synthetics kết nối người tiêu dùng và thương hiệu qua cuộc trò chuyện. Với sự gia tăng số lượng kênh truyền thông

Giới Thiệu:

-Phải mất một vài thập kỷ để mọi người nhận ra sức mạnh thực sự của AI. các nhà đầu tư và nhà vật lý cao cấp, như Elon Musk, người sáng lập Tesia, và Stephen Hawking đang tiếp tục cuộc thảo luận về tiềm năng của công nghệ thông tin. Mặc dù cuộc thảo luận thỉnh thoảng quay sang viễn cảnh ngày tận thế, có sự nhất trí rằng khi được sử dụng tốt, AI có thể thay đổi hoàn toàn tiến trình lịch sử nhân loại. Và điều đó đặc biệt đúng khi nói đến dữ liệu lớn.

Các tiền đề của công nghệ AI là khả năng liên tục học hỏi từ các dữ liệu thu thập được. Dữ liệu càng có nhiều để thu thập và phân tích thông qua các thuật toán được làm cẩn thận, máy sẽ trở nên tốt hơn khi đưa ra dự đoán. Bạn không chắc chắn xem bộ phim nào để xem tối nay? Đừng lo lắng; Netflix có một số gợi ý cho bạn dựa trên những trải nghiệm xem trước đó của bạn. Không cảm thấy như lái xe? làm việc của Google về một giải pháp cho rằng, quá, làm đau đớn lên dặm trên mẫu thử nghiệm không người lái chiếc xe của mình.

Không nơi nào AI đã có ảnh hưởng lớn hơn trong những giai đoạn đầu của thế kỷ 21 so với trong văn phòng. Công nghệ học máy đang thúc đẩy tăng năng suất mà trước đây chưa từng thấy. Từ các công cụ quản lý luồng công việc để dự đoán trước và ngay cả cách thương hiệu mua quảng cáo, AI đang thay đổi cách chúng ta kinh doanh.

Dữ liệu lớn là yếu tố nguy hiểm cho hoạt động kinh doanh và nó là động lực chính cho các tiến bộ của AI, vì công nghệ học máy có thể thu thập và tổ chức một lượng lớn thông tin để đưa ra các dự đoán và hiểu biết vượt xa khả năng xử lý manu.

Nó không chỉ làm tăng hiệu quả tổ chức, nhưng nó làm giảm đáng kể tình trạng tương tự như là một sai lầm quan trọng sẽ được thực hiện. AI có thể phát hiện các đối tác không thường xuyên, chẳng hạn như lọc spam hoặc gian lận thanh toán, và cảnh báo doanh nghiệp trong thời gian thực về các hoạt động đáng ngờ. Doanh nghiệp có thể "đào tạo" các máy AI để xử lý các cuộc gọi đến các khách hàng đến, giảm chi phí. Nó thậm chí có thể được sử dụng để tối ưu hóa kênh bán hàng bằng cách quét cơ sở dữ liệu và tìm kiếm trên Web cho các khách hàng triển vọng có cùng kiểu mua như khách hàng hiện tại. 

Có rất nhiều tiềm năng cho sự phát triển của AI mà sẽ khó có thể tưởng tượng được một tương lai mà không có nó. Chúng ta đã thấy sự gia tăng sản phẩm tại nơi làm việc nhờ những tiến bộ của AI.

Vào cuối thập kỷ, AI sẽ trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, cho dù đó là xe tự lái, dự đoán thời tiết chính xác hơn, hoặc thăm dò vũ trụ. Thậm chí chúng ta sẽ thấy các thuật toán học máy được sử dụng để ngăn ngừa sự khủng bố không gian mạng và gian lận thanh toán, đồng thời với cuộc tranh luận ngày càng tăng về những vấn đề liên quan đến bảo mật. 

AI cũng sẽ có tác động mạnh mẽ đến các tiến bộ của healtcare do khả năng phân tích số lượng lớn các dữ liệu di truyền, dẫn đến việc phòng ngừa và điều trị các điều kiện y tế chính xác hơn ở mức độ cá nhân.


Các giải pháp của chúng tôi cho tương lai:

Chúng tôi sẽ phát triển một hệ thống phân cấp được hỗ trợ bởi blockchain để mọi người đầu tư vào các dự án tự động trong tương lai và kiếm được doanh thu từ năng suất do robot tạo ra.

Một đồng tiền độc quyền có tên SYNT sẽ được phát hành và thu nhập sẽ được tự động chuyển đổi bằng đồng tiền của chúng tôi và phân phối cho các nhà đầu tư thông qua sức mạnh của hợp đồng thông minh.

Các nhà phát triển và chủ doanh nghiệp của robot tự động hóa năng suất (phần mềm hoặc phần cứng) sẽ xuất bản chiến dịch crowdfunding trên nền tảng của chúng tôi với mục đích huy động vốn để trang trải chi phí phát triển hệ thống của họ và chia sẻ một số doanh thu định kỳ được tạo ra.

Bất kỳ dự án nào sẽ được đệ trình trên nền tảng của chúng tôi sẽ có một hệ thống dựa trên đấu giá sẽ bao gồm sự tham gia phân phối từ những người bạn quan tâm.

Khi được thực hiện, robot sẽ tạo ra kết quả về năng suất từ ​​thu nhập thường xuyên và sẽ tự động chia sẻ giá trị giữa người sáng lập và nhà đầu tư trước khi khởi động dựa trên giá trị đầu tư.

Việc đầu tư sẽ được đảm bảo bằng 2 hợp đồng thông minh. Các cựu sẽ có mục tiêu theo dõi tổng số tiền và phần đầu tư. Khi số tiền cần thiết đã được nâng cấp, hợp đồng thông minh thứ hai sẽ được kích hoạt tự động và sẽ có mục đích theo dõi và phân phối doanh thu định kỳ theo phần của nhà đầu tư và các điều khoản đã thỏa thuận


Đầu Tư Vào ICO

-Sử dụng thẻ SYNT để đầu tư vào các công ty và các dự án sáng tạo liên quan đến tự động hóa (phần mềm và phần cứng).

Giao dịch chứng khoán:

Giao dịch đồng tiền của chúng tôi trên các sàn giao dịch chính sau khi ICO chính kết thúc thành công

Lợi nhuận và tăng trưởng:

Lợi nhuận từ tự động hoá gia đình và kiếm được lãi từ đầu tư của bạn

Lọc dựa trên cộng đồng:

Cách tiếp cận đầu tư vào cộng đồng. Chúng tôi cho phép bạn quyết định dự án nào là tốt nhất để đầu tư.

Các doanh nghiệp đang bắt đầu nhìn thấy những lợi ích của tự động hóa:

Thị trường chatbot dự kiến ​​sẽ tăng thêm 3 tỷ USD vào năm 2021 và ngành công nghiệp này đang tăng với tốc độ kép (CAGR) là 35%.

Khi được hỏi công nghệ nào họ đang sử dụng và họ muốn thực hiện, 80% người được hỏi cho biết họ đã sử dụng hoặc lên kế hoạch sử dụng chatbot vào năm 2020. Chatbots là một nền phần mềm tương tác nằm trong các ứng dụng, trò chuyện trực tiếp, email và tin nhắn SMS và có thể cư xử giống như con người.

Ngoài ra, cuộc khảo sát cho thấy các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách chuyển sang một phạm vi rộng hơn của công nghệ tự động hoá, bao gồm cả chatbot, cho những thứ như bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

42% người tham gia tin rằng công nghệ tự động hoá trong lĩnh vực này sẽ cải thiện tối đa trải nghiệm của khách hàng. Và 48% nói rằng họ đã sử dụng công nghệ tự động hóa cho chức năng kinh doanh này, với 40% kế hoạch để thực hiện một số dạng công nghệ tự động vào năm 2020.

Điều này làm cho tinh thần cho các công nghệ tự động hóa tác động có thể có về cắt giảm chi phí lao động. Mặc dù tự động hóa hoàn toàn công việc dịch vụ khách hàng là không thể, nhưng tự động hoá việc quản lý khách hàng và các vị trí bán hàng tại Mỹ sẽ giúp tiết kiệm đáng kể. Hai mươi chín phần trăm các vị trí dịch vụ khách hàng ở Mỹ có thể được tự động thông qua chatbot và các công nghệ khác, theo Public Tableau.

Chúng tôi ước tính điều này có nghĩa là tiết kiệm 23 tỷ USD tiền lương hàng năm, thậm chí không tính đến chi phí lao động bổ sung như bảo hiểm sức khoẻ.


Để T hêm Thông Tin:


Author : Bitcointalk Username : nguyenthitam88 Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect