Thị trường Ubcoin là nền tảng kinh doanh tiếp theo của thế hệ!

Tiền điện tử ngày càng phổ biến và công nghệ ngăn chặn được tích hợp vào tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta. Và trên thực tế, quá trình này không thể tránh được. Theo dự báo, đến năm 2020, số lượng chủ tài sản tiền tệ mật sẽ tăng 10 lần. Đồng ý, lời tiên tri thật ấn tượng. Nhưng ngay cả ngày hôm nay cũng có vấn đề về việc thiếu cơ hội phổ biến để mua bán hàng hóa cho đồng tiền chung. Đây không phải là về các cửa hàng hoặc dịch vụ cá nhân (không quá nhiều), chấp nhận ngoài tiền điện tử và fiat. Đây là câu hỏi về các thị trường toàn cầu khác, cũng sẽ được trình bày trên Internet. Và bây giờ xem xét vấn đề này, bạn cần phải chú ý đến một dự án rất thú vị - Ubcoin Market.
UBCOIN là gì?
Ubcoin là một nền tảng thương mại, nơi bạn có thể mua những thứ thực sự cho đồng tiền số của bạn, trong khi làm nó trong hầu hết một cú nhấp chuột, mà sẽ đạt được sự tiện lợi tối đa trong lĩnh vực này. Tên đầy đủ của dự án này là Ubcoin Marketplace. Dự án này được phát triển bởi nhóm các ứng dụng ngân hàng hàng đầu ở Đông Âu, được gọi là UBank. Và nền tảng giao dịch cho trước trở nên như thể mở rộng ứng dụng ngân hàng nhất định, đã nhập vào cấu trúc của nó. Trang web này hoạt động với sự trợ giúp của việc ngăn chặn công nghệ và được phân quyền. Đồng thời, công việc phải trải qua một hợp đồng thông minh, cũng sẽ làm việc để mua hàng trên nền tảng này.
Các nhà phát triển của UBank nổi tiếng. Ứng dụng của họ chạy trên nhiều điện thoại thông minh. Đồng thời họ có thỏa thuận với các đại gia như Samsung và Fly, do đó ứng dụng này đã được cài đặt chuẩn trên các mô hình điện thoại hoàn toàn mới. Và ứng dụng này là cần thiết để thanh toán không tiếp xúc thuận tiện cho hàng hoá sử dụng điện thoại thông minh. Đồng thời, ứng dụng này đã có hơn 2.500.000 người dùng đang hoạt động và 16.000.000 lượt tải xuống từ thị trường ứng dụng trên điện thoại di động.
Dự án sẽ làm việc với sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo, từ đó sẽ đảm bảo sự an toàn của người sử dụng từ gian lận, cũng như chọn loại tiền tệ theo sở thích để thanh toán.

Bây giờ tôi đề nghị nói về nguyên tắc của dự án này.
Bây giờ chúng ta sẽ thấy cách nền tảng này sẽ được sử dụng để mua và bán hàng hoá.
  1. Người dùng tìm kiếm những gì anh ta thực sự cần, chọn sản phẩm nhất định và đặt nó vào giỏ hàng. Sau đó, sản phẩm này dành cho người dùng này.
  2. Tiếp theo, tại chi phí của giá hàng hoá, một số tiền nhất định được giữ từ ví của người dùng, điều này là cần thiết để trả chi phí cho sản phẩm này.
    3.Dayay đã được giao hàng và nhận hàng. Khi nhận được, người mua kiểm tra hàng hoá và sẽ có ba lựa chọn để hoàn thành giao dịch:
    A. Người sử dụng rất hài lòng với việc mua hàng và nó phù hợp với mọi thứ, trong trường hợp đó, tiền chuyển cho người bán trong túi, và hàng hoá vẫn còn với người mua và mọi người đều vui vẻ.
    B. Huỷ bỏ giao dịch theo quyết định của người bán và bên mua. Ở cốt lõi của nó, tất cả vẫn với của riêng mình mà không mất bất kỳ.
    V. Có một biến thể như thế này, hoặc người mua không thích nó, và anh ta muốn nhận bồi thường đơn phương, hoặc người bán đã thay đổi ý định bán hàng. Đồng thời, xếp hạng của người bán sẽ giảm đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của cửa hàng của ông. Nếu người mua và người bán không thể nói xong, thì môn thể thao sẽ được chuyển sang trọng tài hơn.
    Như bạn có thể hiểu được, nhờ vào nền tảng công nghệ blokcheyn tuyệt vời này sẽ làm việc trên phương tiện truyền thông đồng thông minh, mà sẽ mang lại lợi thế rất lớn trong sự an toàn và tính minh bạch của các giao dịch, cũng như loại bỏ gian lận từ lĩnh vực này. Chỉ cần tôi có thể không nói rằng người bán và người mua trực tiếp để làm việc, do đó loại bỏ một loạt các trung gian trong lĩnh vực này.
Mục tiêu
Nền tảng sẽ sử dụng sự phát triển của nhiều công cụ để cung cấp thông tin phong phú cần thiết để đưa ra các quyết định liên quan đến việc mua bán hàng hoá. Cụ thể, mô tả sản phẩm chi tiết và phong phú, xếp hạng của người bán và người mua, đánh giá, điều khoản bán hàng và thực hiện các hợp đồng trí tuệ.
Dự án này nhằm phát triển tại các thị trường Đông Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi, Mỹ Latinh.
Ubcoin cũng có kế hoạch tạo ra các đội tiếp thị khu vực để hỗ trợ các sự kiện địa phương, bao gồm sự hình thành và phát triển của một người sử dụng cộng đồng địa phương, các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu và điều phối các hoạt động tiếp thị. Một phần ngân sách tiếp thị liên quan đến việc bán thẻ sẽ được chi cho: một nghiên cứu chuyên sâu hơn về thị trường địa phương. ICO sẽ thu hút nguồn vốn cho sự phát triển nhanh chóng của UbcoinMarket và mở rộng toàn cầu.
Lợi ích
Tối thiểu của các bên trung gian. Với sự giúp đỡ của ứng dụng, số lượng liên kết tham gia trong quá trình bán hàng được giảm thiểu càng nhiều càng tốt. Bây giờ quá trình này xảy ra P2P, theo các điều khoản của hợp đồng thông minh.
Bảo vệ pháp lý. Công ty có biện pháp tối đa cho tính hợp pháp của hàng hoá và dịch vụ trên thị trường Ubcoin. Hồ sơ của người bán sẽ được kiểm tra, và mọi vi phạm tiềm ẩn sẽ bị loại trừ.
Phân cấp. Phụ lục quy định rằng việc bắt đầu, thanh toán và thực hiện các giao dịch sẽ được ghi lại trong khối. Vì vậy, tất cả các thông tin cần thiết sẽ luôn luôn có sẵn, và, rất quan trọng, không ai có thể thay đổi nó.
Giao diện. Nội thất của ứng dụng được thiết kế có tính đến xu thế thế giới tốt nhất và được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cả người bán và người mua.
Làm thế nào nó hoạt động
Thủ tục mua hàng của người mua là khá đơn giản, nhưng sự hiện diện của các hợp đồng thông minh đảm bảo sự tuân thủ của tất cả các bên với các điều khoản của các giao dịch đó cho thấy thêm sự tự tin và độ tin cậy. Tính đặc thù của thị trường Ubcoin là tất cả các hoa hồng liên quan đến việc sử dụng nó, mặc dù chúng tương đối thấp, được thanh toán bởi người bán hàng (rất gợi nhớ hệ thống thuế ở các bang) và đối với người mua hoa hồng là hoàn toàn vắng mặt.
Rất có thể, điều này là do thực tế là người mua hàng là những người tham gia trên thị trường mua các thẻ UBC trước và người bán hàng nhận được thẻ trực tiếp từ người mua.
Phần còn lại của quá trình mua hàng không khác nhiều so với mua một thứ trong một cửa hàng trực tuyến. Người dùng có quyền truy cập vào một danh mục sản phẩm rộng rãi với khả năng tìm kiếm theo thể loại. Khi anh ta tìm thấy thứ cần thiết, anh ta có cơ hội trả tiền cho nó với sự trợ giúp của thẻ UBC. Đồng thời, để ngăn chặn những nỗ lực để lạm dụng nền tảng, một hệ thống ngăn ngừa gian lận, ủy quyền của người dùng trong khuôn khổ của Chính sách KYC (Biết khách hàng của bạn), cũng như một số biện pháp an ninh khác sẽ hoạt động.
ICO Chi tiết
Token - UBC
Token-Seleur - Ngày 2 tháng 4 - Ngày 31 Tháng 5 Năm 2018
Giá của mã thông báo - 0.000089 ETH
Số tiền tối thiểu phải trả là 2 000 ETH
Số tiền tối đa là 179 000 ETH
Tạo mã thông báo - 4 000 000 000 UBC
Mã UBC (tạo ra trên Ethtereum) sẽ là đơn vị tiền tệ duy nhất được sử dụng trên thị trường Ubcoin. Các công cụ và các thẻ khác sẽ không được sử dụng trên nền tảng này. Ngoài ra, một hệ thống khuyến khích chu đáo cho người nắm giữ thẻ UBC: tùy thuộc vào số lượng các thẻ này trong tài khoản của người dùng, anh ta sẽ được cung cấp tất cả các loại giảm giá. Dự kiến ​​rằng với sự giúp đỡ của quỹ dự trữ, đội sẽ có thể ngăn chặn sự đầu cơ trên thị trường liên quan đến các thẻ UBC, và tiếp tục khóa học. Một giải pháp khác cũng sẽ được thực hiện, sẽ giúp tăng cường giá của mã thông báo, đó là đốt 5% hoa hồng của tất cả các giao dịch trên nền tảng.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập
Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1613875
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect