VRT Thực tiễn ảo phi phân cấp

Xin chào mọi người! Trong thời gian cuối cùng của thời gian, thực tế ảo đã trở thành một trong những lĩnh vực hứa hẹn nhất trong ngành giải trí. Các tập đoàn CNTT lớn nhất đang mong muốn tham gia vào ngành công nghiệp này. Trong năm 2016 khối lượng đầu tư mạo hiểm và đánh giá Digi-Capital đầu tư của công ty lên tới 2,3 tỷ, tăng trưởng nhanh chóng đáng chú ý liên quan đến các năm trước. Một lần nữa, các chuyên gia trong lĩnh vực này, chứng minh rằng chi tiêu toàn cầu cho hàng hoá AR / VR có thể tăng lên 2021 đến 215 tỷ đô la. Goldman Sachs dự đoán khán giả chơi game ngày nay khoảng 380 triệu người, và nếu chúng ta thêm vào danh sách này của người dùng đang xem chương trình phát sóng trực tiếp hoặc video thú vị, số lượng có thể vượt quá một tỷ người.


VẤN ĐỀ


Một trong những vấn đề quan trọng và quan trọng có thể cản trở sự phát triển của ngành công nghiệp này là không đủ chất lượng nội dung, tất cả điều này bởi vì các nhà phát triển thiếu các công cụ cần thiết và cơ sở khách hàng rộng. Người sử dụng không phải là đặc biệt quan tâm đến việc mua thiết bị VR với cùng một lý do! Các nhà lãnh đạo thị trường CNTT đã nỗ lực giải quyết vấn đề này, tạo ra các sản phẩm của mình, nhưng tất cả các dịch vụ tạo ra đều có nhiều thiếu sót.
  1. Mỗi công ty sẽ hệ thống hóa và điều chỉnh thiết bị của nó với nội dung của nó. Kết quả là, thị trường sẽ được chia thành các phân đoạn, không thể có tác động tốt đến sự phát triển hơn nữa.
  2. Nguồn thu nhập chính cho các nhà sản xuất thiết bị ảo sẽ là nền tảng của họ, điều này sẽ dẫn đến tăng hoa hồng. Cho đến nay, với nhà phát triển ứng dụng dành cho App Store và Google Play, mỗi người dùng sẽ phải trả phí lên đến 30%.

VỀ DỰ ÁN VRT

Không khó để thấy rằng các công nghệ ngăn chặn và VR đang hứa hẹn và phát triển nhanh chóng các hướng đi trong CNTT. VRT có thể mở ra cánh cửa cho một thế giới ảo phong phú cho người chơi, nhà phát triển và doanh nhân. Sự khởi đầu này nhằm kết hợp thị trường VR vào một hệ thống đơn lẻ.
Những khoảnh khắc quan trọng của nền tảng này sẽ là việc tạo ra một thị trường ngoại tuyến, giới thiệu này sẽ cho phép các nhà phát triển bán sản phẩm của họ mà không phải tốn nhiều tiền vào thiết bị. Tạo một trình mô phỏng sẽ kiểm tra tất cả sự phát triển. Kể từ khi dự án này được xây dựng trên công nghệ chặn, người dùng sẽ có thể quản lý các hướng phát triển của nền tảng, bỏ phiếu cho các dự án. Hãy để tôi nhắc nhở bạn rằng nhờ vào việc phong tỏa tất cả các hành động, bao gồm bỏ phiếu sẽ hoàn toàn minh bạch, điều này sẽ loại trừ việc bỏ phiếu. Nhờ đó, bạn có thể tin tưởng chính xác rằng các vị trí hàng đầu sẽ là những dự án xứng đáng và tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect