Quifas THANH TOÁN QUỐC GIA

Quifas là gì?
Quifas là một trao đổi cryptocurrency rất an toàn, sáng tạo, được xây dựng cho cộng đồng. tất cả người dùng có thể làm điều đó, rất dễ dàng, rất nhanh và rất có lợi nhuận, ngoài Quifas cũng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Khả năng không lường trước được cao của công nghệ cryptomarket cho phép các nhà đầu cơ và các nhà môi giới thu được những lợi ích to lớn. Điều này kéo vào một dòng ổn định của "cầu thủ" mới. Như vậy, số lượng khách hàng trên các giao dịch tiền tệ kỹ thuật số đang liên tục mở rộng. Khác hơn thế, các mật mã mới đang tăng lên mọi lúc. Kể từ khi trình bày của blockchain này, sự phát triển của chúng đã trở nên mũ. Bởi vì tăng yêu cầu giao dịch, nhiều giao dịch tiền kỹ thuật số không phù hợp để đối phó với khối lượng mở rộng, đặc biệt là trong thời gian đỉnh. Những người khác đang mất dần lợi thế cạnh tranh của họ trong bối cảnh tình hình kinh tế thay đổi. Các kênh tin tức thường xuyên luồn dữ liệu về các vấn đề của các giao dịch crypto khác nhau.
Quifas Goal 
Mục tiêu của Quifas là tạo ra một trao đổi crypto đổi mới với thuật toán làm việc thân thiện nhất, đảm bảo tính bảo mật cao và cho phép hàng triệu giao dịch mỗi giây.
Chức năng Quifas 
Quifas Exchange được xây dựng để giải quyết tất cả các vấn đề đã đề cập ở trên, mà hầu hết các trao đổi cryptocurrency phải đối mặt ngày hôm nay. Mục đích chính của nền tảng này là nhằm nâng cao và tạo thuận lợi cho người sử dụng.
Quifas Exchange sẽ cung cấp các giải pháp sau:
Dịch vụ khách hàng đặc biệt - Trọng tâm chính của Quifas sẽ dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn. Chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ và một nhóm trên khắp thế giới, sẵn sàng giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải.
Thanh khoản - Quifas sẽ cung cấp tính thanh khoản tuyệt vời cho các nhà giao dịch, do đó giảm thiểu sự sụt giảm trong việc thực hiện giá thương mại. Điều này sẽ có thể nhờ vào quan hệ đối tác với các nhà lãnh đạo ngành.
Cải tiến an ninh - Quifas Exchange được xây dựng tùy chỉnh và sẽ được lưu trữ trong môi trường đám mây được bảo mật và được giám sát bởi an ninh mạng.
Nâng cấp tài khoản ngay lập tức - Hiện tại, hầu hết người dùng phải đợi hàng ngày hoặc vài tuần để tài khoản của họ vượt qua kiểm tra và nâng cấp tài khoản. Quifas Exchange sẽ nhằm mục đích hoàn thành việc xác minh tài khoản trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn.
Rút tiền không giới hạn - Nhiều người dùng phải đối mặt với giới hạn rút tiền hàng ngày. Khi tài khoản được xác minh, người dùng sẽ được rút tiền không giới hạn.
Cơ sở hạ tầng có thể mở rộng - Công nghệ nền tảng được thiết kế để có thể mở rộng để đáp ứng sự gia tăng lớn trong đăng ký người dùng mới mà không cần phải đóng cửa đăng ký, trong khi vẫn cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng.
Công cụ so khớp cực nhanh - Quifas được xây dựng trên một trong những công nghệ tiên tiến nhất và có khả năng xử lý 2,5 triệu giao dịch / giây. Công cụ kết hợp lệnh có thể thực hiện giao dịch trong vòng chưa đầy một phần nghìn giây. Nó rất có thể mở rộng và có thể hỗ trợ hàng triệu người dùng cùng một lúc.
Hỗ trợ Cross Platform - Các xu hướng gần đây cho thấy rằng nhiều người dùng sử dụng các ứng dụng trao đổi cryptocurrency trên điện thoại di động ngoài các nền tảng web. Ngoài nền tảng web tiên tiến của nó, Quifas Exchange cũng hỗ trợ các ứng dụng Android và iOS đầy đủ chức năng. Người dùng có thể giao dịch trực tiếp từ điện thoại của họ một cách dễ dàng.
Hỗ trợ API - Quifas Exchange có dịch vụ API phụ trợ mà cả thiết bị iOS và Android đều có thể sử dụng. Người dùng có thể tận dụng API để tạo, sửa đổi và tích hợp các tài khoản nếu cần.
Tính năng Giao dịch nâng cao - Một trong những tính năng cạnh tranh nhất của nền tảng Quifas là khả năng đặt lệnh dừng lỗ trên đơn đặt hàng và thu lợi nhuận cùng một lúc. Một tính năng mà nền tảng này mang lại cho người dùng là tính năng Tự động Hết lỗ để tạo ra lợi nhuận tiềm năng tối đa sau khi đã đạt được mức Lợi nhuận.
Phần tin tức - Nền tảng đã tích hợp phần tin tức nơi người dùng có thể nhận được những tin tức mới nhất và nóng nhất về các bí mật yêu thích của họ. Cũng sẽ có một phần trò chuyện, nơi người dùng có thể chia sẻ ý tưởng và chiến lược.

Tính năng Tính năng Và Dịch vụ Of Quifas:
1. Dịch Vụ Khách Hàng Đặc Biệt.
Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn. Nó có hỗ trợ đa ngôn ngữ và cho phép chúng tôi giải quyết bất kỳ vấn đề nào người dùng có thể có.
2. Khả năng mở rộng cơ sở hạ tầng.
Nền tảng được thiết kế để có thể mở rộng để đáp ứng sự gia tăng đáng kể trong đăng ký người dùng mới mà không phải đóng đăng ký.
3. Siêu nhanh Máy Kết hợp.
Quifas được xây dựng trên một trong những công nghệ tiên tiến nhất và có khả năng xử lý 2.5 triệu lần mỗi giây. Một máy so khớp lệnh có thể thực hiện giao dịch trong vòng chưa đầy một phần nghìn giây.
4. Nâng cấp tài khoản Ngay lập tức.
Vào thời điểm này, hầu hết người dùng phải đợi hàng ngày hoặc hàng tuần để có được tài khoản của họ qua xác minh để nâng cấp tài khoản. Quifas Exchange sẽ hoàn thành việc xác minh tài khoản trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn.
5. Hỗ trợ Cross Platform.
Quifas Exchange hỗ trợ tích hợp hoàn toàn Android hoặc nền tảng IOS. Người dùng có thể giao dịch trực tiếp từ điện thoại di động của họ một cách dễ dàng.
6. Cập nhật tin tức.
Quifas đã tích hợp phần tin tức, nơi người dùng có thể nhận được những tin tức mới nhất về các dấu hiệu yêu thích của họ. Cũng sẽ có một phần trò chuyện, nơi người dùng có thể chia sẻ ý tưởng và chiến lược.
Bán Token 
Quifas Tokens (QFS) - Các thẻ được phát hành bởi Quifas Exchange sẽ có tối đa 200 triệu. Mã thông báo Quifas là một mã thông báo ERC 20 được phát hành trên Ethereum Blockchain và sẽ được hỗ trợ bởi tất cả các ví tiền Ethereum.
Lợi ích Token
Phí giao dịch không
Phí giao dịch không đối với tất cả các lần mua với thẻ QFS Tokens For Life Chủ thẻ sẽ có thể sử dụng Quifas token (QFS) để mua các tài sản crypto khác như Ethereum, Bitcoin, Ripple, vv trên Quifas exchange và ZERO TRADING FEEL FOR LIFE.
Ví dụ: Việc mua 1 ETH sử dụng thẻ QFS sẽ phải chịu các khoản THUẾ TRỰC TIẾP. Việc mua 1 BTC sử dụng thẻ QFS sẽ phải chịu các khoản phí buôn bán ZERO.
Phát hành và phân phối Token
  • 50% Người tham gia Bán Token 
  • 20% Người sáng lập và Nhóm 
  • 15% quỹ dự trữ 
  • 10% Nhà đầu tư Thiên thần 
  • 5% Bounty and Advisors

  • Tên Token QFS 
  • Giá QFS mã thông báo $ 0.40 (1 QFS = $ 0.40) 
  • Tối đa hóa cung cấp thẻ 200.000.000 (hai trăm triệu) 
  • Phương thức thanh toán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) 
  • Đóng góp tối thiểu 0,1 ETH 
  • Ngày phát hành Token Không muộn hơn ngày 30 tháng 5 23:59:59 (UTC-4)
Bản đồ đường
  • Tháng 10 năm 2017: Đội được lắp ráp để khởi công dự án 
  • Tháng 2 năm 2018: Giấy trắng được phát hành 
  • Tháng 3 năm 2018: Triển khai ICO 
  • Tháng 6 năm 2018: Triển khai Quifas Cryptocurrency Exchange với Tiếp thị toàn cầu 
  • Tháng 9 năm 2018: Triển khai nền tảng di động 
  • Tháng 12 năm 2018: Danh sách 100 mã Cryptorurrencies trên Exchange 
  • Tháng 1 năm 2019: Hỗ trợ đa ngôn ngữ Mở rộng bằng tiếng Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, v.v ... 
  • Tháng 12 năm 2019: Trở thành Top 10 Cryptocurrency Exchange trên thế giới
Thông tin đáng tin cậy
Điện tín: https://t.me/Quifas
Author : Bitcointalk Username : nguyenthitam88 Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect