Review LocalCoinSwap

LocalCoinSwap là gì ?

LocalCoinSwap là một thị trường phân cấp sẽ cho phép người bán và người mua trực tiếp giao dịch bằng cách sử dụng bất kỳ tiền điện tử nào; giao dịch sẽ được thực hiện bằng các phương thức thanh toán khác nhau. Với hệ sinh thái này, nó sẽ đơn giản và dễ dàng hơn để cung cấp một nền tảng giao dịch P2P an toàn, nhanh chóng, không biến chứng. Nền tảng này sẽ cho phép người dùng tự do trao đổi tiền điện tử mà không phải lo lắng về thời gian chờ đợi hoặc yêu cầu xác minh không cần thiết
Hôm nay, trao đổi tiền điện tử tập trung có rủi ro bảo mật, không hiệu quả, nhu cầu xác minh không hợp lý và thời gian chờ đợi lâu. Bằng cách này, các hệ sinh thái này có thể tuân theo các thực tiễn kinh doanh phi đạo đức bao gồm chạy trước, định giá lừa đảo và giao dịch nội gián. Với những vấn đề này, các sàn giao dịch sẽ không bao giờ trở nên an toàn và minh bạch trong các giao dịch kinh doanh của họ.
Bởi vì điều này, sẽ có nhu cầu tạo ra một thị trường ngang hàng (P2P)  cung cấp truy cập trực tiếp, xác định giữa người bán và người mua – thực sự đại diện cho hình thức thuần túy nhất của giao dịch thị trường tự do. Thị trường tiền điện tử phi tập trung như vậy là những gì mà LocalCoinSwap đang cố gắng đạt được với hệ sinh thái của nó. Nền tảng này thực hiện một cách tiếp cận mới cho quyền sở hữu công ty truyền thống, bằng cách giải phóng sức mạnh của công nghệ blockchain. Với công nghệ này, lợi nhuận của nền tảng có thể được phân phối cho những người nắm giữ mã thông báo theo cách minh bạch nhất.

Phân tích LocalCoinSwap

LocalCoinSwap là một thị trường phân cấp sẽ cho phép người bán và người mua trực tiếp giao dịch bằng cách sử dụng bất kỳ tiền điện tử nào; giao dịch sẽ được thực hiện bằng các phương thức thanh toán khác nhau. Với hệ sinh thái này, nó sẽ đơn giản và dễ dàng hơn để cung cấp một nền tảng giao dịch P2P an toàn, nhanh chóng, không biến chứng. Nền tảng này sẽ cho phép người dùng tự do trao đổi tiền điện tử mà không phải lo lắng về thời gian chờ đợi hoặc yêu cầu xác minh không cần thiết.
Phần không thể thiếu nhất của bất kỳ trao đổi nào là hệ thống ký quỹ của nó. Nhóm phát triển tại LocalCoinSwap biết rằng rất tốt vì nó sẽ sử dụng một hệ thống ký quỹ bảo mật cao, sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đáng tin cậy vốn có trong giao dịch P2P trực tuyến. Ngoài ra, hệ sinh thái này đang có kế hoạch hỗ trợ tất cả các lựa chọn khác nhau của tiền điện tử.
Sau khi xem xét tất cả các khía cạnh này, hệ sinh thái này sẽ chứng minh là chất xúc tác để mở rộng thị trường tiền điện tử hiện tại. Nền tảng này có tất cả các quy trình, thuật toán và công nghệ  phù hợp sẽ loại bỏ các rào cản ngăn chặn các nhà giao dịch mới xâm nhập vào thị trường giao dịch mật mã. 

Đổi mới LocalCoinSwap 

Đổi mới là những gì mang lại cho bất kỳ dự án lợi thế cạnh tranh của nó; nó giống với ICO. Hôm nay, một danh sách ICO hàng đầu sẽ bao gồm một loạt các dự án ban đầu như Guardium , CryptoLoans , BunnyToken , BitCAD , Zupply . Cũng giống như họ, bây giờ có LocalCoinSwap – một trao đổi mã hóa mà sẽ làm cho giao dịch tiền điện tử đơn giản hơn, phân cấp hơn và hiệu quả hơn trước đây. 

Một trao đổi mật mã bao gồm tất cả 

  1. Điều này trao đổi tiền điện tử sẽ nhấn mạnh chi phí kinh tế cho tất cả các thương nhân.
  2. Nền tảng này sẽ hợp lý hóa tất cả các giao dịch ngang hàng, và điều đó có nghĩa là các nhà giao dịch sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho các bên trung gian.
  3. Việc trao đổi mã hóa này sẽ hỗ trợ một số phương thức thanh toán lớn hơn các trao đổi mã hóa P2P khác hiện nay.
  4. Nhìn chung, hệ sinh thái này là một trao đổi mã hóa thực sự sẽ giới thiệu lại sự phân cấp trong thế giới kinh doanh mật mã.

Mô hình quyền sở hữu phân phối                       

LocalCoinSwap là tương lai của các trao đổi mã hóa. Hệ sinh thái này dựa vào việc phát triển một trao đổi P2P mạnh mẽ theo một mô hình sở hữu phân phối thực sự sáng tạo. Với mô hình này tại chỗ, nền tảng này nhằm thu hẹp khoảng cách tồn tại giữa trao đổi này và người dùng của nó. Theo một cách nào đó, hệ sinh thái này là một trong những người tiên phong trong việc chia sẻ lợi nhuận nền tảng với người dùng cuối.

Hệ thống ký quỹ mạnh mẽ

LocalCoinSwap có hệ thống ký quỹ ổn định sẽ hoạt động như một trung gian vững chắc giữa người bán và người mua. Bất cứ khi nào giao dịch được thực hiện, nền tảng này sẽ sở hữu phần tiền điện tử của giao dịch. Tuy nhiên, nếu các nhà giao dịch trao đổi tiền tệ fiat, giao dịch sẽ được thực hiện trực tiếp giữa các bên liên quan. Trong trường hợp giao dịch mật mã, sau khi thanh toán được thực hiện và người bán xác minh giao dịch có tiền tệ fiat, mật mã sẽ được phát hành cho người mua. Hệ thống ký quỹ này được thiết kế để ngăn chặn tiền của người dùng bị khóa trong khi thị trường biến động.

Người giải quyết vấn đề thực sự ở đây

Sự trao đổi mật mã phi tập trung này có mục tiêu rõ ràng là giải quyết tất cả các vấn đề đi kèm với các trao đổi tập trung và bán phi tập trung. Một số vấn đề này được liệt kê dưới đây.
  • Đối với hầu hết các phần, trao đổi tập trung hạn chế đăng ký người dùng mới – hoặc, đôi khi, họ cần người dùng tiết lộ thông tin liên quan đến danh tính thực sự thân mật trước khi giao dịch.
  • Hầu hết các trao đổi mật mã tập trung theo các quy định không rõ ràng dựa trên các quốc gia mà chúng hoạt động.
  • Tất cả các trao đổi tiền điện tử phi tập trung hiện tại không chỉ không bao gồm mà còn bị phân mảnh.
  • Trao đổi phân cấp đặc biệt có vấn đề cho tất cả những người giao dịch sử dụng tiền tệ fiat ít được biết đến hơn hoặc tiền tệ kỹ thuật số .
  • Nhiều trao đổi buộc người dùng phải trao đổi tất cả các cryptocoin ít được biết đến hơn cho tiền điện tử phổ biến như ETH hoặc BTC. Sau đó chỉ, họ sẽ cho phép các nhà giao dịch mua tiền điện tử mà họ cần.
  • Ngoài ra, các giao dịch của ngày hôm nay không cho phép người dùng chia sẻ lợi nhuận được tạo ra.  

Giảm giá ICO của LocalCoinSwap

Mã thông báo của nền tảng này được gọi là LCS Cryptoshares. Các chủ sở hữu mã thông báo, ở đây, được phép truy cập toàn bộ danh mục đầu tư chỉ bằng một nội dung. Hơn nữa, những người nắm giữ mã thông báo này sẽ được trao quyền biểu quyết đặc biệt trên nền tảng này. Bằng cách sử dụng một cơ chế bỏ phiếu đặc biệt, sự trao đổi mật mã này sẽ nắm lấy phiên bản phi tập trung nhất của sự phân quyền thuộc sở hữu của đồng đẳng. 

Chi tiết ICO khác 

  • Mã: LCS.
  • Giá: 1 mã thông báo LCS = 0.0004 ETH (1 ETH = 2500 mã LCS).
  • Cung cấp tối đa LCS: 100,000,000 mã thông báo.
  • Có sẵn thông qua Pre-ICO / Presale / ICO: 70.000.000 mã thông báo.
  • Mã đóng băng: 20.000.000.
  • Token burn: All unsold.
  • Đồng tiền thanh toán: BTC, ETH, BCH, XRP, USDT, USD, EUR, GBP, CAD, NZD, AUD và các loại tiền khác.
  • Mũ mềm: 500.000 USD.
  • Mũ cứng tuyệt đối: 20.000.000 USD (tất cả các thẻ còn lại sẽ bị hủy.) 

Thành viên của nhóm


Thêm Thông Tin:
website:
Reddit link:
Twitter Profile:
Facebook product page:
Linkedin company link:
Telegram or chat room link:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x2F1b57FbEf83e885dD74f5E1912A674Ab6ea72B4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect