L-Pesa Tài chính vi mô là một nền tảng công nghệ tài chính cung cấp các công cụ tài chính mới cho người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ ở châu Phi và châu Á.

Ở các nước đang phát triển, tín dụng vi mô cho phép người nghèo khó trở thành doanh nhân vi mô và cải thiện vị trí tài chính. Ý nghĩa này bao gồm việc cấp một cách dễ dàng và nhanh chóng cho người tiêu dùng các khoản vay tiền tệ nhỏ trong ngắn hạn. 
Trong những năm gần đây, tài chính vi mô đã chứng tỏ hiệu quả trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính rẻ tiền cho các phân khúc dân cư nghèo. Cũng cần lưu ý rằng nhiều quốc gia đang phát triển sử dụng tín dụng vi mô là một trong những công cụ bảo trì hợp lệ của doanh nghiệp nhỏ. Tài chính vi mô trở thành cách duy nhất để các doanh nhân trẻ mở kinh doanh riêng hoặc mở rộng doanh nghiệp đã tồn tại.
Vi tín dụng như dịch vụ có một số mặt tích cực và tiêu cực. Những lợi thế cho khách hàng nằm trong chi phí tối thiểu thời gian nhận tiền và cũng trong sự đơn giản và sẵn có của các thủ tục được cung cấp ngày hôm nay bởi nhiều tổ chức tài chính. Vấn đề là tín dụng vi mô nhiệm vụ chính - để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng "ở đây và bây giờ". 
Nếu nói về những thiếu sót về tín dụng vi mô, sau đó được thuê, trước tiên, điều đáng nói đến là lãi suất vay mà tại đó vấn đề cho vay. Thường thì chúng vượt quá phần trăm ngân hàng trên các khoản tín dụng của hàng chục lần. Nó kết nối với một số lý do: trước hết, một yếu tố quan trọng khi tính toán lãi suất cho vay là những rủi ro thực hiện các tổ chức tài chính vi mô cung cấp dịch vụ tín dụng không có bảo đảm.L-Pesa Tài chính vi mô được thiết kế để giải quyết nhiều vấn đề của hệ thống microlo hiện có. Việc giảm hệ số lỗ trên các khoản tín dụng xuống dưới 10% trở thành một trong những thành tựu quan trọng nhất trong 12 tháng làm việc của công ty. Đó là thành công to lớn đối với các khoản vay tiêu dùng không có bảo đảm ở bất kỳ khu vực địa lý nào, nhưng thực tế là L-Pesa đã đạt được nó ở Đông Phi, thực sự to lớn. 
L-Pesa được thành lập với mục đích cải thiện cuộc sống của con người thông qua việc tiếp cận hiệu quả các khoản tín dụng và các dịch vụ tài chính liên quan.Công ty đã được bắt đầu tại Tanzania vào tháng 3 năm 2016 và đã phát hành hơn 38 000 tín dụng. Hơn 170 000 người dùng bằng các chiến dịch tiếp thị xã hội đã đăng ký với ngân sách tối thiểu. Theo thời gian, L-Pesa dự kiến ​​sẽ nhập các dịch vụ tài chính bổ sung sẽ thu hút cơ sở người dùng, ví dụ như dịch vụ chuyển tiền.


L-Pesa Tài chính vi mô có nhiều ưu điểm riêng biệt:

  1. Công nghệ Blockchain cung cấp tính minh bạch và hiệu quả làm giảm chi phí hoạt động và cũng có thể thực hiện tín dụng nhỏ. Nâng cao trí thông minh nhân tạo mở ra những cơ hội mới cho việc bảo lãnh tự động các khoản tín dụng, và các công cụ mới cho phép giữ một số lượng lớn dữ liệu.
  2. Mô hình tín dụng phát triển độc đáo dựa trên phân tích các mạng xã hội của khách hàng kết hợp với dữ liệu tín dụng truyền thống và thay thế cần thiết cho việc đánh giá tiếp theo và đưa ra quyết định về bảo lãnh cho khoản vay của khách hàng.
  3. Các dịch vụ tài chính di động như M-Pesa đã trở nên có sẵn ở nhiều quốc gia và hỗ trợ cả dân số được ngân hàng và người không có dân số. Dựa trên sự thâm nhập thị trường của điện thoại di động (điện thoại thông minh và điện thoại phổ thông), các dịch vụ tiền di động như M-Pesa, Tigo Pesa, và Paytm đã phát triển quá mức và đã kích hoạt L-Pesa.
  4. Hệ thống ID sinh trắc học sẽ dẫn đến giảm đáng kể chi phí và khả năng cung cấp các dịch vụ tài chính mà không có mạng lưới chi nhánh thực.
Mô hình L-Pesa một phần dựa trên một bậc thang tin cậy: người dùng bắt đầu với các khoản tín dụng tối thiểu (thường là $ 1,00) và nhận được các khoản tín dụng đáng kể hơn sau khi khoản vay nhỏ hoàn trả thành công. Điểm tín dụng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, chẳng hạn như hoàn thành việc kiểm tra tính cách. Tất cả quá trình nhận khoản vay của L-Pesa sẽ trông như sau:
  1. Người dùng đăng ký tài khoản trên L-Pesa, thường để trả lời bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc tin nhắn tiếp thị qua SMS. Theo thời gian, L-Pesa hy vọng rằng nhiều phát biểu mới sẽ đến từ việc giới thiệu người dùng hiện tại.
  2. Người dùng thêm tài liệu chứng minh danh tính, chẳng hạn như giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu cho tài khoản L-Pesa.
  3. Nhân viên của L-Pesa tiến hành kiểm tra tự động nhân cách.
  4. Người dùng gửi đơn đăng ký ban đầu để nhận tín dụng, như một quy tắc cho số tiền tương đương tại địa phương là 1,00 đô la Mỹ. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng này tự động được chấp thuận.
  5. Tất cả các yêu cầu tiếp theo cho vay được xử lý theo cùng một cách: tự động hóa dựa trên điểm tín dụng của người dùng là chìa khóa để thành công và mở rộng quy mô.
  6. Sau khi chấp thuận cho tín dụng được thực hiện thanh toán trong thời gian thực với việc sử dụng một dịch vụ tiền điện thoại di động, chẳng hạn như M-Pesa và Tigo Pesa.
  7. Người dùng được cung cấp để lên lịch thanh toán tín dụng theo đó sẽ thực hiện thanh toán thông thường. Việc hoàn trả cũng được thực hiện bằng cách sử dụng chuyển tiền di động. Các khoản thanh toán sau sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng tín dụng của người dùng.
  8. Hỗ trợ người dùng sẽ triển khai đội ngũ văn phòng L-Pesa ở Tanzania. Hỗ trợ người dùng có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Swahili thông qua các kênh truyền thông xã hội, email và điện thoại.
  9. Huy động các chương trình hỗ trợ microloans ở các nước đang phát triển hoạt động như một công cụ tuyệt vời mà nó có thể hình thành, mang lại và củng cố ý thức hệ và động lực. 
    L-Pesa sẽ hướng dẫn các thị trường hỗ trợ hơn 40% dân số của Trái Đất: Châu Phi, Tiểu lục địa Ấn Độ và Đông Nam Á. Dân số hiện tại hơn 3 tỷ người và nhanh chóng tăng trưởng. L-Pesa quyết định di động dựa trên việc sử dụng điện thoại di động. Thị trường L-Pesa sẵn có đáng kể sẽ vượt quá khả năng tín dụng của L-Pesa.
    Mã thông báo của LPK là điểm đánh dấu tiêu chuẩn của ERC20 (trên nền tảng Ethereum) cho phép sử dụng ứng dụng LPK. Tiện ích được đánh dấu bởi điểm đánh dấu LPK là một cơ hội để tham gia cung cấp mã thông báo của dự án LPK, để truy cập vào các chức năng sẽ được bỏ chặn chỉ với mã thông báo sử dụng độc quyền cho mạng L-Pesa.
Tên 
mã thông báo : KRIPTON Mã thông báo: LPK 
Loại 
mã thông báo : Ethereum ERC20 Tổng số mã thông báo đã phát hành: Tổng số tiền tối đa là 2,600.000.000. 
Khai thác mỏ: Sẽ không có khai thác hoặc các phương tiện khác để tăng số lượng mã thông báo, lưu ICO thứ hai trong tương lai. 
Sử dụng tiền thu được: Xem phần “Sử dụng tiền thu được” trong tài liệu này. 
Lưu trữ mã thông báo: Mã thông báo ERC20 Kripton sẽ lưu trữ trong ví L-Pesa của người dùng. Trong thời gian khóa, người dùng sẽ có thể trao đổi mã thông báo ERC20 Kripton trên sàn giao dịch xã hội L-Pesa.
Pre-sale bắt đầu từ ngày 18 tháng 3 năm 2018 / 15:00 GMT 
Chương trình khuyến mại kết thúc vào ngày 3 tháng 4 năm 2018 
ICO bắt đầu từ ngày 10 tháng 4 năm 2018 / 15:00 GMT 
ICO kết thúc vào ngày 10 tháng 5 năm 2018
Để Thêm Thông Tin:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect