XYO: Bằng chứng đầu tiên của Oracle về vị trí mạng Blockchain

Các hợp đồng thông minh, giống như các Ethereum và các tiền điện tử khác, về cơ bản sẽ thay đổi cách chúng ta tương tác và làm kinh doanh bằng cách hợp lý hóa quy trình, giảm rủi ro và cắt bỏ những người trung gian. Một điều tất cả các nền tảng hợp đồng thông minh thiếu, tuy nhiên, là một cách dứt khoát chứng minh rằng một cái gì đó hoặc ai đó đã ở một vị trí nhất định tại một thời điểm cụ thể. Một bằng chứng có thẩm quyền, không tin cậy, và phi tập trung về địa điểm oracle là điều cần thiết cho ý tưởng của các hợp đồng thông minh được thông qua bởi thế giới chính thống.
Mạng XYO sẽ là địa điểm chính xác của oracle vì hai khái niệm cốt lõi được giới thiệu: Chứng minh Nguồn gốc và Nhân chứng bị ràng buộc. Khái niệm về Nhân Chứng Bị Ràng Buộc đảm bảo rằng hai thành phần khác nhau của Mạng XYO ở cùng một vị trí cùng một lúc. Chứng minh xuất xứ đảm bảo rằng thông tin mà thành phần cung cấp là hợp lệ và có khả năng chống giả mạo. Thông tin chi tiết về cả hai khái niệm này có sẵn trong giấy trắng Mạng XYO.
Mạng XYO khuyến khích việc báo cáo vị trí và lưu trữ các sổ cái bằng cách cấp các Thẻ XYO cho các nút trong web. Ví dụ, khi một chuyển phát dặm cuối cùng giống như một trình điều khiển UPS gặp một nút mạng XYO trên tuyến đường của họ, nút sẽ ghi lại sổ kế toán mạng XYO của họ để được lưu trữ. Tận dụng kinh tế học mã hóa theo cách này tận dụng lợi thế của một tính năng chính của công nghệ blockchain - đó là một hệ thống phi tập trung, không trung thực. Điều này có nghĩa là nó có thể cung cấp xác minh của bên thứ ba và mức độ tin cậy mà các hệ thống theo dõi hiện tại không thể cung cấp.
Vấn đề
Theo một nghiên cứu gần đây của Comcast, hơn 30% người Mỹ đã có một gói bị đánh cắp từ hiên nhà hoặc trước cửa nhà của họ [1]. Khi thị phần của thương mại điện tử tiếp tục phát triển, vấn đề này sẽ chỉ trở nên phổ biến hơn. Megasites như Amazon đang thử nghiệm với các giải pháp khác nhau để cung cấp xác nhận giao hàng an toàn như một dịch vụ cao cấp cho khách hàng của họ.Bằng cách sử dụng Mạng XYO và XYO Tokens, các công ty có thể cung cấp sổ kế toán được xác nhận độc lập để theo dõi từng bước tiến trình của lô hàng, bắt đầu từ trung tâm thực hiện và kết thúc giao hàng an toàn của gói trong nhà của khách hàng. Là một hệ thống không trung thực và phi tập trung, Mạng XYO cung cấp xác nhận độc lập không chỉ về việc phân phối của một gói, mà là toàn bộ lịch sử giao hàng của nó. Điều này cũng cho phép nhà bán lẻ hoặc trang web Thương mại điện tử cung cấp thanh toán khi giao hàng, sử dụng hợp đồng thông minh Ethereum để bảo vệ người bán khỏi gian lận hoặc mất mát.
Làm thế nào nó hoạt động

Khi một khách hàng hoàn tất một đơn đặt hàng, một hợp đồng thông minh Ethereum được tạo ra sẽ phát hành thanh toán cho người bán khi giao hàng thành công sản phẩm đã mua. Lô hàng sẽ bao gồm một mạng XYO Sentinel, một thiết bị điện tử giá rẻ ghi lại tương tác của nó với các thiết bị khác trên mạng XYO trên sổ kế toán blockchain của nó. Các thiết bị mạng XYO khác cũng sẽ ghi lại tương tác của chúng với các gói đang được vận chuyển. Mỗi một trong các tương tác này sẽ được xác minh độc lập, khẳng định một trang web chắc chắn về vị trí trải dài tất cả các con đường trở lại điểm xuất phát của lô hàng. Khi lô hàng đến đích của nó, như được xác nhận bởi sự tương tác của nó với các thiết bị mạng XYO trong nhà của người mua, hợp đồng thông minh sẽ được thực hiện và thanh toán sẽ được phát hành. Nếu có tranh chấp,
Điểm cuối của giao dịch - điểm mà gói được giao và thanh toán được phát hành - sẽ được xác định tại thời điểm đặt hàng. Amazon đã thử nghiệm với nhiều hệ thống phân phối an toàn, bao gồm tủ khóa ở những nơi công cộng như cửa hàng tiện lợi và thậm chí cả ổ khóa điện tử cung cấp cho nhóm tiếp cận của họ quyền truy cập vào nhà của khách hàng. Các thiết bị mạng XYO trong các vị trí an toàn này sẽ xác nhận việc phân phối. Trong một tủ khóa Amazon, gói vận chuyển sẽ tương tác không chỉ với tủ khóa của nó, nhưng với các thiết bị mạng XYO trong tủ khóa khác và khách hàng sử dụng chúng. Trong nhà của khách hàng, các nút Mạng XYO có thể bao gồm điện thoại của khách hàng, thiết bị IoT và thậm chí cả Amazon Echo đã được sử dụng để đặt hàng.
Tôi phải nói rằng tôi rất ấn tượng với mọi thứ về dự án XYO, từ trang web, video quảng cáo, ý tưởng, doanh nghiệp đã thành lập, hàng tấn tài liệu và giấy tờ với các trường hợp sử dụng và kế hoạch kinh doanh cho tương lai và tất nhiên mọi người đứng sau dự án này. Đây là cách bạn chuẩn bị một dự án cho ICO và trình bày nó cho các nhà đầu tư công và tiềm năng, và tất cả các ICO trong tương lai có thể học hỏi từ XYO. Sự tôn trọng lớn từ tôi và bạn đã giúp tôi trở thành một nhà đầu tư, đó là điều chắc chắn. Đối với những người khác dự định tham gia vào ICO này, tôi khuyến khích bạn tham gia WHITELIST FOR TOKEN SALE và thực hiện trách nhiệm giải trình của bạn về XYO trước khi bắt đầu. Tôi sẽ viết thêm về dự án này trong tương lai nên hãy tiếp tục theo dõi để biết chi tiết về đội, tokenomics, lộ trình, kế hoạch kinh doanh và nhiều hơn nữa.
Thông số mã thông báo XYO
-Doanh số bán mã thông báo công khai có cấu trúc giá theo cấp độ bắt đầu từ 1 ETH: 100.000 XYO và tối đa là 1 ETH: 33,333 XYO. Chi tiết về khối lượng và giá cả dựa trên cơ cấu thời gian của chúng tôi sẽ sớm được công bố.
• Nền tảng hợp đồng thông minh: Ethereal
• Loại hợp đồng: ERC20
• Mã thông báo: XYO
• Tên mã thông báo: Mã thông báo tiện ích mạng XYO
• Địa chỉ Mã thông báo: 0x55296f69f40ea6d20e478533c15a6b08b654e758
• Tổng số phát hành: Có hạn và được giới hạn ở số tiền đã đạt được sau lần bán mã thông báo chính
Phần kết luận
Sự lựa chọn và nhu cầu của con người được hỗ trợ với những phát minh mới trong công nghệ. Một thiết bị để giao tiếp, một thiết bị để xác định vị trí hoặc một thiết bị để tỉnh táo là tất cả các yêu cầu của nhân loại, được thực hiện với sự trợ giúp của công nghệ. Làm thế nào để bạn nghĩ rằng mọi người vẫn bình tĩnh và sáng tác ngay cả trong các sự kiện khủng hoảng? Họ có thể quản lý những điều phức tạp với sự giúp đỡ của nó. Mỗi thiết bị kỹ thuật được thiết kế để giảm bớt nỗ lực. Bằng cách sử dụng các dịch vụ dựa trên hợp đồng thông minh, các công ty đang cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Vị trí của người dùng là thông tin quan trọng phải được lưu trữ an toàn để cung cấp dịch vụ.
Tôi tin rằng chúng ta sẽ trở thành một phần của một mạng lưới phân quyền mà mối đe dọa nguy hiểm đối với dữ liệu vị trí của chúng tôi là tối thiểu. Nền tảng này đã sử dụng công nghệ blockchain làm triết lý cốt lõi của nó, và nếu nó trở thành thành công trên thị trường thì mọi người sẽ được hưởng lợi. Mọi người sẽ phản ứng như thế nào khi chia sẻ thông tin về địa điểm này là một câu hỏi về tương lai, nhưng câu hỏi quan trọng là loại dịch vụ được cung cấp bởi nền tảng này.
Để Thêm Thông Tin:
Trang web : https://xyo.network/
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect