FREEZONE - Một Khu kinh tế tự do được tạo ra đặc biệt cho các hoạt động kinh doanh dựa trên Blockchain và các hoạt động Cryptocurrency


Chào mọi người,

FreeZone là gì?

FreeZone là:
Một khu kinh tế tự do được tạo ra đặc biệt cho các hoạt động kinh doanh và hoạt động cryptocurrency dựa trên nền tảng blockchain  Trong khu vực này, hoạt động kinh doanh có thể hoạt động hợp pháp,  được bảo vệ khỏi sự khủng bố của các chính phủ bên ngoài và các cơ quan quản lý, và  không có thuế thu nhập và thuế đối với các giao dịch mật mã. Cơ sở hạ tầng nhằm mục đích đơn giản hóa hoạt động kinh doanh và các hoạt động  có tính bí mật cho cả các công ty và cá nhân trong khu kinh tế tự do FCEZ  , đồng thời cung cấp các dịch vụ cho các đơn vị nước ngoài. Cơ  sở hạ tầng này bao gồm 5 doanh nghiệp chính: một nền tảng kinh doanh phổ cập (UTP), một hệ thống thanh toán, ngân hàng, ngân hàng đầu tư, và cơ quan tiếp thị, tất cả sẽ làm việc với cả mật mã lẫn tiền.

Một cộng đồng blockchain. Một phần lợi nhuận của FreeZone sẽ được phân bổ cho  việc phát triển các chương trình cho cộng đồng này với lý tưởng tự do. Chúng tôi dự định cung cấp  dịch vụ miễn phí hoặc theo chi phí, bao gồm: giáo dục; trợ giúp trong việc có được quốc tịch; bảo vệ tài sản thông qua công nghệ blockchain; trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền con người; và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, chúng tôi dự định tạo cơ hội kinh doanh cho các thành viên cộng đồng  Sự pha trộn độc đáo của tập đoàn và cộng đồng sẽ đảm bảo một sức mạnh tổng hợp hoàn hảo  , với sự giúp đỡ của người khác phát triển.


Hệ thống FreeZone
Chúng tôi đang thiết lập 5 doanh nghiệp sẽ hoạt động với cả tiền đồng tiền và mật mã. Tất cả các dịch vụ tài chính có thể được sử dụng trong khuôn khổ FreeZone. Một hệ thống cửa sổ đơn hoạt động.
  • Nền tảng giao dịch toàn cầu
  • Ngân hàng crypto của Fiat
  • Ngân hàng đầu tư Crypto
  • Hệ thống thanh toán của Fiat crypto
  • Cơ quan tiếp thị
Một phần lợi nhuận của FreeZone sẽ được tài trợ cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ xã hội cho các thành viên của chúng tôi miễn phí hoặc theo giá thành.
  • Chúng tôi chân thành hiểu được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
  • Điều này sẽ làm cho thế giới của chúng ta tốt hơn và thoải mái hơn.
  • Với FreeZone, kinh doanh và các blockchain, cộng đồng sẽ có sức mạnh tổng hợp, mà chỉ có thể đẩy nhanh sự phát triển của cả ba phần của dự án.

Freezone Tokens

Chúng tôi dự định thu hút 100 triệu đô la để tài trợ cho dự án một cách kỹ lưỡng việc tạo ra và bán thẻ FreeZone.
Các thẻ sẽ được tạo ra dựa trên tiêu chuẩn Ethereum ERC-20.
Tổng số tiền thẻ được phát hành là 1 tỷ. 500.000.000 thẻ sẽ được bán trong ICO, trong khi 200 triệu. thẻ tín dụng sẽ được tổ chức bởi FreeZone Corp. và sẽ được sử dụng để hỗ trợ hệ sinh thái, chương trình trúng thưởng và xúc tiến dự án, cũng như cho vị trí thứ cấp. 300 triệu. thẻ sẽ được dần dần chuyển thành sở hữu của người sáng lập dự án. 100.000.000 thẻ đầu tiên sẽ trở thành tài sản của họ 12 tháng sau ICO. Sau đó, 18, 24, 30 và 36 tháng sau khi ICO kết thúc, 50 triệu viên cho mỗi khoảng thời gian 6 tháng sẽ được chuyển vào sở hữu của họ.
Việc phát hành thẻ FreeZone chỉ diễn ra một lần và có giá trị đến 1 tỷ đồng. Không có thẻ khác sẽ được phát hành.

Không ít hơn 50% lợi nhuận ròng của FreeZone Corp. sẽ được chia cho các chủ sở hữu thẻ tín dụng FreeZone. Các dịch vụ được cung cấp bởi FreeZone có thể được thanh toán bằng thẻ.
Con đường phát triển của cộng đồng blockch và các dịch vụ xã hội mà nó cung cấp sẽ được  xác định bằng một hệ thống bỏ phiếu, và số phiếu của một người tham gia dự án có thể thực hiện sẽ bằng số lượng các thẻ mà họ nắm giữ.
Các thẻ tín dụng được tổ chức bởi FreeZone Corp. và các thẻ tín dụng được chuyển dần vào sở hữu của những người sáng lập dự án sau ngày hoàn thành ICO là một phần của việc phân phối lợi nhuận và bỏ phiếu theo các điều khoản tương tự như các phần còn lại của các thẻ. 

Lợi ích cho chủ thẻ FreeZone
Lợi ích tài chính:
  • Giá Token sẽ tăng theo mô hình tài chính trong Whitepaper
  • Chủ nhân Token sẽ được hoàn vốn vào năm 2020 theo mô hình tài chính trong Whitepaper
  • Khả năng sử dụng các thẻ để thanh toán cho các dịch vụ của FreeZone với mức chiết khấu
Lợi ích xã hội:
  • Cơ hội để ảnh hưởng cuộc sống cộng đồng
  • Cơ hội để cải thiện thế giới của blockchain
Quyền lợi và lợi ích của chủ Token:
  • Sử dụng lợi nhuận. Ít nhất 50% lợi nhuận ròng của Tổng công ty được phân phối giữa các chủ sở hữu hợp pháp của các thẻ.
  • Giải pháp thanh toán trong các doanh nghiệp của Tập đoàn Freeland
  • Giá Token sẽ tăng theo mô hình tài chính trong Whitepaper.
Chi tiết Token FreeZone
Bạn có biết, tổng số tiền thẻ được cấp là 1 tỷ đồng. 500 triệu đồng sẽ được bán trong ICO, trong khi 200 triệu đồng. thẻ tín dụng sẽ được tổ chức bởi FreeZone Corp. và sẽ được sử dụng để hỗ trợ hệ sinh thái, chương trình trúng thưởng và xúc tiến dự án, cũng như cho vị trí thứ cấp. 300 triệu.
Token sẽ được chuyển dần sang sở hữu của người sáng lập dự án. 100.000.000 thẻ đầu tiên sẽ trở thành tài sản của họ 12 tháng sau ICO. Sau đó, 18, 24, 30 và 36 tháng sau khi ICO kết thúc, 50 triệu viên cho mỗi khoảng thời gian 6 tháng sẽ được chuyển vào sở hữu của họ.
Việc phát hành thẻ FreeZone chỉ diễn ra một lần và có giá trị đến 1 tỷ đồng. Không có thẻ khác sẽ được phát hành. Không ít hơn 50% lợi nhuận ròng của FreeZone Corp. sẽ được chia cho các chủ sở hữu thẻ tín dụng FreeZone. Các dịch vụ được cung cấp bởi FreeZone có thể được thanh toán bằng thẻ.
Thông tin về Bán Token
Tên Token: FreeZone
Mã hiệu tín hiệu: FRZ
Loại Toke: ERC20
Giá Token: 0.2 $
Ngày bắt đầu: Tháng 3 năm 2018
Mục tiêu đầu tư: 100 000 000 USD
Số tiền phát hành: 1 000 000 000
Số lượng các mã thông báo sẽ được bán: 500 000 000
Số tiền đóng góp tối thiểu: 0.1 BTC, 0.5ETH, 0.3BCH, 3LTC, 500 €, 600 $, ₤ 500, ₣ ​​600, 65000 ¥
Được chấp nhận: BTC, ETH, BCH, LTC và các khoản thanh toán fiat ($, €, ₤, ₣, ¥)
Phần kết luận
Tôi tin tưởng rằng blockchain và cryptocurrency các hình thức tiền riêng biệt là kỹ thuật đổi mới và cài đặt cho những gì sẽ xảy ra. Thị trường blockchain và cryptocurrency đang phát triển nhanh chóng, tuy nhiên hầu như không có bất kỳ cơ sở hạ tầng nào mang lại lợi ích hợp pháp, tài chính, kinh tế, hậu cần và điều kiện tiếp thị để điều hành một doanh nghiệp trong thị trường này.
Chúng tôi đã có kinh nghiệm thành công trong việc xây dựng các cơ sở kinh doanh và cơ sở hạ tầng, và chúng tôi sẽ áp dụng nó vào việc thành lập một khu kinh tế tự do chuyên dụng với 5 doanh nghiệp cơ sở hạ tầng — một nền tảng thương mại phổ quát, hệ thống thanh toán, ngân hàng, ngân hàng đầu tư và đại lý tiếp thị — cộng đồng.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết này:
Author :
email : thuyet10111990@gmail.com
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect