêu ngân sách lớn. Một điểm yếu khác là thiếu các biện pháp khuyến khích về sức khoẻ và cung cấp các công cụ hoặc dịch vụ không phù hợp để hợp tác đòi hỏi phải có cùng lợi ích và tối đa hóa hiệu quả hoạt động của bệnh nhân.
Tầm nhìn của Digipharms là "hỗ trợ các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, cải tiến và chăm sóc sức khoẻ dựa trên giá trị để nâng cao sức khoẻ cho bệnh nhân trong lĩnh vực y tế công nghiệp Digipharms nhằm tận dụng công nghệ blockchain để giải quyết sự khó chịu của bệnh nhân và giảm giá hoặc giảm chi phí và tăng cường cơ sở hạ tầng để nâng cao giá trị, khuyến khích đổi mới và cải thiện sự thay đổi đối với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cá nhân.
Digipharm làm việc như thế nào?
Công ty đã làm việc chăm chỉ để đưa chuyên môn của mình vào bảng cùng với kiến ​​thức sâu rộng về ngành công nghiệp và các khái niệm về người cao tuổi nhằm cách mạng công nghệ blockchain . Một mục đích khác của công ty là tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi chăm sóc sức khoẻ sang nền tảng có giá trị với một phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp đủ thân thiện cho mọi người sử dụng.
Với chi phí chăm sóc sức khoẻ xoắn ốc kết hợp với những hạn chế về nguồn lực đã tạo ra một gánh nặng mới và không bao giờ chịu được mà làm giảm hệ thống y tế ở khắp mọi nơi. Có những sai lầm thương mại phải được đáp ứng, nếu không bệnh nhân có nguy cơ cao bị từ chối những đổi mới cần thiết và phương pháp điều trị ở đó nhưng không thể đưa ra hoặc bị từ chối vẫn là rào cản cho bệnh nhân và giống như khi các nhà sản xuất đang tìm kiếm để hoàn trả.
Thay vào đó, Digipharm sẽ bỏ qua các hạn chế trong cơ sở hạ tầng để cho phép và thực hiện các thỏa thuận giá cả linh hoạt, dựa trên giá trị cũng như hợp đồng thông minh. Và thông qua việc phát triển thêm các bằng chứng không lường trước, các nền tảng bây giờ sẽ có những khả năng mới và có thể cho bệnh nhân phần thưởng cho sự đóng góp của da
$ 1,5 nghìn tỷ trong đơn thuốc toàn cầu hàng năm dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2021. Và với 75% các khoản thanh toán xảy ra cho y tế trực tuyến, vào năm 2020 tất cả sẽ được dựa trên giá trị.
Hiện có khoảng 7.000 + loại thuốc hiện đang được phát triển với 70% trong số đó có khả năng đăng ký là người đầu tiên trong lớp. Có một tầm nhìn cho nền tảng mới, đó là một trong những hệ thống cung cấp chăm sóc sức khoẻ bền vững và dựa trên giá trị. Nó sẽ được sáng tạo và đảm bảo để giúp tiên phong trong định dạng cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế dựa trên giá trị mới sẽ được sử dụng cho thế hệ tiếp theo của việc nâng cao nhận thức của bệnh nhân trong ngành y tế.
Digipharm về cơ bản sẽ đứng đầu, trong khi cung cấp, các cơ quan quốc gia, bệnh nhân, công ty bảo hiểm, và sản xuất tất cả các chiếc ô ra từ dưới họ với các mô hình chăm sóc sức khỏe tiếp theo họ đang đề xuất.
Đây sẽ là tương lai của chăm sóc sức khoẻ như chúng ta biết và tất cả đều được thực hiện dựa trên các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ dựa trên giá trị với các giao thức tạo tiền tệ tiên tiến và tiên phong. Ở hàng đầu luôn có chất lượng, tiếp theo là bệnh nhân, chi phí và kết quả.
Với việc chăm sóc dựa trên giá trị mới, các hệ thống chăm sóc sức khoẻ trên toàn thế giới hiện đang bị đe doạ bởi những thách thức độc đáo chỉ xảy ra trong thời gian của chúng ta. Có sự thiếu bền vững, chi tiêu, dân số già và ngày càng nhiều bệnh mãn tính.
Khái niệm mới về hệ thống chăm sóc sức khoẻ dựa trên giá trị được sử dụng để đề xuất các ý tưởng mới. Ví dụ, đề nghị thanh toán cho chăm sóc sức khoẻ phải bị khóa vào chất lượng chăm sóc sức khoẻ và những lợi ích mà họ cung cấp. Và do đó cho bệnh nhân một mô hình với một khoản phí cho phương pháp hoạt động hiệu quả, chứ không phải là một khoản phí cho một dịch vụ và mô hình hoàn lại sẽ hoạt động với cách tư duy mới này là tốt.
Digipharm sẽ có thể loại bỏ thành công các rào cản và trong khi hệ thống chăm sóc sức khoẻ dựa trên giá trị đưa ra một giải pháp mới cho nhiều vấn đề phải đối mặt trong quá khứ, sự tiến triển kỹ lưỡng của việc tiếp giá trị đang được ngăn chặn bởi những hạn chế trong cơ sở hạ tầng. Và do đó, các hệ thống dựa trên thông tin y tế hiện nay đang hoạt động như một sự phân mảnh của hệ thống chăm sóc sức khoẻ mà họ có thể có, và cũng có thể nói cho các dữ liệu kết quả bệnh nhân.
Digipharm sẽ giúp nâng cao sức khoẻ cho bệnh nhân, họ là những tín đồ rất háo hức trong việc cho họ quyền được chăm sóc và sở hữu dữ liệu cá nhân của họ. Bệnh nhân sẽ được khuyến khích chia sẻ các dữ liệu liên quan đến sức khoẻ của họ và thông báo việc ra quyết định cũng như nghiên cứu liên quan đến sức khoẻ.
Khi nói đến công nghệ blockchain , các giải pháp được cung cấp bởi Digipharm được phát triển để tạo điều kiện cho việc chuyển đổi mô hình cần thiết từ hệ thống chăm sóc sức khoẻ hiện tại sang sử dụng các hợp đồng thông minh cũng như công nghệ blockchain . Đây là mục đích của Digipharm và thúc đẩy sự phát triển của hệ thống y tế phân cấp với một nền tảng dựa trên thông tin phổ biến, trung thực và minh bạch với mức độ ý thức về bảo mật cao.
Digipharm tokens
Các dấu hiệu DPH sẽ thuộc danh sách trong số các Thẻ Tiện ích Tốt nhất.
Token Tiện ích là gì?
Thẻ tiện ích, còn được gọi là thẻ người dùng hoặc tiền xu của ứng dụng, đại diện cho quyền truy cập vào sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trong tương lai. Đặc điểm xác định của các thẻ tiện ích là chúng không được thiết kế như là đầu tư; nếu được cấu trúc đúng cách, tính năng này sẽ miễn các thẻ tiện ích từ luật liên bang về chứng khoán:
»DPH Cung cấp: 100.000.000 Cố định (ERC-20)
»Mã sản phẩm: DPH
»Địa điểm thập phân: 18
»Giá Token 1.00 USD
Để biết thêm về dự án này, vui lòng truy cập vào các liên kết sau và đăng ký:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect