Thâm nhập vào một thế giới mới với công nghệ VR

Mỗi người trong chúng ta đều cố gắng chơi trò chơi điện tử, mọi người đều ở trong rạp chiếu phim trong một buổi trình diễn 3D. Tại sao chúng ta bị cuốn hút bởi điều này? Hãy thừa nhận, thế giới ảo giúp chúng tôi thư giãn, cảm thấy như một anh hùng, đến thăm một thế giới không tồn tại. Như Alison Noel đã viết: “Chúng tôi tạo ra thực tế của riêng mình.” Trong tương lai gần, thực tế ảo sẽ trở nên phổ biến. Với sự phát triển của thực tế ảo, những thay đổi triệt để đang đến trong thế giới tiến bộ công nghệ. Xem xét rằng người máy và trí thông minh nhân tạo đang phát triển rất nhiều, sự chuyển tiếp sang giai đoạn phát triển xã hội tiếp theo được đảm bảo.
Tôi muốn giới thiệu cho bạn một nền tảng thực tế ảo (VR).
http://vrt.world/en.html
Công cụ VRT nền tảng, tạo ra nội dung của thực tế ảo và thị trường cho việc này. Nền tảng sẽ được tạo ra trên công nghệ ngăn chặn.
Với những gì gặp khó khăn trên đường để tạo ra các nhà phát triển?
Vấn đề chính: thiếu chất lượng nội dung. Điều này là do các nhà phát triển không có các công cụ cần thiết, và người dùng lần lượt chậm để mua các thiết bị thực tế ảo. Nó chỉ ra một vòng luẩn quẩn.
Ngoài ra, bởi vì nó tung ra các sản phẩm riêng, các tác giả và nhà phát triển độc lập sẽ phải điều chỉnh theo các tiêu chuẩn khác nhau. Nguồn thu nhập chính sẽ là tăng hoa hồng sẽ rơi vào vai của người sử dụng, và do đó, nhu cầu sẽ giảm. Tạo ra cùng một thị trường phi tập trung VRT sẽ giải quyết những vấn đề này.
Hãy xem xét các yếu tố nền tảng chi tiết hơn:
-marketpleys (một loại cửa hàng nơi tác giả nội dung sẽ được để ấn định giá, tiền thưởng sẽ được bán đấu giá, đóng góp vv)
địa chỉ liên lạc -blokcheyn và thông minh, cho phép thanh toán và đưa ra một bảo đảm tính minh bạch và việc bảo vệ quyền tác giả quyền
-Art và SDK để đơn giản hóa nội dung VR
-hranilische
Đối với trình mô phỏng để kiểm tra nội dung để tương thích với các thiết bị khác nhau
Đối với người mà nền tảng VRT sẽ hấp dẫn và có lợi nhuận?
  1. Người sáng tạo có nội dung VR
  2. Người mua nội dung VR
  3. Để người kiểm duyệt (Để xác minh)
  4. Nhà cung cấp kho
  5. Đối với nhà quảng cáo
    Hãy thảo luận chi tiết hơn về các thẻ VRT, sẽ được phát hành trên khối Ethereum được biết đến. Nhiệm vụ chính là phương tiện thanh toán giữa những người tham gia của nền tảng. Nó hoạt động như thế nào?
    Thỏa thuận
  1. VRT hệ sinh thái có thể được chia thành hai nhánh: một tập hợp các giải pháp kiểm soát và một tập hợp các công nghệ để làm việc với VT
    Hãy xem xét một cách chi tiết hơn:
    -konstruktor hợp đồng thông minh (tạo ra các hợp đồng thông minh trên các mẫu tiêu chuẩn);
    - Hệ thống xác minh quyền tác giả (lưu các tệp băm trong phòng chặn);
    - Hệ thống bầu cử và xếp hạng (lựa chọn và thử nghiệm nội dung công cộng);
    - Gói giải pháp phần cứng (kết nối các thành phần vật lý);
    -VRT giả lập của thuật toán theo dõi toàn cơ thể (môi trường thử nghiệm);
    Công cụ đồ họa (khả năng chọn một công cụ đồ hoạ tối ưu hóa dự án cho các thiết bị di động);
    -Hệ thống theo dõi (chuyển đến thực tế ảo của người dùng và các đối tượng khác)
VR park là gì?
VRT park là thế giới thể thao điện tử và giải trí. Lợi thế về công nghệ sẽ là một hệ thống theo dõi toàn thân, cho phép trong một địa điểm để theo dõi tất cả các hành động của người chơi. Mỗi công viên được thiết kế cho các lứa tuổi khác nhau, ngoài ra ngoài các nội dung trò chơi cũng có một giáo dục. Như tôi đã đề cập ở trên, chủ sở hữu thẻ có thể chi tiêu cho họ để thanh toán dịch vụ.
Các công viên VR sẽ trở thành cửa ngõ vào thị trường, cho phép bất kỳ nhà phát triển nào bán phát triển của họ, mà không phải mua thiết bị, ngoài việc truy cập vào thử nghiệm trước khi khởi chạy.
Đối với người tiêu dùng, nó cũng sẽ là một phần thưởng thú vị: vì nền tảng này sẽ dựa trên công nghệ ngăn chặn, nền kinh tế của dự án trở nên cởi mở và minh bạch, góp phần phân phối công bằng vốn.
Do đó, giải pháp công nghệ này sẽ là một bước đột phá trong ngành công nghiệp thế giới ảo.
Thêm Thông tin:
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://goo.gl/CZVL2h
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect