ZPER Hệ sinh thái phân tán P2P Tài chính Blockchain?

Việc sử dụng một hệ sinh thái thanh toán blockchain thích hợp là một cách cho phép người sử dụng có được sự bao gồm tài chính. Tuy nhiên, các giao dịch blockchain đang phải đối mặt với rất nhiều quy định của chính phủ do sự đổi mới đe dọa phá vỡ khu vực tài chính. Rõ ràng là sự hình thành các hệ sinh thái kinh tế có thể đánh vần là doom cho các tổ chức tài chính. Đó là chủ yếu do tính chất phân cấp của blockchain mà cung cấp cho người dùng quyền lực trên các giao dịch của họ. Nhưng những điều này vẫn chưa ngăn chặn được các khoản đầu tư mọc lên dưới sự gia tăng của mật mã. Khả năng của công nghệ là điều rất cần thiết trong việc làm cho hệ thống tài chính của chúng tôi hiệu quả hơn và ít hoạt động hơn. Dưới đây là một bài đánh giá của một sự đổi mới kinh doanh sẽ cho phép bạn có giao dịch cá nhân giữa người.


ZPER là gì?



-ZPER là một hệ sinh thái tài chính được hậu thuẫn bởi Ethereum sẽ sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh để cung cấp các giao dịch P2P (peer-to-peer) . Liên doanh này là sự kết hợp của các nỗ lực của các nhà tư vấn robot và các công ty cho vay hàng đầu về P2P để đưa ra giải pháp để cấp phát các giao dịch an toàn giữa người vay và người cho vay trên toàn cầu. Các ZPER Nền tảng này sẽ thiết lập các mô hình tài chính bằng cách kết hợp các giá trị hiện đại của dữ liệu tài chính và tài sản P2P từ khắp nơi trên thế giới. Kết quả là nền tảng này sẽ có khả năng vượt qua bất kỳ quốc gia và tiền tệ nào và mang lại một cấu trúc thông thường trong việc sử dụng toàn cầu và dòng vốn

ZPER Peer To Peer Tài chính Lợi ích của Blockchain

Liên minh tài chính


-Mạng được xác minh P2P sẽ cho phép người tham gia tương tác và trao đổi các giá trị và do đó tạo ra một môi trường tài chính cho tất cả người tham gia.




Giao dịch Borderless

Khi công nghệ blockchain vượt qua toàn cầu, ZPER sẽ kết nối các quốc gia khác nhau của người vay và người cho vay bất kể tiền tệ của họ tương ứng. Việc sử dụng một mã thông báo tiêu chuẩn sẽ giúp các nhà cho vay có được lợi nhuận cao hơn từ khoản vay của họ và người vay nhận được khoản vay với lãi suất thấp.

Quản lý rủi ro thích hợp

Danh mục đầu tư của người dùng sẽ dưới sự giám sát của robot-tư vấn với các thuật toán giúp tạo ra rủi ro đầu tư thấp và đa dạng hóa cho ví của bạn.

Bảo vệ

Cộng đồng mượn và cho vay trong cộng đồng sẽ ít có cơ hội để tin tưởng vì sự kết hợp của công nghệ hợp đồng thông minh. Các thỏa thuận tự thực hiện sẽ đảm bảo độ tin cậy và đủ điều kiện cho cả hai bên vay vốn.
ĐỘI NGũ Phát Triển:
Cố vấn:

ZPER ZPR ICO Chi tiết

– Token: ZPR– Price: 1 ZPR = 0.0000625 ETH
– Token mở bán: 2,200,000,000 ZPR
– Tổng Token: 4,400,000,000 ZPR
– Bonus: Có
– Platform: Ethereum
– Chấp nhận: ETH
– Soft cap: 5 000 ETH
– Hard cap: 48 000 ETH
– Quốc gia: Singapore
– Whitelist/KYC: Có
Hệ sinh thái phân tán dành cho cá nhân vay vốn, các công ty tài chính P2P , các nhà tư vấn robot, nhà đầu tư và các nhà cung cấp thông tin tài chính. Một nền tảng là một lựa chọn tuyệt vời kể từ khi mã thông báo ZPR cho phép một mô hình vay vốn toàn cầu để cho phép trao đổi thông tin về các khoản vay cho những người tham gia trên toàn cầu. Thẻ ZPR Token có thể được mua trong đợt phát tiền xu ban đầu mà công ty vẫn chưa công bố.
Hệ sinh thái cũng mở cửa cho các doanh nghiệp toàn cầu có kế hoạch cung cấp các dịch vụ tài chính P2P, các nhà cung cấp dữ liệu và tất cả các loại người mua khoản vay. Tất cả các nhân vật này có thể có lợi từ các chức năng trong nền tảng bao gồm kết nối các nhà đầu tư với khách hàng vay, trao đổi thông tin, chuẩn bị danh mục đầu tư, quản lý khoản vay, phân tích rủi ro và giao dịch của các quỹ.
Phân Phối Token:

Kết luận


Nhiều khía cạnh sẽ đi vào đánh giá ZPER như một ý tưởng khả thi. Mã thông báo có thể đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị trường tài chínhP2P . Tiêu chuẩn sáng tạo của chúng tôi tôi phân tích rủi ro và đánh giá điểm số tín dụng có thể dẫn đến mức hoàn trả hợp lý cho các tổ chức tài chính tìm kiếm một dòng vốn minh bạch cho các bên vay và bên cho vay trên toàn thế giới. Với các chuyên gia P2P của họ với tư cách thành viên trong nhóm, ZPER có tiềm năng dẫn dắt dự án P2P thành công và trở thành một hệ sinh thái tài chính hàng đầu.
Để Thêm Thông Tin:
Trang chủ: https://zper.io/
Author
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect