BUBBLETONE - thông tin liên lạc trên blockroom

"Allo Incognito"  - nhà khai thác mạng di động ảo được xác định để giới thiệu công nghệ blockchain vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông. Đội ngũ giàu kinh nghiệm do người sáng lập ra bốn công ty viễn thông - Yuri Morozov quyết định thay đổi tình hình hiện tại trên thị trường của các nhà khai thác viễn thông.
Hiện nay, các công nghệ đang phát triển rất nhanh, chất lượng dịch vụ thường xuyên tăng lên và tốc độ dữ liệu trong mạng của các nhà khai thác truyền thông di động ngày càng tăng. Nhưng khi bạn chuyển một người dùng, ví dụ, sang một tiểu bang khác, anh ta phải trả một khoản tiền ấn tượng cho chuyển vùng quốc tế. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ SIM từ một nhà khai thác viễn thông địa phương, điều này không phải lúc nào cũng thuận tiện.
Về mặt kỹ thuật, giải pháp Bubbletone cho phép loại bỏ các vấn đề có vấn đề về sự tương tác của các nhà khai thác viễn thông khác nhau trong việc ghép nối mạng của họ để cung cấp chuyển vùng cho người đăng ký. Đối với một thuê bao, điều này có nghĩa là không có chuyển vùng cho nó về nguyên tắc.
Bạn cài đặt ứng dụng Bubbleton và hệ thống tự động xác định xem bạn có đang ở trong khu vực nhà hay không. Nếu bạn rời khỏi vùng chuyển vùng, Bubbleton sẽ tự động chọn một cấu hình mới cho nhà cung cấp dịch vụ địa phương của bạn. Bạn sẽ có thể sử dụng dịch vụ thông tin liên lạc tại các mức thuế địa phương mà không cần chuyển vùng tại hơn 80 quốc gia. Ngoài ra, Bubbleton là một người đưa tin tức thời, với một bộ dịch vụ độc đáo ấn tượng.
Ứng dụng Bubbleton có thể đã được tải xuống từ AppStore và Google play .
Tất cả sự tương tác giữa các toán tử xảy ra trên blockchain. Nền tảng Grafen, mà BitShares hoạt động và các dự án như Golos, Steemet, EOS được chọn làm cơ sở. Sau khi đăng ký một lần, dữ liệu của bạn được đưa vào hệ thống và các nhà khai thác truyền thông sẽ cung cấp dịch vụ của họ theo giá thị trường.
Nền kinh tế của hệ thống được xây dựng trên các thẻ nội bộ. Đầu tiên là SDR (SDRT) - nó là đơn vị thanh toán cho các dịch vụ viễn thông. Mã thông báo UMT thứ hai được thiết kế để tạo các hợp đồng thông minh cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông.
"Allo Incognito"  có 20 năm kinh nghiệm trong thị trường viễn thông. Ý tưởng với Bubbleton là thú vị và nếu nó được thực hiện đúng cách, nó sẽ rất có nhu cầu. Hơn nữa, ứng dụng đã hoạt động và có người dùng, và bản thân công ty có một cơ sở khách hàng với hơn 250.000 người đăng ký.
Việc bán thẻ thông báo sơ bộ diễn ra từ ngày 20/20/2018 đến ngày 12/02/2018. Từ ngày 10/01/2018 đến ngày 10/02/2018, việc bán thẻ chính ở mức giá
1 UMT = 0,42 đô la Mỹ
Việc bán thẻ chính sẽ được tổ chức từ 20.03.2018 đến 20.05.2018.
1 UMT = 0,5 đô la Mỹ
Thông Tin Thêm

Author :
Bitcointalk Username : nguyenthitam88
My Ethereum Wallet: 0x08EC399B807C2b942530f0CBa0E53A94032200dF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect