Bitrewards. Trái phiếu và điểm trung thành được chuyển thành tiền tệ mật dựa trên công nghệ Blockchain.

Xác định vấn đề

Hàng năm, hàng triệu nhà bán lẻ dành hơn 20.000 triệu đô la cho phần mềm để tăng sự tự tin của khách hàng. Họ cần làm điều này để có thể cạnh tranh trong thị trường đông đúc ngày nay.
Những chương trình khách hàng trung thành này không chỉ đắt tiền, mà còn tiêu tốn rất nhiều thời gian và không tiện khi cài đặt. Thông thường, khách hàng trở nên nản lòng hơn khi tham gia vào họ, phàn nàn về khó khăn trong việc kiếm điểm hoặc tiền thưởng và mua lại họ. Điều này có nghĩa là hầu hết các chương trình khách hàng trung thành chỉ đơn giản không trả tiền cho chính họ, và biến mất trong vòng chưa đầy 12 tháng.

Làm thế nào để BitRewards giải quyết được tất cả các vấn đề của các hệ thống trung thành này?

Không hoạt động của tài khoản

BitRewards đã củng cố các thương gia vào hệ thống trung thành của vòng lặp tích hợp và cung cấp cho họ một giao diện người dùng dễ dàng và thoải mái với cách tiếp cận khách hàng làm trung tâm. Tất cả người dùng sẽ có một chiếc ví, có thể truy cập từ trang web của tất cả các thương gia tham gia, hoặc từ một ứng dụng web hoặc di động. Bạn không cần đăng ký bất kỳ chương trình khách hàng trung thành nào của mỗi nhà bán lẻ, và các thẻ bài mua lại có thể được trao đổi với các thành viên khác trong mạng lưới.

Cách tiếp cận theo định hướng khách hàng trong Mạng BitRewards


Tỷ lệ hoàn lại tiền hoàn lại

BitRewards sẽ chuyển giá trị trong các mã thông báo và cấp tín dụng trực tiếp cho danh mục của khách hàng. Số lượng tiền thưởng được thể hiện bằng tiền đồng mật sẽ tăng cùng với sự gia tăng của nền kinh tế bí mật và thị phần của các dịch vụ và cơ sở hạ tầng dựa trên chuỗi khối, cho phép khách hàng đầu tư các thẻ của họ trong các giao dịch mua thêm. Mặt khác, khách hàng sẽ nhận được báo cáo định kỳ và cơ hội từ các cửa hàng khác nhau nơi họ đã mua hàng, điều này sẽ cho phép họ tạo động cơ mới.

Tăng chi phí cho dịch vụ khách hàng.

Thương gia có thể sử dụng miễn phí nền tảng BitRewards. Nó có thể được cài đặt và cấu hình một cách đơn giản và nó không phải là cần thiết để có kiến ​​thức kỹ thuật đặc biệt.
Công việc tiếp nhận và sử dụng thẻ BitRewards sẽ là một tiêu chuẩn giữa tất cả các khách hàng tham gia, và các câu hỏi sẽ được trả lời bởi nhà cung cấp dịch vụ BitRewards, người cung cấp hướng dẫn công nghệ, hỗ trợ và đảm bảo chất lượng.

Ít động lực cho các khoản thưởng được cung cấp.

Người tiêu dùng nhận thấy đồng tiền họ nhận được là "miễn phí". Sự quan tâm gia tăng của họ vào các loại tiền tệ crypto và nhu cầu về giá trị phần thưởng từ các trang web mà họ sẽ mua sẽ được kích thích.

Lợi thế của BitRewards

Kinh nghiệm của khách hàng mới

Hệ thống phân cấp của sự trung thành phân quyền của BitRewards cung cấp cho khách hàng một cơ hội duy nhất và dễ chịu cho người sử dụng:

  • Bàn giao tiếp của khách hàng trở thành một danh mục mật mã thực sự kết nối với hàng trăm cơ sở thương mại.
  • Tiền thưởng của các thương gia khác nhau dưới dạng BIT sẽ được tích lũy qua tài khoản khách hàng, được kết nối với toàn bộ mạng BitRewards.
  • Thẻ này có thể được sử dụng với tất cả các thương gia trong Mạng lưới BitRewards và các cộng sự nhằm thúc đẩy doanh nghiệp của họ bằng tiền thưởng và các khoản giảm giá bổ sung khác cho chủ sở hữu thẻ BIT.
  • Số dư BIT của băng keo của khách hàng cũng sẽ được kết nối với thẻ ghi nợ ngân hàng bằng nhựa hoặc thẻ ngân hàng ảo, mà người dùng có thể sử dụng như thể họ đang sử dụng Visa hoặc Mastercard thông thường của họ.
  • Tính linh hoạt tuyệt vời và phần thưởng bảo mật: các thẻ không hết hạn không giống như điểm; họ không thể bị mất, hoặc không còn tồn tại nếu thương gia ra khỏi kinh doanh.
  • Một cách đơn giản để mua hàng bằng đồng tiền crypto: Ethereum và Bitcoin có thể được ghi có vào tài khoản BitRewards của khách hàng và được sử dụng làm thanh toán với các cửa hàng BitRewards tham gia.
  • Giá của mã thông báo được thiết lập cho ước tính bởi nhu cầu ngày càng tăng của các nhà bán lẻ và tổng thể của thị trường bò đực thống trị của các thị trường mật trong thời điểm này.

Lợi ích cho người bán

Các thương gia kết nối với Mạng BitRewards sẽ có được chiến lược tiếp thị mới và xây dựng lòng trung thành của khách hàng:

  • Đây là một chương trình lòng trung thành miễn phí linh hoạt và mạnh mẽ cho tất cả các doanh nghiệp, thương hiệu và dịch vụ.
  • Cơ hội tuyệt vời để thưởng cho khách hàng của mình và đáp ứng nhu cầu của những người đam mê tiền tệ crypto.
  • Một cơ hội tuyệt vời để nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh và khuyến khích một thương hiệu hoặc cửa hàng.
  • Lợi thế quan trọng đối với khách hàng: mô hình kinh doanh BitReward cho thấy sự nhận thức không đổi của BIT. (Khi khách hàng có BIT như là phần thưởng cho cơ sở, giá trị có thể tăng theo thời gian).
  • Chuyển đổi BIT thành Bitcoin, Ether và bất kỳ loại tiền tệ nào khác trong danh mục người dùng của các trang web của các thương gia, hoặc trong bất kỳ danh mục đầu tư hoặc trao đổi nào khác.
  • Động lực lớn cho khách hàng khi phần thưởng của họ tăng lên, cho phép các cơ sở thương mại truyền tin tốt và có nhiều lợi ích.
  • BIT cross-accreditation: Những người tham gia có thể đổi BitRewards Tokens với các cơ sở trực thuộc hoặc bất kỳ nhà khai thác tham gia nào khác. Một cái gì đó sẽ làm cho họ cảm thấy có giá trị hơn nhiều khi họ nhận được điểm tiêu chuẩn.

Công nghệ

Với sự ra đời của chuỗi khối, ngành công nghiệp trung thành nứt nẻ phải thay đổi. Những người lớn tin rằng hợp đồng thông minh và cryptocurrency là động cơ trung tâm và nhiên liệu cho kỷ nguyên mới của lòng trung thành của khách hàng. Ethereum cho phép thực hiện một giải pháp kỹ thuật tao nhã

Lộ trình dự án

1 Phát triển một hệ thống trung thành dựa trên các điểm GIFTD được thiết kế để thưởng cho người mua. 
Tháng 11, 2016 - Tháng 2 năm 2017 
Hoàn thành
2 Cấu trúc khái niệm của việc sử dụng khối chuỗi công cụ ethereum và thưởng lòng trung thành và phát triển khách hàng của crypto-thưởng cho e - ngành công nghiệp thương mại, mua sắm trang thiết bị. 
Tháng 2 - Tháng 10 năm 2017 
Hoàn thành
3 và lòng trung thành thưởng cho nền tảng với các ứng dụng web với các nhà bán lẻ hầm mộ-pallet và người dùng, liên kết chương trình BitRewards lòng trung thành, mở rộng thị trường Mỹ. UU, Nghiên cứu, phát triển khách hàng và chiến dịch tiếp thị. 
Tháng 10, 2017 - Tháng 5, 2018 
Giai đoạn hiện tại
4 Thương vụ Hợp đồng thông minh Hợp đồng quản lý và quản lý thanh khoản 
Tháng 3 - Tháng 6 năm 2018
5 Tích hợp hệ thống trung thành với Lightning Network và Raiden Network (sau khi ra mắt các công nghệ này) 
Tháng 6 - Tháng 7 năm 2018
6 Ứng dụng khách hàng di động với mật mã hóa 
Tháng 6 - Tháng 8 năm 2018
7 Phiên bản Alpha của đề xuất của phần thưởng dựa trên AI và khuyến nghị của bài viết, mở rộng thị trường châu Á, nghiên cứu, phát triển khách hàng, chiến dịch tiếp thị. 
Tháng 7 - tháng 11 năm 2018
8 SDK di động cho các ứng dụng thương mại 
Tháng 9 - Tháng 12 năm 2018
9 Tích hợp AI và học tự động trong nền tảng BitRewards 
January - April, 2019
10 Trao đổi lưu lượng dựa trên chuỗi khối giữa các thương gia trực tuyến và ngoại tuyến 
Tháng 4 - Tháng 5 năm 2019

Giới thiệu về Token

khối lượng phát hành thẻ của 2.000 triệu Up 
khối lượng biểu tượng Up 1,28 tỷ bán 
presales ngày bắt đầu: 25 tháng 12 năm 2017 
Việc bán đóng cửa vào ngày 30 Tháng Tư 2018 
Launch của hợp đồng trao đổi thông minh trên 11 Tháng năm 2018 
Ngày phát hành Ngày 10 tháng 5 năm 2018 
Dừng Ngắn Tối thiểu 3 000 000 
Đô la Tối đa 15 000 000 Đô la Mỹ 
Tất cả các thẻ thương gia sẽ bị đốt cháy. 
Sử dụng các quỹ Phát triển sản phẩm và quy mô toàn cầu 
Số tiền mua chip tối thiểu BIT 1000

Thông Tin Liên Hệ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án DEEX có tiềm năng và chức năng lớn hơn nhiều so với dự án mà bạn có thể tìm thấy trên các sàn chứng khoán phổ biến.

Ưu điểm của DEEX đối với các sàn giao dịch DEX phân tán khác

[Review ICO] ThinkCoin và sàn giao dịch tiền điện tử TradeConnect