BETEX [ICO REVIEW] Nền tảng cho các tùy chọn nhị phân P2P

Trong một thời gian khá dài, các nhà môi giới đã phá vỡ các nhà đầu tư khỏi những khoản đầu tư vào các giao dịch quyền chọn binary. Do cướp bóc, nhiều cơ hội đầu tư bị mất. Các nhà đầu tư quay sang lựa chọn các cơ hội đầu tư khác.
Betex đã trở thành một nền tảng minh bạch trong lĩnh vực đầu tư thương mại nhị phân. Họ đến để thu hút sự chú ý của người dân vào thực tiễn đầu tư. Họ có kế hoạch đạt được điều này bằng cách loại bỏ những khoảng trống do các công ty môi giới gây ra, dẫn đến việc mở một hệ thống thương mại mở, nơi mà mọi người có thể tham gia vào nó.
Sự minh bạch này sẽ làm giảm các tội ác của người môi giới trước. Bão buộc các nhà đầu tư mất nhiều tiền do tham lam và từ chối tuân thủ các thoả thuận bí mật do các công ty môi giới phát hành.
Giới thiệu về BETEX 
Betex là một phiên bản nhị phân của trao đổi một chiều ICO. Các sàn giao dịch sử dụng hợp đồng thông minh của Ethereum. Mục tiêu của họ là để loại bỏ tham nhũng trong thực tiễn đầu tư, cung cấp một nền tảng minh bạch và công bằng. Nền tảng minh bạch sẽ cho phép thương nhân buôn bán với nhau, thay vì đấu tranh với các công ty môi giới, từ đó loại bỏ được hệ thống tiêu cực do người môi giới giới thiệu.
Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, Betex sẽ không tham gia vào giao dịch, nhưng sẽ kiếm được tiền bằng cách tính phí dịch vụ. Vì họ không tham gia vào thương mại, nên họ không thể thao túng các kết quả kinh doanh hoặc giao dịch. Khái niệm chung về một nhóm thanh khoản được thể hiện qua MVP của công ty (Decent Minimal Product). Nó có trên trang web Betex.io và trên trang web thuế quan tại trang web peer-to-peer - Gobet.io. Có ba cặp thương mại và 6 khoảng thời gian giao dịch trong mạng MVP. Chúng sẽ được phát hành thương mại trong quý hai năm 2018 sau khi bán trước Betex Token.
Thanh toán trực tiếp được phát hành với sự trợ giúp của một hợp đồng điện thoại etherum đơn giản ngay vào ví tiền đơn giản của bạn. Nhà đầu tư / thương nhân có thể ngay lập tức rút ra kết luận từ ví của họ. Nền tảng Betex hoạt động trên công nghệ blockchain công cộng. Vì vậy, người dùng có thể truy cập vào các chức năng đầy đủ của nền tảng mà không cần thực hiện các khoản tiền gửi ban đầu. Đây là một lợi thế khác cho nền tảng Betex.
Các tùy chọn nhị phân
Nền tảng này sẽ tập trung chủ yếu vào các lựa chọn nhị phân nhưng sẽ làm việc với các dẫn xuất tài chính khác. Các tùy chọn nhị phân - đây là các tỷ lệ được đặt cho những thay đổi trong tương lai và các sự kiện có thể, và chỉ có hai kết quả có thể xảy ra. Đặt cược là đoán đúng hay sai. Trò chơi phổ biến nhất liên quan đến thị trường dự báo thay đổi giá một cách kịp thời. Bất kỳ cặp thương mại nào bao gồm dấu ngoặc kép, như đồng tiền, cổ phiếu, kim loại, khoáng chất hoặc dầu, có thể được coi là một tài sản lớn cho các lựa chọn nhị phân.

Đấu nối ngang hàng Betex đưa ra ý tưởng cho phép các thương gia đặt cược nhau, chứ không phải là các nhà cung cấp nền hoặc các trung gian khác, như thường xảy ra trên các nền tảng khác. Người dùng sẽ tạo ra một bộ thanh khoản lớn cho mỗi tài sản cơ bản để tối đa hóa tiềm năng cho lợi nhuận và lợi nhuận.
Các khoản thanh toán cao
Bởi vì các giao dịch tức thời và công nghệ blockchain cho phép Betex loại bỏ các bên trung gian không cần thiết, họ có thể cung cấp dịch vụ với chi phí ít hoặc không có chi phí rất thấp so với đối thủ cạnh tranh chính. Hiện tại, Betex thậm chí có thể quảng cáo chính nó như là nền tảng duy nhất trong đó 95% số tiền được phân phối giữa các thương gia thành công. Số tiền còn lại dành cho người giữ thẻ và người môi giới, cũng như để phát triển thêm nền tảng và sao lưu bảo mật.
Giao dịch trực tiếp
Ngoài ra, ban đầu không có khoản tiền gửi bổ sung yêu cầu, người dùng có thể trực tiếp truy cập tất cả các chức năng của nền tảng này. Thanh toán và thanh toán tự động được xóa bằng hợp đồng thông minh trực tiếp trong ví tiền ETH của người dùng. Đây là một tính năng khác cải thiện độ bảo mật và độ tin cậy bởi vì bạn không phải tin cậy nền tảng bằng tiền của mình hoặc chờ đến hạn mức thanh toán.
Token
BETEX - mã thông báo chính trong hệ thống. Tuy nhiên, cũng có một mã thông báo của SBT, đó là Giá chào ổn định với mức giá 1 đô la được sử dụng để thanh toán cho người thắng cuộc, người môi giới và người giữ thẻ BETEX, người sẽ nhận được một phần lợi nhuận từ nền tảng
Bán hàng của thẻ Betex
Điều quan trọng cần lưu ý là bạn cần trải qua thủ tục KYC để mua thẻ. Ngoài ra, doanh số bán hàng có sẵn cho người Mỹ - chỉ những nhà đầu tư có trình độ của Mỹ mới có thể mua BETEX.
Việc bán mã thông báo BETEX sẽ xảy ra trong ba giai đoạn.
Bán trước trước của BETEX, Vòng 1 (04.12.17-08.01.18) - Đã hoàn thành
Giá: 1 BETEX = $ 2,00 
Số tiền mua tối thiểu: 15,000 BETEX 
Tiền tệ nhận được: ETH, BTC
Bán trước trước của BETEX, Vòng 2 (10.01.18-18.02.18) - Đã hoàn thành
Giá: 1 BETEX = $ 2,50
Số tiền mua tối thiểu: 5,000 BETEX
Tiền tệ nhận được: ETH, BTC
Bán Tín hiệu BETEX (01.03.2018-31.03.2018) - Trực tiếp!
Doanh thu thẻ thông báo BETEX bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 năm 2018 và sẽ kéo dài đến tháng 3, 31 hoặc 3,000,000 BETEX bán hết.
Giá token sẽ là $ 3. Tem cứng $ 9,000.
Tất cả người tham gia sẽ được thông qua KYC, mua tối thiểu là 0,5 ETH hoặc 0,05 BTC.
Token sẽ được đăng ký với SEC sau khi ICO hết hạn, sau đó sẽ bắt đầu thanh toán thương mại và thanh toán trực tiếp.
Trong quý I năm 2018, các nhà môi giới sẽ được cung cấp một giải pháp đã sẵn sàng cho phép tham gia vào nền tảng theo nguyên tắc White Label đã biết. Nói cách khác, có thể thực hiện ngay lập tức tất cả các nền tảng cơ chế và hệ thống của chúng tôi với miền và cơ sở người dùng của riêng của người môi giới. Ngoài ra, Betex Lab Limited, với tư cách là một nhà phát triển nền tảng, sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.
Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào liên kết dưới đây:



Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect