DATECOIN KẾT HỢP ỨNG DỤNG HẸN HÒ CHUYÊN NGHIỆP VỚI CRYPTO

Datecoin là gì?

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe thấy từ này, bất kỳ ai đã từng cố gắng đáp ứng trực tuyến và đăng ký trên một trang web hẹn hò hoặc tạo ra một hồ sơ hẹn hò trực tuyến đã là một phần của ngành công nghiệp này. Hẹn hò chắc chắn là phổ biến ngày nay hơn bao giờ hết? — hàng trăm dịch vụ hứa hẹn cho người sử dụng rằng họ sẽ tìm được “cô gái lý tưởng” hoặc “hoàng tử ngựa trắng”, sắp xếp cuộc sống cá nhân, và thậm chí tạo ra một gia đình hoặc chỉ đơn giản là vui chơi “và kết thúc hạnh phúc chỉ trong vài phút.
Tuy nhiên, điều gì làm bạn nhận được kết quả? Sự cần thiết để xem hàng ngàn hồ sơ của những người không quan tâm đến người khác, chi phí tài chính là do mong muốn thu hút sự chú ý của họ, liên lạc với kẻ lừa đảo; Sự thất vọng hẹn hò với những người sử dụng hình ảnh hình ảnh giả mạo, và thời gian bị mất không bị cản trở. Người tạo DateCoin muốn thay đổi cơ bản tình huống này bằng cách sử dụng công nghệ mạng thần kinh nhân tạo và trí thông minh nhân tạo để tạo điều kiện tìm kiếm.

Hẹn hò Cách mạng


Thế giới hiện đại đang thay đổi liên tục và ngành công nghiệp hẹn hò (như những ngành khác) đang trải qua những bước phát triển liên tục rất nhạy cảm với nhu cầu của người sử dụng. Khi thời gian rảnh rỗi của chúng tôi được đánh giá không chỉ là tiền bạc, mỗi người dùng muốn nhanh chóng tìm được một đối tác phù hợp với mong muốn của mình, sử dụng trang web. Nhưng không may, không có một dịch vụ cung cấp một cơ hội như vậy.
Đồng thời, các nguyên tắc của hoạt động dịch vụ, dù là dựa trên vị trí địa lý hay thông tin về tiểu sử, là hoàn toàn không quan trọng. Một vị trí thuận tiện làm tăng cơ hội của một ngày đầu tiên, nhưng không đảm bảo sẽ có một thứ hai và thứ ba. Đặc biệt khi viết hồ sơ hẹn hò, mọi người thường có xu hướng ăn gian. Do đó, thay vì một đối tác rất phù hợp, trong hầu hết các trường hợp, dịch vụ kết nối những người có sở thích hoàn toàn khác nhau, nguyên tắc và đạo đức đạo đức, sở thích tình dục và nhu cầu vật chất. Nếu chúng ta thêm vào những bất lợi của các dịch vụ “hẹn hò” truyền thống như mãn tính, như các khoản thanh toán ẩn, số lượng lớn tài khoản “giả mạo” và “giả mạo” được sử dụng để quảng cáo các dịch vụ tình dục đã trả tiền thì rõ ràng là sử dụng các dịch vụ đó cho mục đích của họ là, ít nhất,

trí tuệ nhân tạo đoàn kết

Sáng tạo của dự án DateCoin đã đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng để tạo ra các ứng dụng độc đáo để hẹn hò với những người đàn ông thành công và những cô gái xinh xắn sử dụng trí thông minh nhân tạo (mạng nơ ron nhân tạo, học máy, xử lý dữ liệu lớn …). Sự đảm bảo của các nhà phát triển có vẻ hứa hẹn, bởi vì công nghệ này hiện đang tích cực được sử dụng trong nhiều dự án và ngành công nghiệp hẹn hò chỉ có thể hưởng lợi từ ứng dụng của nó.
Ví dụ, trí tuệ nhân tạo đang được sử dụng rộng rãi hơn trong các lĩnh vực y khoa, nông nghiệp, và các lĩnh vực khác, làm cho cuộc sống của người dân thoải mái hơn, và tiết kiệm hơn — hiệu quả hơn. Trí tuệ nhân tạo cũng được tích cực sử dụng trong các mạng xã hội cung cấp các khuyến nghị cho luồng tin tức của người dùng dựa trên sở thích của họ; Trợ lý giọng nói kỹ thuật số cũng hoạt động dựa trên trí thông minh nhân tạo. Nhưng làm thế nào có thể trí thông minh nhân tạo giúp người dùng tìm kiếm “hẹn hò” hoặc hẹn hò dễ dàng?
Câu trả lời cho câu hỏi này cho Giám đốc điều hành DateCoin Nikita Anufriev.
Theo ông, vấn đề chính của các dịch vụ hẹn hò ngày hôm nay là họ không thể tính đến tất cả các tiêu chí mà người dùng có về đối tác lý tưởng của họ. “Hơn nữa, chính bản thân người dùng không thể xây dựng được các tiêu chuẩn này, chúng ta chắc chắn có thể xác định được các thông số cơ bản, nhưng những loại nào khác có thể xác định mức độ thông cảm của chúng ta đối với ai đó? .
Tất cả điều này có thể được xem xét bởi trí tuệ nhân tạo, “- cho biết Nikita Anufriev.” — Hôm nay, ví dụ, công nghệ nhận dạng khuôn mặt đã đạt đến một mức độ mà làm cho nó có thể nhận ra tâm trạng của mọi người một cách dễ dàng. Do đó, vấn đề tìm kiếm một kết hợp phù hợp giữa hàng triệu người dùng trên toàn thế giới có thể được giải quyết bằng cách sử dụng công nghệ này và nhóm các thuật toán dữ liệu dựa trên mạng nơ ron cung cấp kinh nghiệm hẹn hò thích hợp nhất cho kỳ vọng của người dùng.
Hãy xem xét một ví dụ: nhiều người ước mơ của các cô gái của một loại nào đó, hoặc các cô gái, tương tự như bạn bè của họ, mà họ vì một lý do nào đó không xây dựng được mối quan hệ. Công nghệ mạng thần kinh cung cấp cơ hội để tìm ra cái đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng trong số hàng triệu cô gái đã đăng ký dịch vụ này. Các tiêu chí này bao gồm hình ảnh khuôn mặt và các thông số cơ thể (kích thước áo ngực, vòng đai vòng eo), hình dáng mũi và môi, tỷ lệ cơ thể và nhiều hơn nữa (đến âm thanh timbre). Anh ta không cần thiết lập nhiều bộ lọc, nhiều màn hình hiển thị hồ sơ? -? Đơn giản chỉ cần tải lên một bức ảnh lý tưởng, và trí thông minh nhân tạo sẽ bắt được cô gái phù hợp.
Dịch vụ cũng sẽ nghiên cứu và xem xét các lịch sử sử dụng dịch vụ để theo dõi các cấu hình được kiểm tra bởi người dùng, người dùng trò chuyện, giao tiếp nhiều nhất, thực hiện cuộc gọi (sử dụng dịch vụ cuộc gọi nặc danh có sẵn thông qua ứng dụng) … Dựa vào điều này, trí thông minh nhân tạo có thể cung cấp các khuyến nghị riêng cho người dùng cụ thể và liên kết chúng với một bộ sưu tập hồ sơ. Nếu sở thích người dùng thay đổi hoặc anh ta muốn cái gì đó mới, anh ta luôn có thể tùy chỉnh tìm kiếm của mình bằng các bộ lọc tiêu chuẩn và hệ thống sẽ được đặt tự động theo nguyện vọng mới của anh ta.

Kiên thưc la sưc mạnh

Một công nghệ thú vị khác mà DateCoin sẽ sử dụng là xử lý dữ liệu khổng lồ. Không có gì bí mật khi dịch vụ tìm kiếm chính thu thập được một lượng lớn thông tin về mỗi người dùng: loại nhạc nào mà họ nghe, sở thích chính trị của họ là gì và nhiều thứ khác. Thu thập dữ liệu được phân tích và các cơ chế tương tự có thể được sử dụng trong lĩnh vực hẹn hò. Sử dụng các công nghệ như phân tích cú pháp và ngữ nghĩa của các cuộc trò chuyện người dùng cụ thể, thuật toán tùy chỉnh mô tả mục đích của người đăng ký dịch vụ, sở thích và tính cách.
Do đó, có thể phân chia tất cả người dùng thành các loại dựa trên mục đích, sở thích, tính cách phù hợp với dự đoán, theo dõi sự trùng hợp ngẫu nhiên và loại bỏ những kẻ gian lận. Có tính đến danh sách các tài khoản đã chọn, trí tuệ nhân tạo sẽ lọc chúng dựa trên sở thích hình ảnh trung bình trung bình. Vì vậy, DateCoin sẽ có thể cung cấp hồ sơ người dùng, mà không chỉ tập trung vào sở thích xuất hiện, mà còn xem xét lợi ích của người dùng và nhiều người khác.
Do đó, sử dụng tất cả các công nghệ đã đề cập ở trên, người dùng sẽ nhận được một bộ các cấu hình sẵn sàng được lựa chọn bởi trí thông minh nhân tạo. Nhân tiện, để đảm bảo an ninh không gian tối đa, các nhà phát triển dự định sử dụng mã hóa thiết bị đầu cuối, loại trừ khả năng của người sử dụng tin tặc.
Vấn đề kinh tế
Sự chú ý của độc giả ghi nhận rằng khi chúng ta nói về một dự án sẽ thay đổi ngành công nghiệp hẹn hò, chúng ta viết “DateCoin”, giả định một mã thông báo nhất định và liên quan đến crypto, blocking và ICO, ngày nay rất phổ biến. Người sáng tạo dự án dự định công bố mã thông báo, nhưng rõ ràng rằng cần thiết phải chặn đứng trong các ứng dụng hẹn hò là khá nghi ngờ và ở giai đoạn này họ sẽ sử dụng công nghệ này chỉ để kiếm tiền và áp dụng các thuật toán dễ hiểu tạo ra và bán nó. cho các nhà đầu tư Điều này có nghĩa là sau khi tham gia vào ICO, mọi người sẽ có thể tham gia vào việc thực hiện dự án đầy tham vọng này và hưởng lợi sau khi ứng dụng thành công và khởi động.
Các nhà phát triển của các sản phẩm này cung cấp khả năng mua lại tiền xu. Theo Giám đốc điều hành DateCoin, Nikita Anufriev, sau khi tung ra dự án, 20% doanh thu dịch vụ dự kiến ​​sẽ được phát hành hàng tháng để mua lại các mã thẻ đã bán trước đây trên ICO. Các đồng tiền đã mua lại sau đó sẽ bị loại khỏi lưu thông mãi mãi, và vì số lượng đồng xu có hạn, giá sẽ tăng theo thời gian. “Chủ sở hữu của mã thông báo sẽ có thể xác định giá nào sẽ phù hợp với họ,” Nikita Anufriev kết luận.

Điều gì đặc biệt về DateCoin?

Chúng tôi dự định sử dụng công nghệ tiên tiến, cụ thể là trí tuệ nhân tạo và xử lý dữ liệu lớn cho các hoạt động dịch vụ hoàn hảo. Đó là trí thông minh nhân tạo để làm cho công việc bẩn cho người dùng: phân tích sở thích, lịch sử liên lạc và các hoạt động khác; áp dụng thuật toán tối ưu để tìm cặp thích hợp nhất. Kết quả là, người dùng có thể có được một cái gì đó nhiều hơn là chỉ nói chuyện vô ích.

Với DateCoin, đó là cách công nghệ phục vụ hẹn hò!

Kết hợp thông minh dựa trên mạng nơ ron nhân tạo và công nghệ nhận dạng khuôn mặt ưa thích của người dùng.
Hệ thống xác minh trí tuệ của người dùng dựa trên sự công nhận hình ảnh để khắc phục các vấn đề giả mạo.
Các thuật toán phân tích ngữ nghĩa và hình thái học sẽ giúp xác định sự lựa chọn của khán giả nữ phù hợp nhất dựa trên sở thích và sở thích của người sử dụng nam.
Cơ hội mã hoá đầu cuối từ dữ liệu người dùng và các cuộc trò chuyện nội bộ để đảm bảo an ninh mạng tối đa.
Sử dụng blockchain để gây quỹ và thực hiện các thuật toán bán hàng rõ ràng từ mua lại mã thông báo.

Mã thông báo DateCoin là gì?

Mã thông báo DTC được sử dụng làm tiền tệ nền trong phụ trợ, có nghĩa là người dùng cuối thậm chí không biết rằng họ đang sử dụng mã thông báo DateCoin hoặc DTC để thanh toán cho ứng dụng. Tuy nhiên, đằng sau hậu trường, việc chuyển đổi đó diễn ra trong việc chuyển đổi tiền thông thường thành mã DTC. Điều này thúc đẩy việc sử dụng các mã thông báo, đồng thời tăng nhu cầu các mã thông báo vì ứng dụng trở nên phổ biến và nhiều người muốn tham gia, đặc biệt khi nhóm phát triển ra các quốc gia khác.
Ngoài ra, nhóm đang thực hiện chiến lược mua lại và ghi nhớ rất hợp lý với các mã DTC. Điều này rất quan trọng bởi vì nó tạo ra một bồn rửa cho các thẻ. Nếu bạn nghĩ điều đó không quan trọng, hãy đọc chính bản thân Vitalik nói về những bồn rửa chén nhỏ quan trọng như thế nào . Có vẻ như nhóm DTC đã đưa từ của Vitalik một cách nghiêm túc và tạo ra một bồn rửa chén.
Khi việc sử dụng và tiện ích của DTC tăng lên, phí cũng như phí do mạng thu thập được. Nhóm DTC có hợp đồng thông minh tại chỗ và sau đó sẽ mua lại và ghi các mã thông báo DTC này thông qua hợp đồng thông minh khác. Điều này có nghĩa là nguồn cung của DTC đang giảm sút so với lạm phát hoặc không đổi. Đây là nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.
Đây là một biểu đồ thông tin mà nhóm DTC đã chuẩn bị sẵn sàng cho công chúng:
Thêm Thông Tin:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect